Hiện nay các khu đất ruộng hay thường gọi là đất nông nghiệp mau mỡ và cuốn hút khá nhiều nhà đầu tư đổ xô vào. Vào các năm gần đây khi mà nhu cầu sở hữu đất đai ngày càng nhiều hơn thì ở trọng điểm của từng khu vực được các chủ đầu tư tìm kiếm và săn đón. Chắc hẳn khu đất ruộng Phước Khánh Nhơn Trạch cũng là thuộc vào vùng có cơn sốt đất nổi lên rầm rộ. Vậy một câu hỏi đặt ra ở giai đoạn này là có nên đầu tư và thị trường bất động sản này không? Cùng BATDONGSANEXPRESS.VN tìm hiểu qua bài viết chia sẻ dưới đây nhé!

Vị trí địa lý của huyện Nhơn Trạch

Nằm ở một vị trí có lợi thế khá lớn và tiếp giáp nhiều khu vực trung tâm của nền kinh tế lớn như tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra ở 3 phía của huyện cũng được bao xung quanh bởi các con sông lớn như sông Đồng Nai, sông Lòng Tàu, sông Thị Vải và Đồng Thanh. Dường như các yếu tố trên đã giúp thúc đẩy nơi đây dần trở thành khu đô thị mới thuộc tỉnh Đồng Nai.

Nhơn Trạch nằm tại nơi có vị trí khá tốt

Nhơn Trạch nằm tại nơi có vị trí khá tốt

Bao quát tình hình đất đai tại Phước Khánh Nhơn Trạch

Thời gian gần đây các chuyên gia về bất động sản tại Nhơn Trạch đã nhận định tình hình đất đai ở khu vực này đang có xu hướng biến đổi theo hướng tích cực. Bởi hiện nay các dự án quy hoạch đã nâng cấp các hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông, phát triển kinh tế ngày càng tốt hơn.

Thúc đẩy tiềm năng

Dựa vào các tin tức mới nhất hiện nay thì hệ thống giao thông chủ yếu của Nhơn Trạch đang bắt đầu đưa vào hoạt động. Đồng thời sự xuất hiện của dự án sân bay Long Thành cùng với vị trí của cửa ngõ đã đưa huyện Nhơn Trạch thành nơi trung tâm của giao thông ở miền Nam. Điều này kích động đến giá trị của đất ruộng Phước Khánh Nhơn Trạch tăng mạnh hơn.

Nơi đây tập trung nhiều cư dân các nơi đến lập nghiệp

Nơi đây tập trung nhiều cư dân các nơi đến lập nghiệp

Nhanh chóng tạo nên đô thị vệ tinh

Khí hậu nơi đây quanh năm mát mẻ và luôn ôn hòa bởi địa hình của đất đồi và sông lớn bao quanh khu vực. Hoàn toàn thích hợp để phát triển đô thị tại nơi đây và phù hợp để xây dựng lên các khu đô thị mới. Bởi số lượng dân từ nhiều nơi đổ về nơi khu đô thị vệ tinh trở nên ngày càng đông đúc và cuốn hút nhiều người.

Nhìn nhận được vấn đề như thế nên cơ quan của tỉnh Đồng Nai đã cho chú ý quan tâm đến các đầu tư về cơ sở hạ tầng cũng như hệ thống đường, dịch vụ thương mại, giáo dục… Nhằm để giúp đáp ứng nhu cầu của người dân khi sinh sống tại huyện.

Không những vậy mà tại huyện Nhơn Trạch đang được nhiều doanh nghiệp lớn nổi tiếng quyết định đầu tư chẳng hạn như Novaland và Trần Anh Group. Do đó bạn có thể đảm bảo khu vực này đã có đủ sự uy tín để lựa chọn đầu tư.

Có nhiều dự án bất động sản của chủ đầu tư lớn xây dựng ở Nhơn Trạch

Có nhiều dự án bất động sản của chủ đầu tư lớn xây dựng ở Nhơn Trạch

Tổng quan mức giá đất tại Nhơn Trạch

Theo như đã cập nhật thì giá đất ruộng Phước Khánh Nhơn Tranh hiện nay nói riêng và giá đất của Đồng Nai bao quát thì được dự đoán sẽ tăng mạnh liên tục trong thời gian sắp đến. Dựa trên số liệu thu nhận được của 2 năm gần đây thì ngành bất động sản của khu vực đã đạt đỉnh điểm cao nhất tại tháng 3/2021.

Bạn có thể thấy được cơn sốt giá đất ruộng Nhơn Trạch đang được mọi người quan tâm trong thời điểm này hơn bao giờ hết. Với mức giá tăng cao hơn nhiều so với các tỉnh của phía Nam, nên đây chắc hẳn đang trở thành một thực trạng bởi lượng người mua quá nhiều ở nơi này.

Mức giá đất ruộng Phước Khánh Nhơn Trạch tăng nhanh chóng

Mức giá đất ruộng Phước Khánh Nhơn Trạch tăng nhanh chóng

Với loại đất ruộng còn được gọi là đất nông nghiệp thì sẽ có giá khác biệt nhau tại từng vùng. Khác vị trí giá cũng sẽ xảy ra dao động trong khoảng nhất định hơn 200 triệu/hecta đến 800 triệu hecta. Điều đặc biệt đã xảy ra chính là giá đất tăng vọt lên không thể kiểm soát có khu đã lên đến 8 tỷ/ hecta. Các mảnh đất ruộng nằm tại vị trí đường lớn hoặc gần khu nông nghiệp thì giá dao động 1- 2 tỷ đồng/sào.

Qua các nhận định từ chuyên gia thì cơn sốt đất này đã làm tăng mạnh giá đất ruộng Phước Khánh Nhơn Trạch tăng lên quá cao. Trong khi tình hình của các khu đất ở đây đều là khu vực sâu rất khó diễn ra hoạt động buôn bán hay kinh doanh.

>>> Xem thêm: Click vô đường link để xem thêm các dự án căn hộ chung cư

Nguyên nhân dẫn đến mức giá đất ruộng tăng cao

Hiện nay với mức giá đất ruộng Phước Khánh Nhơn Trạch đang được tăng cao lên với nhiều lý do khác nhau. Nhưng đầu tiên nói đến đó là sự phát triển của cơ sở hạ tầng và biến nơi đây thành trọng điểm giao thông của miền Nam. Từ sự đầu tư cao của phía nhà nước vào các cơ sở hạ tầng này khiến các giao dịch mua bán đất ở đây diễn ra mạnh hơn.

Điểm thứ hai nên nói đến là sự nhanh nhạy trong việc nắm chặt cơ hội kinh doanh nhanh chóng. Có qua nhiều người nhìn nhận đây chính là cơ hội để bỏ vốn đầu tư nhiều, khả năng có lời cao trong thời gian ngắn nhất.

Trong đó việc mua bán đất đai qua tay là một loại khiến giá đất tăng cao hơn nhiều so với lúc đầu. Đây được gọi là đầu tư lướt một dạng kinh doanh cần phải tính toán kèm theo sự may mắn. Bởi thế mà cơ hội lần này đã rất nhiều chọn đầu tư làm giàu.

Điểm cuối cùng dễ biết được chính là nhu cầu sử dụng đất của cư dân hiện nay tăng nhiều hơn vì quỹ đất đang ngày càng hạn hẹp. Do vậy mà có nhiều người đầu tư lớn vào mua đất không có ý định đầu tư lướt mà nhầm dự trữ đất cho sau này.

Với nhiều nguyên nhân đã dẫn tới sự biến động giá đất

Với nhiều nguyên nhân đã dẫn tới sự biến động giá đất

Chia sẻ kinh nghiệm để mua đất ruộng Phước Khánh Nhơn Trạch

Trong thời điểm cơn sốt đất đang ở đỉnh cao nên việc mua bán đất ở khu vực này cũng phải cần đến một kinh nghiệm. Do vậy xaydungxhome.vn sẽ gửi bạn vài cách hữu dụng để bạn có thể lựa chọn mảnh đất hoàn hảo nhất.

Kiểm tra tình trạng khu đất

Nếu bạn muốn mua đất ruộng để chuyển mục đích sang đất ở hoặc trồng trọt nên kiểm tra xem khu đất đó có đang trong dự án quy hoạch không? Bởi vì nếu khu đất bạn trong dự án quy hoạch thì bạn không thể làm gì trên đó và nhận lại số tiền đền bù ít hơn số tiền bạn đã bỏ ra mua. Để biết bạn chỉ cần đến UBND huyện hỏi kế hoạch sử dụng đất của huyện các năm.

Kiểm tra kế hoạch quy hoạch của khu đất

Kiểm tra kế hoạch quy hoạch của khu đất

Chọn vị trí thuận lợi

Đây là một trong các mong muốn của người đầu tư bởi việc một mảnh đất đẹp sẽ có thể xây dựng được tốt đẹp và mang đến nhiều may mắn cho gia chủ sau này. Đồng nghĩa với giá bán lại cũng sẽ cao và có nhiều lợi nhuận hơn.

Hợp đồng mua bán hợp pháp

Trong bất cứ giao dịch mua bán hay chuyển nhượng đất hiện nay cũng cần có hợp đồng thực hiện mua bán được công chứng để làm bằng chứng dựa trên pháp lý. Do đó nếu bạn có dự định mua đất ở Nhơn Trạch khi đã thỏa thuận xong giá với chủ thì phải nhớ bắt buộc làm hợp đồng này nhé!

Lựa chọn một khu đất ruộng có vị trí thuận lợi

Lựa chọn một khu đất ruộng có vị trí thuận lợi

Qua bài viết của xaydungxhome.vn chắc hẳn bạn đã có thêm thông tin giá đất khu đất ruộng Phước Khánh Nhơn Trạch. Cùng với sự chia sẻ cách chọn lựa mua được mảnh đất ưng ý trong thời điểm giá đất cao. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm được thông tin hữu ích về đất ở Đồng Nai. Ngoài ra, các bạn cũng có thể xem thêm tin tức thị trường bất động sản mới nhất tại xaydungxhome.vn