CHƯƠNG DƯƠNG HOME THỦ ĐỨC

Chương Dương Home cung cấp các sản phẩm nhà ở xã hội, nhà ở thương mại, căn hộ cho thuê tại trung tâm...

Giới Thiệu Dự Án

CHƯƠNG DƯƠNG HOME THỦ ĐỨC

icon line

Dự án căn hộ chung cư Chương Dương Home cung cấp các sản phẩm thuộc phân khúc nhà ở xã hội đã được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc tại Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức -TP Hồ Chí Minh với CĐT là Công ty CP Chương Dương.

Quy hoạch xây dựng dự án tại khu vực phát triển hạ tầng kỹ thuật đồng bộ; trnag bị tiện ích dịch vụ tiện nghi đầy đủ, đẳng cấp; cung cấp các căn hộ có thiết kế với cấu trúc hiện đại.

Dự án đã hoàn thiện và cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm với số lượng lên tới 1.205 căn hộ, diện tích trong khoảng từ 40-65 m2, mức giá bán hợp lý, phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mọi cư dân.

Các sản phẩm của dự án đã được khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao khi được phân khu đồng bộ, tạo sự thuận tiện nhằm phục vụ cho cuộc sống của mọi cư dân. Loại hình sản phẩm nhà ở xã hội Chương Dương Home đã giúp đảm bảo mọi tính năng thuận tiện cho cư dân học tập, làm việc, vui chơi giải trí, sinh hoạt lý tưởng cho mọi cư dân.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN CHƯƠNG DƯƠNG HOME THỦ ĐỨC

THÔNG TIN DỰ ÁN CHƯƠNG DƯƠNG HOME THỦ ĐỨC

  • Dự án: Chương Dương Home
  • Vị trí: Đường Số 12 – P.Trường Thọ - Q.Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Chương Dương(Chương Dương Corp).
  • Tổng diện tích quy hoạch: 26.340 m2
  • Diện tích căn hộ: 40m2 - 50m2 - 55m2 - 65m2
  • Mật độ xây dựng: 36,48%
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư
  • Quy mô: 5 tòa tháp cao 13 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 1.205 căn hộ
  • Giá bán: Từ 14,5triệu đồng/căn
  • Khởi công: Năm 2016
  • Bàn giao: Quý I/2018
  • Đại Lý Phân Phối: CONG TY CP BDS EXPRESS

 

Dự án Nhà ở xã hội Chương Dương Home được triển khai xây dựng với vị trí chính thức tại Đường số 12 - P.Trường Thọ - Q.Thủ Đức. Nơi đây được đánh giá là trung tâm của quận Thủ Đức, ngay tại khu nhà ga số 9, 10 của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên.

Từ nơi đây, cư dân sẽ dễ dàng kết nối tới các khu vực lân cận và trung tâm thành phố nhanh chóng bởi hệ thống hạ tầng giao thông phát triển. Đặc biệt là nằm ngay khu vực trung tâm của phường Trường Thọ - quận Thủ Đức chính là điểm kết nối của trục đường giao thông huyết mạch của thành phố.

Nơi đây có đường Vành đai 2 tại phía Bắc giúp kết nối với quận 7; đại lộ Nguyễn Văn Linh hướng về khu vực các tỉnh miền sông nước, cùng với đó là hàng loạt các tiện ích khác cũng sẽ được kết nối khiến cho mọi người phải bất ngờ khi lựa chọn an cư tại đây.

 

1,5km từ dự án tới xa lộ Hà Nội

15 phút tới sân bay Tân Sơn Nhất

20 phút tới chợ Bến Thành

10 phút tới làng đại học quốc gia
CHƯƠNG DƯƠNG HOME THỦ ĐỨC

7 lý do nên chọn đầu tư CHƯƠNG DƯƠNG HOME THỦ ĐỨC

ly do 1
Dự án Chương Dương Home cung cấp cho khách hàng nhiều loại hình sản phẩm như nhà ở thương mại, nhà ở xã hội, căn hộ cho thuê. Chính bởi thế mà khách hàng và nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn cho nơi an cư, đầu tư của mình.
ly do 2
Căn hộ của dự án có khả năng sinh lời cao nhờ nhu cầu về an cư, thuê nhà tại khu vực quận Thủ Đức luôn ở mức giá, tính thanh khoản cao cũng như tiềm năng gia tăng giá trị nhanh chóng trong tương lai.
ly do 3
Dự án đã hoàn thiện, bàn giao cho khách hàng từ năm 2018 nhận được sự đánh giá cao của khách hàng khi được triển khai xây dựng đúng tiến độ, chất lượng mà CĐT đã cam kết cho khách hàng.
ly do 4
Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, không góc chết, diện tích đa dạng với 1-2PN hiện đại, rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ với tầm tài chính vừa phải, chưa có tích lũy nhiều
ly do 5
Mức giá bán của dự án được đánh giá là lý tưởng so với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực quận Thủ Đức hiện nay. Cùng với đó là chính sách bán hàng hấp dẫn, hỗ trợ khách hàng vay vốn từ ngân hàng.
ly do 6
Vị trí tọa lạc của dự án được khách hàng đánh giá cao, giúp liên kết vùng tiện lợi hơn rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị tiềm năng sản phẩm cũng như là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn.
ly do 7
Tiện ích dịch vụ nội khu, ngoại khu đẳng cấp của dự án giúp cư dân nhanh chóng tiếp cận, sử dụng. Đáp ứng nhu cầu của cư dân khi chỉ cần một bước ra khỏi nhà là cư dân có thể tiếp cận.

Tiện ích ngoại khu

Chương Dương Home nhờ vị trí tọa lạc tại ngay khu vực trung tâm của quận Thủ Đức nên đã giúp cho cư dân chỉ cần di chuyển vài bước chân để tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu như:

+ Siêu thị mua sắm: TTTM; Vincom Thủ Đức; Coop Mart Thủ Đức

+ Giáo dục: Hệ thống trường học cấp 1 - 2 - 3

+ Hệ thống trường Đại học: ĐH ngân hàng;ĐH Sư phạm Kỹ thuật;...

Tiện ích nội khu

 Ngoài chuỗi tiện ích ngoại khu như kể trên thì dự án căn hộ Chương Dương Home đã được CĐT trang bị hàng loạt các tiện ích dịch vụ ngay nội khu như: nhà giữ trẻ; TTTM mua sắm với 5 tầng; khuôn viên công viên sống xanh; phòng gập gym; spa; yoga; …

 

YOGA
YOGA
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
QUÁN COFFE
QUÁN COFFE
SPA
SPA

Mặt Bằng CHƯƠNG DƯƠNG HOME THỦ ĐỨC

icon line

Dự án nhà ở xã hội Chương Dương Home của CĐT là Công ty CP Chương Dương (Chương Dương Corp) đã triển khai xây dựng. Đây là một tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực BĐS dân dụng và công nghiệp, đã thành công với hàng loạt các dự án trên thị trường, cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho khách hàng cũng như nhà đầu tư.   

Tổng quy hoạch của dự án rộng 27.561m2, bao gồm có 5 tòa tháp căn hộ cao 13 tầng và không có tầng hầm. Mật độ xây dựng của dự án chỉ 44,55%, phần diện tích còn lại dành cho cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ.

Dự án cung cấp tổng số lượng sản phẩm cho khách hàng là 1.205 căn hộ trong đó có 60% số lượng là nhà ở xã hội; 20% là căn hộ dành cho sinh viên thuê; 20% là căn hộ thương mại.

 

Mặt Bằng Chi Tiết CHƯƠNG DƯƠNG HOME THỦ ĐỨC

icon line

Dự án nhà ở xã hội Chương Dương Home cung cấp cho thị trường 1.205 căn hộ bố trí hợp lý với 5 tòa tháp căn hộ với chiều cao 13 tầng bao gồm loại hình nhà ở xã hội và nhà ở thương mại, căn hộ cho thuê.

Toàn bộ dự án có mật độ xây dựng chỉ 36,48%, và phần lớn diện tích còn lại dành cho cảnh quan sống xanh của cây cối, hoa lá, mặt nước cũng như tiện ích dịch vụ.

Dự án Chương Dương Home với đa dạng loại hình sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn như:

+ Căn hộ 01PN: 51m2 - 52m2 - 53m2 - 54m2

+ Căn hộ 02PN: 61m2 - 62m2 - 63m2 - 65m2

Các căn hộ đã được CĐT thiết kế đa dạng diện tích để khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp nhu cầu, khả năng tài chính. Dự án đã bàn giao cho khách hàng căn hộ từ năm 2018 với các căn hộ đã hoàn thiện, trang bị nội thất cơ bản liền tường.

 

 

Thiết Kế CHƯƠNG DƯƠNG HOME THỦ ĐỨC

icon line

Dự án nhà ở xã hội Chương Dương Home cung cấp cho khách hàng các căn hộ được bố trí tại 5 tòa tháp căn hộ trong đó có: 1 tòa tháp A1 và A2 bố trí căn hộ thương mại + 3 tòa tháp còn lại là B, C1, C2 chính là các căn nhà ở xã hội.

Thiết kế các sản phẩm căn hộ với diện tích từ 40m2 – 50m2 - 55m2 – 65m2, thiết kế có từ 1 – 2 PN hiện đại, đa dạng cho mọi khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn. Mọi căn hộ của dự án đều có lối thiết kế tương đương nhau nên khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Căn hộ Chương Dương Home có điểm nhấn là thiết kế khu vực sân phơi, lô gia cùng phòng ngủ lớn. Mọi căn hộ đều cso bếp nằm sâu phía bên trong, ngay cạnh sát cửa sổ, khu vực phòng khách ở bên ngoài tạo sự thuận tiện cho mọi thành viên trong gia đình.

 

 

BAN CÔNG RỘNG MỞ
BAN CÔNG RỘNG MỞ
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán CHƯƠNG DƯƠNG HOME THỦ ĐỨC

icon line

Dự án cung cấp cho thị trường mức giá bán trong khoảng từ 14,5 triệu đồng/m2. Đây là giá bán phù hợp với khách hàng có mức thu nhập thấp, trung bình. Đặc biệt là có nhu cầu tìm mua nhà mới để ở, đầu tư tại quận Thủ Đức.

Tiến độ thanh toán chia thành nhiều đợt nhỏ

 + Đợt 1: KH thanh toán 20% GTSP khi Kí HĐMB

+ Đợt 2: KH thanh toán 25% GTSP Sau 3 tháng kể từ ngày kí HĐMB

+ Đợt 3: KH thanh toán 30% GTSP Sau 7 tháng kể từ ngày kí HĐMB

+ Đợt 4: KH thanh toán 23% GTSP khi Nhận nhà

+ Đợt 5: KH thanh toán 2% GTSP khi Nhận sổ

Dự án được ngân hàng BIDV bảo lãnh, hồ trợ vay vốn với mức lãi suất thương mại chỉ 7%/năm.

 

Câu hỏi thường gặp
CHƯƠNG DƯƠNG HOME THỦ ĐỨC
Tỷ lệ: 5 (100%) 2 votes
.Đánh giá của bạn
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích quy hoạch: 26.340 m2
Quy mô dự án ra sao?
Quy mô: 5 tòa tháp cao 13 tầng
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình sản phẩm: Căn hộ nhà ở xã hội; nhà ở thương mại; căn hộ cho thuê
Ngân hàng hỗ trợ vay vốn, đảm bảo dự án?
Dự án Chương Dương Home được ngân hàng BIDV bảo lãnh, hồ trợ vay vốn với mức lãi suất thương mại chỉ 7%/năm.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24