Cơ hội đầu tư vào dự án FLC Sea Tower Quy Nhơn – 1 lần nữa lại khẳng định tiềm năng cũng như tầm nhìn bao quát thị trường với dự án bất động sản FLC Sea Tower Quy Nhơn, tập đoàn FLC đã xây dựng và phát triển dự án bất động sản nghỉ dưỡng với quy mô lớn hàng đầu, mở ra cơ hội về đầu tư cũng như sở hữu dành cho khách hàng.

Không phải là 1 mô hình mới nhưng ở FLC Sea Tower Quy Nhơn đã khẳng định được chất lượng cũng như quy mô chưa từng có ở địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Trung. Với các loại hình sản phẩm, chất lượng nổi tiếng ở dự án đã đi vào quá trình hoạt động, FLC Quy Nhơn có nền tảng vững chắc để có thể trở thành dự án cần đầu tư và được sở hữu trong năm 2017.

Tiềm năng về đầu tư ở dự án nghỉ dưỡng FLC Sea Tower Quy Nhơn

Quy Nhơn đã và trang trên đà trở thành một trung tâm du lịch và nghỉ dưỡng lý tưởng hàng đầu ở miền Trung. Chỉ mất tầm 1,5 tiếng đồng hồ bay thẳng từ TPHCM hay Hà Nội để tới với thành phố ven biển đẹp Quy Nhơn. Sở hữu địa thế ấn tượng với núi non trùng điệp, nằm bao quanh ôm lấy thành phố hướng ra phía biển, các khách du lịch ấn tượng và yêu thích phong cảnh hùng vĩ, lãng mạn ở thành phố này.

Có nhiều hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn, nền ẩm thực đa dạng, sự thân thiện của người dân tạo ra môi trường du lịch và nghỉ dưỡng lý tưởng. BĐS nghỉ dưỡng được đánh giá và ghi nhận có sức hút về du lịch, với trường hợp của dự án FLC Sea Tower Quy Nhơn được tập đoàn FLC Group tiến hành xây dựng và phát triển thì đây là dự án nghỉ dưỡng tiên phong đầy tiềm năng. Hiện, Quy Nhơn chưa có 1 dự án nào mang quy mô lớn như là FLC Sea Tower Quy Nhơn. Do đó, thị trường này ngay lập tức rục rịch thông tin mở bán sản phẩm dự án khi các thông tin rò rỉ ra. Vì vậy, với dự án đẳng cấp, không gian sang trọng, hướng nhìn tuyệt đẹp, dự án bất động sản nghỉ dưỡng FLC Sea Tower Quy Nhơn được mọi du khách trong nước và quốc tế tìm đến nhiều cũng như các nhà đầu tư quan tâm muốn đầu tư vào dự án này.

FLC Sea Tower Quy Nhơn hấp dẫn đầu tư

Hiện, dự án được chào bán chính là FLC Sea Tower Quy Nhơn, đây là mô hình được nhiều người quan tâm bởi nó đang là xu hướng của thị trường BĐS, thu hút được sự tham gia của các khách hàng cao cấp và khách hàng ở tầm trung. Nhờ với các chính sách ưu đãi, cam kết sinh lời 10%/năm giá trị căn hộ khách sạn thì chỉ sau 10 năm là các nhà đầu tư sẽ được hoàn vốn hoàn toàn. Hơn nữa, chủ đầu tư tập đoàn FLC Group cũng cam kết chia sẻ lợi nhuận lớn từ chương trình cho thuê lại, hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi và sẽ được nhận nhiều đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp miễn phí ở trong dự án và các dự án của tập đoàn trên toàn quốc giúp các nhà đầu tư yên tâm xuống tiền để đầu tư vào căn hộ khách sạn FLC Sea Tower Quy Nhơn.