CITIHOME QUẬN 2

Căn hộ Citi Home Quận 2 Phát triển bởi Kiến Á cung cấp cho thị trường các căn hộ với giá bán chỉ từ...

Giới Thiệu Dự Án

CITIHOME QUẬN 2

icon line

Citi Home thuộc phân khúc căn hộ cao cấp với quy mô rộng tới gần 10ha đã được quy hoạch bao gồm 4 tòa tháp căn hộ cao cấp từ 21-23 tầng. Bên cạnh đó, dự án có mật độ xây dựng chỉ 40% đã trở thành một điểm khác biệt khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực.

Diện tích khuôn viên của dự án Citi Home rộng lớn dành cho việc bố trí hàng loạt tiện ích dịch vụ nội khu, cảnh quan sống xanh phục vụ cho cư dân của dự án. Và ngoài ra, dự án còn nằm gần hàng loạt các KDC lớn; trung tâm hành chính của quận 2 nên giúp cư dân thừa hưởng hàng loạt tiện ích dịch vụ cao cấp về mọi mặt.

Xung quanh dự án căn hộ Citi Home quận 2 là nơi hội tụ hàng loạt các dự án quy mô lớn, hình thành cộng đồng cư dân văn minh, thành đạt và cư dân đông đúc. Và cùng với đó chính là sự phát triển của hàng loạt các dự án xung quanh căn hộ Citi Home đã giúp cho nơi đây có sự phát triển nhanh chóng, đồng bộ hơn trong thời gian tới.

THÔNG TIN DỰ ÁN CITIHOME QUẬN 2

THÔNG TIN DỰ ÁN CITIHOME QUẬN 2

  • Dự án: CitiHome
  • Vị trí: Số 8 - Phường Cát Lái - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Kiến Á
  • Tổng diện tích: 15,000 m²
  • Mật độ xây dựng: 40 (%)
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư
  • Quy mô dự án: 4 tòa tháp căn hộ cao 24 tầng
  • Số lượng: 750 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 50 - 85 m²
  • Giá bán: từ 1.65 tỷ đồng/căn
  • Khởi công: 11/2014
  • Bàn giao: 12/2017
  • Đại Lý Phân Phối: BATDONGSAN EXPRESS

CitiHome có vị trí tọa lạc chiến lược tại Số 8 – P.Cát Lái – Q.2 - TP Hồ Chí Minh. Đây là khu vực quy hoạch của đô thị mới quận 2, khu vực này có nhiều tiềm năng phát triển nhanh chóng.

Nhờ các trục đường giao thông quan trọng của dự án tại khu vực KĐT Cát Lái và là cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Nên từ dự án thì cư dân sẽ nhanh chóng tới với các khu vực trung tâm lớn như: Phú Mỹ Hưng (quận 7); Bến Thành - quận 1. Và bên cạnh đó là giúp cư dân dễ dàng cho phép di chuyển chỉ vài phút tới tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Vũng Tàu.

Từ dự án chỉ mất 12 phút để tới trung tâm quận 1

Khoảng 10 phút để tới KĐT Phú Mỹ Hưng

Chỉ 8 phút tới Quảng trường Trung tâm của Quận 2

5 phút tới hệ thống trường học các cấp lớn nhất Q2
CITIHOME QUẬN 2

8 lý do nên chọn đầu tư CITIHOME QUẬN 2

ly do 1
Tập đoàn Kiến Á đã đưa ra mức giá bán thuộc căn hộ Citi Home Kiến Á hấp dẫn chỉ từ 750 triệu đồng/căn hộ. Đây là mức giá hấp dẫn mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư khi phù hợp nhu cầu, khả năng tài chính.
ly do 2
Vị trí của chung cư Citi Home Q2 nằm kế bên khu trung tâm Q2 nên cư dân di chuyển nhanh chóng, thuận tiện tới trung tâm thành phố, vùng lân cận bằng các tuyến đường quan trọng, huyết mạch của vùng.
ly do 3
Chỉ cần vài phút từ dự án để cư dân tới với các khu vực, tiếp cận hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu, đáp ứng nhu cầu của mọi người cho cuộc sống tiện nghi, chất lượng nhất.
ly do 4
Cộng đồng cư dân hình thành tại khu vực khá đông đúc, đều là những người thành đạt, văn minh giúp cho khu vực phát triển nhanh chóng, đồng nhất. Từ đó hình thành một nơi phát triển hàng đầu cho mọi cư dân.
ly do 5
Dự án cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm, diện tích, thiết kế hiện đại cho mọi khách hàng lựa chọn, được bố trí hài hòa cùng cảnh quan sống xanh trong lành, tiện ích dịch vụ hiện hữu tạo điểm khác biệt so với các sản phẩm cùng phân khúc.
ly do 6
Thiết kế sản phẩm với nhiều kích thước đa dạng, bố trí nội thất hợp lý khiến cho không gian phía bên trong của căn hộ trở nên rộng rãi, tận dụng mọi công năng, không có góc chết.
ly do 7
Là một CĐT hàng đầu trong phát triển lĩnh vực BĐS tại TP Hồ Chí Minh, tập đoàn Kiến Á đã hợp tác cùng với các đối tác uy tín nhằm triển khai xây dựng các sản phẩm căn hộ chất lượng, đạt tiêu chuẩn cao cấp.
ly do 8
Thủ tục pháp lý căn hộ hoàn thiện, đã bàn giao đúng tiêu chuẩn chất lượng, đúng thời gian ký kết với khách hàng cũng như theo đúng kế hoạch đề ra, khách hàng hoàn toàn an tâm khi xuống tiền sở hữu căn hộ tại dự án.

Chung cu Citihome - quận 2 có trang bị ngay nội khu hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện đại, đảm bảo chất lượng cuộc sống cao cấp cho mọi cư dân như: hồ bơi; siêu thị hiện đại; công viên nội khu; khuôn viên vui chơi giải trí cho trẻ em; hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 cho cư dân;…

Và ngoài ra thì cư dân còn được hưởng lợi từ hàng loạt tiện ích hiện hữu trong khu vực, phạm vi chỉ vài km như: trường học các cấp; y tế chăm sóc sức khỏe; các trung tâm thương mại; bệnh viện; ngân hàng;… Tất cả chỉ cách khu chung cư chỉ khoảng vài phút di chuyển nên thuận tiện rất nhiều cho cư dân.

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
MẢNG SỐNG XANH
MẢNG SỐNG XANH
SÂN CẦU LÔNG
SÂN CẦU LÔNG
SIÊU THỊ MUA SẮM
SIÊU THỊ MUA SẮM
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng CITIHOME QUẬN 2

icon line

Dự án Citihome - quận 2 đã được CĐT Kiến Á triển khai xây dựng với tổng diện tích 15,000 m² cùng mật độ xây dựng chỉ 40% và phần đa diện tích là dành cho tiện ích dịch vụ, cảnh quan sống xanh trong lành.

Quy mô dự án được quy hoạch bao gồm 4 tòa tháp căn hộ A- B- C- D với chiều cao từ 21-23 tầng cao, cùng 2 TTTM nằm ngay cạnh chung cư, cung cấp 750 căn hộ diện tích thiết kế từ 50 - 85 m² với 2-3 PN.

Mặt Bằng Chi Tiết CITIHOME QUẬN 2

icon line

CitiHome thuộc KĐT Cát Lái rộng tới 152 ha bố trí các căn hộ thuộc các tòa như sau:

+ Tòa tháp A: 206 căn

+ Tòa tháp B;D: 176 căn

+ Tòa tháp C: 192 căn

Thiết Kế CITIHOME QUẬN 2

icon line

Các sản phẩm căn hộ tại dự án được thiết kế với không gian mở, thoáng đãng, đem lại căn hộ năng động, trẻ trung và hiện đại cho mọi khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư mới.

CitiHome được hình thành với các căn hộ đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao, nằm ngay tại khu vực cạnh bờ sông Sài Gòn đem lại hông gian trong lành vào trong từng ngóc ngách của căn hộ.

Dự án được thừa hưởng mảng sống xanh của khu công viên rộng 4 ha cây xanh, view đẹp hiếm có. Lối thiết kế của căn hộ khi tận dụng tối đa ánh sáng, gió tự nhiên khi mỗi sàn có bố trí chỉ 11 căn hộ. Đặc biệt là sự bố trí các căn hộ tránh hướng chính Tây để giúp giảm độ nóng tối đa nhất.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG TRẺ EM
PHÒNG TRẺ EM
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán CITIHOME QUẬN 2

icon line

Mức giá bán căn hộ trung bình của dự án chỉ nằm trong khoảng từ 750 triệu đồng/căn đã bàn giao căn hộ vào Quý IV/2016 cùng với đó đã bàn giao sổ hồng cho toàn bộ khách hàng.

Khách hàng mua sản phẩm căn hộ tại dự án đã được ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn của gói 30.000 tỷ đồng, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ, giảm bớt gánh nặng tài chính.

Câu hỏi thường gặp
CITIHOME QUẬN 2
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Số 8 - Phường Cát Lái - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Số lượng: 750 căn hộ
Khi nào bàn giao căn hộ cho cư dân?
Khởi công: 11/2014
Bàn giao: 12/2017
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Công ty CP Kiến Á

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24