CITIESTO QUẬN 2

Sở hữu căn hộ Citi Esto giá rẻ, vị trí trung tâm quận 2 - TP Hồ Chí Minh có 2-3PN hiện đại, nhận được...

Giới Thiệu Dự Án

CITIESTO QUẬN 2

icon line

Citi Esto Quận 2 – CĐT Kiến Á có đã sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại khu vực trung tâm của KĐT Cát Lái - Phường Cát Lái – Q.2 có quy hoạch với tổng diện tích rộng tới 152 ha.

Các sản phẩm tại dự án CitiEsto ra đời đem lại sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng là giới trẻ, ưa thích cuộc sống năng động, đang tìm kiếm một không gian sống xanh, khác biệt.

Dự án ngoài lối kiến trúc ấn tượng thì còn thu hút khách hàng bởi mức giá bán hấp dẫn và đặc biệt là sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ nội, ngoại khu hiện đại, đa dạng, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về cuộc sống tiện nghi của mọi cư dân.

THÔNG TIN DỰ ÁN CITIESTO QUẬN 2

THÔNG TIN DỰ ÁN CITIESTO QUẬN 2

  • Dự án: CitiEsto
  • Vị trí: Trung tâm KĐT Cát Lái – P.Cát Lái – Q. 2 – TP Hồ Chí Minh
  • Tổng quy hoạch: 7.488 m2
  • Mật độ xây dựng: 29,6%
  • Quy mô xây dựng: 2 tòa tháp căn hộ + 1 tòa tháp thương mại 16 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 528 căn hộ, trong đó:
  • + 462 căn 2 PN: 55,5 – 61,2m2
  • + 66 căn 3PN: 91,6 – 103,6m2
  • Khởi công: Năm 2018
  • Bàn giao:Quý II/2020
  • Pháp lý: Sổ hồng từng sản phẩm
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Citi Esto thuộc phân khúc căn hộ chung cư cao tầng, tọa lạc tại vị trí trung tâm của KĐT Cát Lái – quận 2. Nơi đây được bao bọc bởi hệ thống công viên sống xanh, có quy hoạch bài bản.

Dự án hình thành một đô thị mới, năng động, quy hoạch một cách bài bản và đầy đủ với hàng loạt tiện ích dịch vụ, đa dạng chức năng tài chính – thương mại – văn hóa giáo dục – khoa học kỹ thuật;…

Chính bởi thế mà căn hộ Citi Esto đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng trẻ tuổi, ưa thích cuộc sống xanh, năng động đang tìm kiếm một phong cách sống mới theo xu hướng xanh nhưng không quá xa thành phố.

ChỈ 500m để tới hệ thống trường học đạt chuẩn quốc gia

Khoảng 5 phút để tới trung tâm hành chính quận 2

Mất 9 phút tới KĐT Phú Mỹ Hưng - Quận 7

Tầm 15 phút tới với trung tâm quận 1
CITIESTO QUẬN 2

8 lý do nên chọn đầu tư CITIESTO QUẬN 2

ly do 1
Dự án Căn hộ CitiEsto được triển khai quy hoạch tại trung tâm quận 2 – trung tâm của TP Hồ Chí Minh là nơi hội tụ nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch quan trọng kết nối quận 2 tới các khu vực trung tâm, lân cận.
ly do 2
Cơ hội phát triển, gia tăng tiềm năng sinh lời của dự án được đánh giá cao khi hệ thống hạ tầng giao thông của khu vực này đang rất phát triển. Từ đó khiến cho các sản phẩm căn hộ dự án trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.
ly do 3
Giá bán căn hộ được nhận định là giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ để ở, có mức cạnh tranh nhất so với các dự án khác cùng với khu vực quận 2, thậm chí là mức giá bán này còn rẻ hơn nhiều so với quận 9.
ly do 4
Tiện ích dịch vụ trong nội, ngoại khu của dự án đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về an cư – vui chơi giải trí – mua sắm – thương mại. Cư dân chỉ cần vài bước chân để tiếp cận, sử dụng.
ly do 5
Mảng sống xanh của dự án là điều đã được CĐT chú trọng hàng đầu khi dành phần lớn diện tích cho cảnh quan sống xanh, công viên rộng lớn ngay nội khu giúp đem lại cho cư dân môi trường sống trong lành; hài hòa cùng thiên nhiên.
ly do 6
Các sản phẩm căn hộ có thiết kế hiện đại, mọi chi tiết nhỏ đã được trau chuốt, đón nắng và gió, ánh sáng tự nhiên vào trong căn hộ. Đặc biệt là không gian thoáng đãng giúp giúp cư dân có không gian tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên.
ly do 7
Chất lượng căn hộ được đảm bảo, CĐT đặt lên hàng đầu khi đã hợp tác cùng với các đối tác hàng đầu, đảm bảo căn hộ theo đúng tiêu chuẩn xây dựng của một căn hộ cao cấp.
ly do 8
Hệ thống an ninh của dự án được đề cao, đảm bảo an toàn cho mọi cư dân khi hình thành một khu biệt lập với hàng rào bao xung quanh, có hệ thống camera an ninh hoạt động 24/24.

Căn hộ Citi Esto Kiến Á sở hữu cho mình hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp, đa dạng các loại hình bao gồm:

+ Hồ bơi

+ Khuôn viên vui chơi dành cho trẻ em

+ Đường dạo bộ nội khu

+ Công viên cảnh quan sống xanh

+ Khu TDTT ngoài trời

+ Vườn nướng BBQ ngoài trời

+ Cửa hàng tiện lợi

+ …

Và ngoài ra, nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân của Citi Esto nhanh chóng tiếp cận cùng hàng loạt tiện ích hạng sang, hiện hữu tại quận 2 như: siêu thị mua sắm Metro An Phú; đại siêu thị Big C; TTTM Parkson Catavil; Vincom Megamall; hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế; hệ thống bệnh viện và phòng khám chữa bệnh đa dạng;…

ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
HỒ BƠI
HỒ BƠI
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI
PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
SPA
SPA

Mặt Bằng CITIESTO QUẬN 2

icon line

Dự án căn hộ Citi Esto đã được triển khai xây dựng với tổng diện tích đất rộng lên tới khoảng 7.488 m2 cùng với mật độ xây dựng chỉ 29,6%.

Quy mô dự án bao gồm cs 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, cung cấp 528 căn hộ đa dạng diện tích, loại hình và thiết kế + 1 tòa tháp thương mại cao 16 tầng + tầng hầm để xe rộng rãi tới 7.488 m2.

Mật độ bố trí căn hộ/sàn của dự án chỉ từ 10-11 căn hộ nhằm đem lại sự an tĩnh, đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho mỗi cư dân có không gian sống tiện nghi nhất, giảm áp lực giao thông cho từng tầng.

Mặt Bằng Chi Tiết CITIESTO QUẬN 2

icon line

Dự án Căn hộ CitiEsto của CĐT Kiến Á - một thương hiệu nổi tiếng, uy tín hàng đầu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển BĐS, tạo được sự uy tín cũng như niềm tin từ khách hàng với hàng loạt các dự án đã thành công trước đây.

Vì các sản phẩm hướng tới khách hàng là những người trẻ, có mức thu nhập ổn định. Nên diện tích căn hộ đa dạng dành cho khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu; khả năng tài chính như:

+ 462 căn hộ 02PN: diện tích từ 55,5 m2 – 61,2 m2

+ 66 căn 03PN: diện tích 91,06 m2 – 103,6 m2 có thiết kế lửng

Thiết Kế CITIESTO QUẬN 2

icon line

Dự án Citi Esto được thiết kế với phong cách hiện đại do MIA chịu trách nhiệm. Đây là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế các dự án khách sạn; resort nghỉ dưỡng; chung cư cao cấp;…

Các căn hộ đa dạng diện tích, có các cửa sổ đều được lắp bằng kính chịu lực hiện đại mang lại tầm view nhìn rộng mở ra không gian sống xanh xung quanh; công viên; sông Đồng Nai;…

An cư, sinh sống tại căn hộ dự án Citi Esto đồng nghĩa với việc gia đình bạn có không gian trong lành, tươi mát, đem lại cảm giác dễ chịu. Và nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi tái tạo năng lượng, giúp xóa tan mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
WC
WC

Giá Bán CITIESTO QUẬN 2

icon line

Căn hộ CitiEsto cung cấp cho thị trường với mức giá bán trong khoảng từ 1,26 tỷ đồng/ căn hộ 2PN. Mức giá bán này khá hấp dẫn đối với khách hàng, được nhận định là thấp hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực.

CĐT đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt nên khách hàng dễ dàng sở hữu để ở, đầu tư sinh lời với vị trí ngay trong KĐT hiện đại; ngay liền kề các siêu dự án giúp đảm bảo cuộc sống tiện nghi hàng đầu.

Câu hỏi thường gặp
CITIESTO QUẬN 2
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: Trung tâm KĐT Cát Lái – P.Cát Lái – Q. 2 – TP Hồ Chí Minh
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
+ 462 căn 2 PN: 55,5 – 61,2m2
+ 66 căn 3PN: 91,6 – 103,6m2
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Citi Esto Quận 2 mức giá bán trong khoảng từ 1,26 tỷ đồng/ căn hộ 2PN
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Số lượng sản phẩm: 528 căn hộ

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24