CITY GARDEN BÌNH THẠNH

City Garden nổi bật với thiết kế gợn sóng độc đáo vị trí ngay trung tâm quận Bình Thạnh, cung cấp các...

Giới Thiệu Dự Án

CITY GARDEN BÌNH THẠNH

icon line

City Garden nằm tại vị trí trung tâm, đắc địa của thành phố nên cư dân chỉ cần vài phút di chuyển đi lại, liên kết vùng. Tầm view nhìn đắt giá của dự án giúp cho cư dân đón nhận ánh sáng tự nhiên, luồng gió mát mẻ từ cửa sổ hòa vào trong căn hộ của bạn.

City Garden phát triển thuộc phân khúc cao cấp, có lối thiết kế độc đáo, nổi bật là những tòa tháp căn hộ hình elip có chiều cao từ 21-30 tầng, đem lại cho khách hàng và thị trường những căn hộ cao cấp với mảng sống xanh thuộc hàng lớn nhất thành phố. Chính lối kiến trúc độc đáo, lạ mắt, hiện đại và tinh tế đã đem lại không gian sống thoải mái cho mọi cư dân.

Sở hữu vị trí được đánh giá là đẹp nhất của Q.Bình Thạnh, cùng mật độ xây dựng thấp, phần lớn dành cho mảng sống xanh; cảnh quan tự nhiên, được trang bị đầy đủ tiện ích dịch vụ để phục vụ cho mọi nhu cầu của cư dân. Chính bởi thế mà dự án không chỉ là nơi an cư mà còn có tiềm năng lớn cho sinh lời.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN CITY GARDEN BÌNH THẠNH

THÔNG TIN DỰ ÁN CITY GARDEN BÌNH THẠNH

  • Dự án: City Garden
  • Vị trí: Ngô Tất Tố - P.21 –Q.Bình Thạnh –TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Refico
  • Loại hình sản phẩm: Căn Hộ Chung Cư
  • Tổng quy hoạch: 22,889 m²
  • Diện tích xây dựng: 126,869 m²
  • Mật độ xây dựng: 23%
  • Quy mô: 6 tòa tháp căn hộ cao 30 tầng
  • Số lượng: 927
  • Diện tích căn hộ: 69 - 355 m²
  • Giá bán: từ 4.1 tỷ đồng/căn
  • Khởi công: 07/2010
  • Bàn giao: 07/2018
  • Đại Lý Phân Phối: BDS EXPRESS

 

Dự án căn hộ City Garden sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại số 59 Ngô Tất Tố - Phường 21 - Quận Bình Thạnh. Từ nơi đây, cư dân sẽ nhanh chóng kết nối tới các quận trung tâm, tiện ích dịch vụ trong vài phút.

Hạ tầng giao thông của khu vực này được đánh giá cao, không ngừng được phát triển và hoàn thiện bao gồm: cầu Thủ Thiêm; cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh;…đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, giúp hình thành một đô thị hiện đại.  

Vị trí địa lý của quận Bình Thạnh nằm giáp ranh với quận 1, đây là nơi tập trung hàng loạt các khu văn phòng, doanh nghiệp cũng như trụ sở hành chính của quận, các khu thương mại – dịch vụ hàng đầu của TP Hồ Chí Minh. Chính bởi thế mà cư dân của City Garden đã rất thuận tiện để kết nối vùng, đồng thời cũng gia tăng tiềm năng khai thác cho thuê, đầu tư sinh lời.

 

5 phút tới KĐT Thủ Thiêm

7 phút từ dự án tới trung tâm quận 1

10 phút tới quận 3

Khoảng 2km tới trung tâm quận 2
CITY GARDEN BÌNH THẠNH

6 lý do nên chọn đầu tư CITY GARDEN BÌNH THẠNH

ly do 1
Dự án City Garden tọa lạc tại mặt tiền đường Ngô Tất Tố, nơi đây được biết tới là một khu vực trung tâm phát triển nhanh chóng, sầm uất hàng đầu của quận Bình Thạnh khiến cho dự án gia tăng khả năng liên kết vùng nhanh chóng.
ly do 2
Vị trí của dự án nằm ngay kế cận quận 2, KĐT mới Thủ Thiêm nên các sản phẩm đã được đông đảo chuyên gia đánh giá cao, trở thành vị trí đắc địa về tiềm năng sinh lời.
ly do 3
Mô hình phát triển của dự án thuộc phân khúc cao cấp, sống xanh, khép kín. Ngay nội khu của dự án bố trí hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân.
ly do 4
Quy mô thiết kế của dự án ấn tượng với các toa tháp căn hộ gợn sóng, có chiều cao từ 21-30 tầng. Đơn vị chịu trách nhiệm thiết kế nổi tiếng đã cung cấp các căn hộ có tầm view nhìn ban công rộng mở, hướng về sông Sài Gòn, toàn thành phố.
ly do 5
Sự đa dạng loại hình sản phẩm, diện tích, thiết kế và đặc biệt là mức giá bán rất phải chăng với những gì CĐT trang bị cho dự án đã khiến các sản phẩm ghi điểm tới với những khách hàng có nhu cầu mua ở thực.
ly do 6
Chủ đầu tư và hàng loạt các đối tác của dự án đều là những tên tuổi nổi tiếng, uy tín trên thị trường đã đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công nhanh chóng cũng như bàn giao cho khách hàng theo đúng dự kiến đề ra.

City Garden đã được chủ đầu tư trang bị hàng loạt tiện ích dịch vụ nổi bật, đẳng cấp, bố trí hài hòa cùng với không gian xanh và mát mẻ. Cùng với đó, dự án còn được quy hoạch một khu phức hợp, trang bị đầy đủ mọi tiện nghi hàng ngày của mọi cư dân như:

+ Siêu thị mua sắm mini

+ Quán coffee

+ Trung tâm y tế

+ Spa chăm sóc sức khỏe

+ Phòng tập gym

+ Yoga

+ Hồ bơi

+ Phòng tập thể dục thể thao

+…

Nhờ vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay tại giữa khu vực quận 1, quân Bình Thạnh nên từ dự án, cư dân hoàn toàn an tâm, thoải mái cho một cuộc sống thuận lợi, tiện nghi nhất như: khu vui chơi giải trí; bệnh viện; ngân hàng; đặc biệt là hệ thống trường học các cấp như THCS Phú Mỹ; ĐH Tôn Đức Thắng;THCS Võ Trường Toản; ĐH Khoa học xã hội và nhân văn; Thảo Cầm Viên; sân Golf Him Lam; TTTM;…

 

BAR
BAR
CẢNH QUAN NỘI KHU
CẢNH QUAN NỘI KHU
HỒ BƠI
HỒ BƠI
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM

Mặt Bằng CITY GARDEN BÌNH THẠNH

icon line

 City Garden có tổng số vốn đầu tư 1,760 Tỷ đồng đã triển khai xây dựng dự án với tổng diện tích khu đất vào khoảng 23,000 m2, mật độ xây dựng chỉ 23% đã cung cấp cho thị trường 927 căn hộ từ 1-3PN.

 Dự án lựa chọn cho mình vị trí tọa lạc chiến lược tại quận Bình Thạnh đem lại các căn hộ hiện đại tại 6 tòa tháp căn hộ cao cấp, kết hợp với phong cách kiến trúc hiện đại, cách tạo hình cảnh quan nghệ thuật trở thành công trình biểu tượng mới tiêu biểu tại TP Hồ Chí Minh.

 Các tòa tháp hình elip của dự án có chiều cao từ 21-30 tầng đã được bố trí hài hòa cùng với diện tích lớn dành cho cây xanh vào khoảng 17,000 m2 bao quanh. Cung cấp cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng nhất.

 

Mặt Bằng Chi Tiết CITY GARDEN BÌNH THẠNH

icon line

Căn hộ City Garden cung cấp cho thị trường các căn hộ đa dạng loại hình, diện tích thiết kế có từ 1-3PN, có cả loại hình căn hộ Penthouse. Mọi sản phẩm căn hộ đều đã được hoàn thiện ở mức tốt nhất, cao nhất đem lại một kênh đầu tư, cho thuê nhanh chóng tạo điểm nhấn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Các loại hình căn hộ với diện tích khác nhau của dự án như sau:

+ Căn hộ 01PN: 63 m² – 76 m²

+ Căn hộ 02PN: 102m² – 117m²

+ Căn hộ 03PN: 136m² – 160m²

 

Thiết Kế CITY GARDEN BÌNH THẠNH

icon line

Căn hộ City Garden đã được thiết kế bởi các kiến trúc sư tên tuổi nổi tiếng tới từ công ty Belt Collins – một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan tới từ Hoa Kỳ.

Dự án Căn hộ City Garden đã được thiết kế, tận dụng sự hoàn hảo của ánh sáng mặt trời đem lại tầm view nhìn đắt giá, đón nhận luồng gió tươi mát tới từ khung cửa sổ rộng lớn được bố trí tại mỗi căn hộ.

Từng chi tiết nhỏ nhất của căn hộ được trau chuốt bài bản, đảm bảo giúp phát huy được tối đa công năng của công trình, cùng với đó là những tiện ích dịch vụ đan xen với nhau. Dự án hình thành một không gian sống xanh thanh bình, an tĩnh, rộng rãi ngay tại trung tâm một thành phố phát triển nhanh chóng, khan hiếm của quỹ đất.

 

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán CITY GARDEN BÌNH THẠNH

icon line

City Garden có mức giá bán nằm trong khoảng mức từ 50 – 75 triệu đồng/m2 tùy theo từng tòa, từng tầng và tầm view nhìn cũng như diện tích mà căn hộ sẽ có giá khác nhau.

 Giá bán của các loại hình căn hộ chung cư City Garden với từng loại diện tích tương đương như sau:

+ Căn hộ 01PN: 3,8 – 4,3 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ 02PN: 5.6 tỷ – 7 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ 03PN: 7.3 tỷ – 12 tỷ đồng/căn

 

Câu hỏi thường gặp
CITY GARDEN BÌNH THẠNH
Tỷ lệ: 5 (100%) 2 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: Ngô Tất Tố - P.21 –Q.Bình Thạnh –TP Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Refico
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích căn hộ: 69 - 355 m²
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Giá bán: từ 4.1 tỷ đồng/căn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24