BĐS gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên nhu cầu thực tế và đặc biệt là các dự án hiện đang được đẩy nhanh nhằm tạo ra cơn sốt trên thị trường BĐS và đặc biệt là khu vực sân bay quốc tế Long Thành đã được chính phủ phê duyệt dự án cảng hàng không quốc tế giai đoạn 1 đã được khởi công xây dựng vào khoảng tháng 12 này.

Đồng Nai trở thành mảnh đất màu mỡ cho đầu tư BĐS

Với những cơ hội tiềm năng đã khiến Đồng Nai trở thành thị trường BĐS màu mỡ, là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn nhằm thu hút đông đảo giới đầu tư nhanh tay lẹ mắt.

Trong quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế và xã hội vùng kinh tế trọng điểm thuộc khu vực phía Nam tính tới năm 2020 và định hướng 2030 cũng như chương trình phát triển đô thị tỉnh Đồng Nai thì: tính tới năm 2030 Đồng Nai sẽ là trung tâm đô thị công nghiệp hiện đại; là TTTM và dịch vụ chất lượng cao cũng như vùng nông – lâm nghiệp hiện đại nhất với sự phát triển cân bằng và bền vững hàng đầu.

Cùng với đó, với sự đảm bảo kết nối, đáp ứng nhu cầu trong phát triển kinh tế vùng TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thuộc khu vực miền Đông Nam Bộ; Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ; khu vực đồng bằng sông Cửu Long cũng như các tỉnh khu vực khác bao gồm: cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây; QL 51; Hương lộ 10; đường 25B…

Sân bay Quốc tế Long Thành – hạng mục hạ tầng trọng điểm của thị trường BĐS

Sân Bay Quốc Tế Long Thành chính là lý do khiến cho thị trường BĐS nơi đây, Dự án bất động sản trở nên sôi động hơn và tác động mạnh mẽ tới hoạt động đầu tư của khu vực này. Theo như kế hoạch triển khai thì hạng mục sân bay này sẽ được đưa vào khai thác giai đoạn 1 trong năm 2025. Và tới năm 2040 là khi đã hoàn tất cả ba giai đoạn sẽ có công suất tới 100 triệu hành khách/năm. Đặc biệt trở thành sân bay lớn nhất Việt Nam; đáp ứng nhu cầu đi lại và giao thương cho khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam.

Theo như quy hoạch trong hạ tầng giao thông của Đồng Nai tính tới năm 2030 thì sẽ có hàng loạt tuyến đường quan trọng gia tăng khả năng kết nối vùng như: cao tốc Bến Lức – Long Thành; cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết; cao tốc Dầu Giây – Đà Lạt; cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu; cầu Cát Lái giúp kết nối khu vực với quân 2- TP Hồ Chí Minh;…

Hiện nay, Đồng Nai đã siết chặt tiến độ của hàng loạt công trình và dư án hạ tầng, giao thông kết nối. Đông đảo cơ quan chức năng đã hoàn thiện, đề ra các thủ tục để triển khai hàng loạt các dự án mới như: đường Vành đai TP.Biên Hòa; đường 768B;…

Khi dự án tuyến đường Hương lộ 2 – một trong 4 công trình dự án trọng điểm của địa bàn thành phố Biên Hòa được khởi công chính thức trong năm 2020. Đồng Nai sẽ trở thành một trong 4 tỉnh thành dẫn đầu trên cả nước về việc thu hút dòng vốn FDI trong khoảng thời gian 9 tháng đầu năm 2020. Nguồn vốn FDI đổ vào thị trường Đồng Nai trong năm qua đã đạt ty lệ giải ngân vào khoảng 80% số vốn đăng ký cấp mới, đã tăng vốn.

Ngoài Biên Hòa; Long Thành thì thời gian gần đây Khu vực Trảng Bom cũng đã nằm trong tầm ngắm của giới đầu tư kinh doanh lĩnh vực BĐS. Các dự án được các nhà đầu tư lựa chọn thường tọa lạ tại khu vực trung tâm hành chính và nằm dọc theo các trục đường lớn, gần các KCN quy mô lớn như Bàu Xéo; Sông Mây;...

Dự Án Angel Đồng Nai ra đời nắm bắt cơ hội vàng của BĐS

Để nắm bắt cơ hội vàng hiếm có này, KĐT sinh thái Dự Án Angel Đồng Nai đã được CĐT là Sông Tiên Corp cho ra đời với mô hình lợi thế sẽ trở thành KĐT mới, hiện đại và nằm ngay sát hàng loạt mặt tiền tuyến đường huyết mạch của khu vực. Đây là nơi đảo biệt lập nhưng trong thời gian tới sẽ chính là một khu dân cư hiện đại; sầm uất, hạ tầng giao thông và dịch vụ hiện hữu cũng như phát triển.

Siêu dự án KĐT du lịch Nhơn Phước hay còn gọi là Dự Án Angel Đồng Nai tọa lạc tại huyện Nhơn Trạch - tỉnh Đồng Nai vừa mới ra mắt thị trường nhưng đã trở thành tâm điểm dư luận trong khoảng thời gian những ngày qua.

CĐT Sông Tiên với mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho cuộc sống nên đã dành nhiều tâm huyết cho việc kiến tạo hòn đảo Nhơn Phước thành một KĐT hạng sang, nơi hội tụ tiêu chuẩn sống đẳng cấp và hình thành nhưng đặc quyền độc đáo, đề cao việc giữ nét đẹp tự nhiên tại hòn đảo.

Chính từ tầm nhìn chiến lược đó cùng với các yếu tố về chuyên môn cũng như kinh nghiệm của mình mà Tập đoàn Sông Tiên đã cân nhắc thận trọng về việc lựa chọn các công ty quốc tế; đối tác tên tuổi uy tín hàng đầu của Việt Nam để triển khai xây dựng dự án.

BĐS Đồng Nai đã trở thành cơ hội vàng cho các nhà đầu tư với các dự án nổi tiếng như Aqua CityVinhome Grand Park Đã được CĐT hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý hoàn chỉnh, ngân hàng hỗ trợ vay vốn với gói tài chính hấp dẫn.

Cập nhật thêm thông tin thị trường BĐS Đồng Nai, nhanh chóng lựa chọn cơ hội đầu tư mới, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Hotline: 0886 68 68 98

Website:https://xaydungxhome.vn/

Địa chỉ: 150 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh