Xưa nay, người Việt rất xem trọng yếu tố tâm linh trong đời sống thường nhật. Vì vậy, liên quan vấn đề nên để gì trong phòng ngủ trừ tà đặc biệt chú trọng. Sức khỏe ổn định và giấc ngủ ngon khi bạn biết cách lựa chọn đồ vật đặt trong phòng phù hợp. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau:

Khi nào chúng ta cần trừ tà phòng ngủ?

Theo nguồn tin chính thống, cách nhận biết trong nhà đang bị thứ gì đó không tốt lành lưu. Cụ thể:

Nhiệt độ phòng ngủ thay đổi thất thường

Thời tiết mùa hè nắng nóng nhưng bạn cảm thấy lạnh khiến da gà nổi mỗi khi bước vào nhà. Bạn hãy cẩn thận bởi gần phòng đang có một vong linh theo bám. Cách nhận biết đơn giản nhất là đặt thêm một thiết bị kiểm tra nhiệt độ trong phòng.

Chúng ta cần trừ tà khi nhiệt độ phòng ngủ thay đổi thất thường

Chúng ta cần trừ tà khi nhiệt độ phòng ngủ thay đổi thất thường

Xuất hiện tiếng động lạ thường xuyên

Chúng ta rất hay nhận thấy hiện tượng này vào lúc đêm khuya. Thỉnh thoảng, bạn nằm trên giường nghe có tiếng bước chân, gõ cửa, tiếng đóng mở cửa, tiếng trẻ con,… Lúc này, bạn phải thận cẩn trọng từng chi tiết xuất hiện bất thường và xem xét nguyên nhân.

Bạn thấy có người khác nhìn mình

Trong căn phòng chỉ mỗi mình bạn, bạn bỗng nhiên giật mình cảm thấy có người khác đang nhìn bản thân. Tình trạng này có thể xảy ra khi bạn đang đọc sách hoặc xem phim. Nếu bạn thấy thường xuyên tại một thời điểm thì sử dụng những vật trừ tà ma để phòng ngừa.

Trẻ nhỏ hay khóc đêm hoặc thay đổi biểu cảm ánh mắt

Theo ông cha ta, trẻ nhỏ ngây thơ và trong sáng nên rất dễ nhìn thấy những thứ gọi là tà ma. Vì vậy, bạn phải cẩn thận với căn phòng khi thấy em bé thường quay sang nhìn hướng khác rồi cười khúc khích.

Tiếng chó sủa

Bạn không được lơ là khi chó hướng vào nhà sủa nhưng ở đó không có ai. Chó là loại động vật rất nhạy bén có khả năng phát hiện “tà ma”. Ngoài ra, chúng ta cần quan tâm thêm khi nghe thấy tiếng mèo kêu nhiều giữa đêm khuya.

Tiếng chó sủa là dấu hiệu nhận biết tà ma

Tiếng chó sủa là dấu hiệu nhận biết tà ma

Chúng ta nên để gì trong phòng ngủ trừ tà hiệu quả?

Những nguyên nhân trên khiến giấc ngủ bạn thường không sâu và tinh thần cảm thấy lo lắng. Điều này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Việc lựa chọn vật có công dụng trừ tà đặt trong phòng ngủ rất cần thiết để trấn an tinh thần. Qua đó, bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon lành và sâu hơn.

Gương trừ tà phòng ngủ

Xưa nay, nhiều người không xa lạ với biện pháp sử dụng gương trừ tà đặt trong phòng ngủ. Không ít gia đình Việt Nam treo chiếc gương nhỏ trước cửa ra vào phòng ngủ để ngăn ngừa tà vật. Sử dụng chiếc gương linh hoạt và hợp lý có tác dụng trừ tà ma hiệu quả.

Trong phong thủy, chúng ta nên đặt gương theo hướng Bắc, Đông Nam và Đông. Vì hướng này mang đến sinh khí, sức khỏe, tài lộc và may mắn nên gia chủ hãy tận dụng tối đa.

Lưu ý, bạn không đặt gương đối diện giường ngủ tạo cảm giác bất an khiến giấc ngủ không sâu và hay gặp ác mộng. Hơn nữa, vị trí đặt gương này làm mất đi tác dụng trừ tà ma mang đến điều bất lợi.

Để gì trong phòng ngủ trừ tà ? Chúng ta có thể dùng gương

Để gì trong phòng ngủ trừ tà ? Chúng ta có thể dùng gương

Sử dụng trang sức bằng bạc để trong phòng ngủ

Xưa nay, trang sức bạc là vật xung khắc với tà ma. Trong điện ảnh, nhiều nhân vật trong phim Hollywood sử dụng viên đạn bạc để giết ma-cà-rồng hay người sói. Trong tín ngưỡng, con người tin và khẳng định sức mạnh đặc biệt của bạc với thế lực hắc ám.

Ông bà ta khuyên, con nít và người thường đau ốm nên đeo món trang sức bạc trên người để trừ tà khí. Việc đặt một trang sức bạc trong phòng ngủ giúp trừ tà hiệu quả được nhiều người áp dụng. Phương pháp này vừa trang trí phòng ngủ vừa bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình.

Bạn để tỏi trong phòng ngủ

Tỏi là nguyên liệu làm gia vị không thể thiếu trong gian bếp gia đình Việt Nam. Theo ông bà xưa, tỏi có mùi đặc trưng khiến dương khí của yêu ma giảm và sợ hãi tránh xa. Tỏi trở thành phương pháp trừ tà áp dụng phổ biến ở Việt Nam.

Để tỏi trong phòng ngủ để trừ tà

Để tỏi trong phòng ngủ để trừ tà

Việc đặt tỏi trong phòng ngủ trở thành liệu pháp tinh thần bảo vệ gia chủ tránh tiếp xúc năng lượng tiêu cực. Bạn sẽ bất ngờ kết quả nhận được khi phòng ngủ có vài nhánh tỏi hoặc trồng cây tỏi. Cách này được truyền tai nhau qua nhiều thế hệ và áp dụng hiệu quả.

Đặt chậu cây cảnh trừ tà

Công dụng cây xanh giúp thanh lọc không khí mang đến không gian sống trong lành. Ngoài ra, không ít gia đình đã tìm hiểu và lựa chọn một số loại cây giúp trừ tà rất hữu hiệu. Bạn quan tâm có thể tham khảo thông tin từ người trước hoặc mạng xã hội.

Việc đặt cây cảnh trừ tà trong phòng ngủ giúp tránh năng lượng tiêu cực hay điều xui xẻo. Yếu tố này rất cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe và sự nghiệp của gia đình bạn.

Những loại cây cảnh trừ tà gồm: cây bồ đề, dâu tằm, cây đào, cây kim ngân, liễu, cây đào,… Với yếu tố phong thủy rất tốt mang lại nhiều tài lộc may mắn cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, khả năng thanh lọc không khí của các cây này rất tốt nên phòng ngủ không bức bí hay mất hết khí oxy.

Sử dụng các vật phẩm trừ tà

Quay trở lại câu hỏi để gì trong phòng ngủ trừ tà ? Bạn có thể lựa chọn các vật phẩm tác động mạnh mẽ đến yếu tố phong thủy của gia đình. Đây là biện pháp gián tiếp được đánh giá cao: Đá thạch anh, tượng phật, chuỗi hạt bồ đề,…

Những vật phẩm này thường bán ở các cửa hàng chuyên cung cấp đồ mã. Bạn trực tiếp đến để được tư vấn và lựa chọn món phù hợp giúp bảo vệ gia đình.

Chúng ta nên đọc câu thần chú xua đuổi tà ma trong phòng ngủ không?

Xưa nay, không phải ai cũng quan tâm và thực hiện điều này thường xuyên. Vì câu thần chú tác động mạnh đến tâm trí con người nên chúng ta cần tìm hiểu kỹ trước khi áp dụng.

Về tâm linh, việc đọc câu thần chú xua đuổi tà mà trong phòng ngủ rất cần thiết. Trong đó, thần chú Bồ tát Kim Cương Thủ thường sử dụng phổ biến. Các nhà sư Tây Tạng thường tụng niệm những thần chú Phật giáo để trừ tà ma lúc thực hành tâm linh.

Giải nghĩa thần chú là “người cầm nắm sấm sét” giúp con người tiếp cận được năng lượng mạnh mẽ. Người thực hành thiền định mục đích chinh phục thử thách và phiền toái đạt hiệu quả cao nhất. Ý nghĩa câu thần chú giúp ngăn chặn sự quấy rối và tấn công từ ma quỷ.

Tụng thần chú trong phòng ngủ để trừ tà

Tụng thần chú trong phòng ngủ để trừ tà

Trước khi đi ngủ, bạn niệm thần chú giúp nhanh chóng chìm vào giấc ngủ say. Đồng thời, bạn đạt được nhiều công đức ở mọi lĩnh vực và bảo vệ an toàn trước chướng ngại. Niệm câu thần chú khiến ma quỷ không có cơ hội làm tổn thương bạn. Bệnh tật được chữa trị nên cuộc sống trở nên thuận lợi và tốt đẹp.

Tuy nhiên, việc niệm câu thần chú hiệu quả hay không phụ thuộc vào hình thức thực hiện. Xét về yếu tố tâm linh, bạn hãy chọn một nơi yên tĩnh gần như không bị tác động môi trường xung quanh để tụng niệm thần chú. Bạn càng dấn sâu thì tính hiệu quả niệm câu thần chú càng tốt.

Đến đây, bạn đã biết nên để gì trong phòng ngủ trừ tà hiệu quả chưa? Những cách chia sẻ trên rất đơn giản nên bạn dễ dàng áp dụng và thực hiện đạt hiệu quả nhất. Nếu bạn muốn tham khảo thêm thông tin thì liên hệ: CTY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS