Vì sao chứng khoán có lời cao mà nhà đầu tư thông minh lại chọn lựa đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng biển Vinpearl Resort & Villas của chủ đầu tư Vingroup? Hay như kênh đâuè tư gửi tiết kiệm – tại sao kênh đầu tư này an toàn, lợi ổn định mà nhà đầu tư vẫn không mấy mặn mà?

Chứng khoán là thị trường hấp dẫn, hứa hẹn mang tới dòng lời cực khủng đến cho nhà đầu tư. Đó là vì nếu chọn lựa đúng thì lợi nhuận cao gấp nhiều lần so với gửi ngân hàng. Tuy nhiên, điều đó sẽ có nghĩa với việc rủi ro cao khi chọn sai hay đầu tư mà không chọn đúng thời điểm.

Nhà đầu tư đầu tư vào biển Vinpearl Resort & Villas sẽ được gì?

Tổn thất từ phía kênh đầu tư cũng vô cùng lớn, nhất là khiến nhà đầu tư trắng tay. Đó là 1 trong các lý do khiến cho nhiều nhà đầu tư không may mắn mà với kênh đầu tư chứng khoán. Và sau đây là lý do khiến cho các nhà đầu tư phải bỏ chứng khoán để tiến hành đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng biển Vinpearl Resort & Villas.

Thị trường đầu tư chứng khoán bất ổn

Thị trường đầu tư bất ổn như vàng trì trệ, gửi tiết kiệm vào ngân hàng được xem là an toàn và ổn định tuy nhiên lại lãi suất lại thấp, mức độ an toàn không phải tuyệt đối. Nhất là khi có các sự kiện mất tiên với nghi vấn từ ban lãnh đạo cấu kết để chiếm đoạt tài sản, tỷ giá ngoại tệ bất ổn, ở giai đoạn đầu năm thì lãi suất tỷ giá bị chính phủ đánh sụt chỉ còn 0% để có thể kìm chế lạm pháp, còn gần đây thì sự kiện lịch sử Hoa Kỳ nâng giá tỷ giá lên, song lãi suất phụ thuộc vào chính sách chính phủ nên nhà đầu tư khá bị động.

Nhà đầu tư chứng khoán phải hứng đủ các hậu quả

Trong khi đó thì chứng khoán chính là lĩnh vực có rất nhiều biến động, theo thống kê thì gần đây cho thấy có nhiều nhà đầu tư chứng khoán bị mất tiền cùng đủ lý do. Mất tiền bởi chứng khoán đột ngột giảm. Điển hình chính là cổ phiếu TNT, HQC, G20, MBG … tăng mạnh nhưng lại giảm sâu khiến cho nhà đầu tư trở tay không kịp.

Tổn thất, luôn bất an là cảm nhận hiện tại của nhà đầu tư chứng khoán. Trước bối cảnh này thì có nhiều nhà đầu tư đang ung dung hưởng lợi định kỳ từ kênh đầu tư biển Vinpearl Resort & Villas của tập đoàn Vingroup. Đó là lý do mà nhiều nhà đầu tư bỏ qua kênh đầu tư với sức hút lợi nhuận lớn.

Nhà đầu tư đầu tư vào biển Vinpearl Resort & Villas sẽ được gì?

Khi đầu tư vào dự án biển Vinpearl Resort & Villas của tập đoàn VIngroup thì nhà đuầ tư sẽ hưởng các quyền lợi sau:

  • Nhận cam kết lợi nhuận là 85% thu nhập từ hoạt động cho thuê nhưng lại không thấp hơn là 10% giá bán của căn biệt thự biển nghỉ dưỡng biển Vinpearl Resort & Villas trong vòng 10 năm.
  • Nhà đầu tư sẽ nhận tới 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm.
  • Khách hàng được hỗ trợ vay vốn là 65% giá trị biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl khi mua căn biệt thự biển có lãi suất là 0%/24 tháng.
  • Nhận ngay trước 3 năm lợi nhuận.
  • Khách hàng được nhận sổ đỏ khi mua căn biệt thự biển biển Vinpearl Resort & Villas.