Chung cư Palm Garden tọa lạc tại trung tâm quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ với thiết kế hoàn hảo hứa hẹn một cuộc sống hoàn mỹ.

Trong vô vàn căn hộ giữa thị trường bất động sản, cái tên Palm City nổi bật với những thông tin đặc biệt. Palm City là khu căn hộ phức hợp trung tâm thương mại hạng sang với nhà phố, nhà cao tầng, nhà thấp tầng…Đây là điểm sáng mới, là biểu tượng mới cho sự thịnh vượng của khu Đông sau khi hoàn thành.

Palm City đã hoàn thành giai đoạn 1 với khu căn hộ Palm Heights. Palm Garden thuộc giai đoạn 2 của dự án. Palm Garden với thiết kế độc đáo ắt hẳn là lựa chọn căn hộ lý tưởng cho chủ nhân tương lai

Căn hộ hạng sang quận 2 – xứng tầm đẳng cấp

Chung cư Palm Garden được xây dựng thuộc trung tâm quận 2, tọa lạc tại Nam Rạch Chiếc, An Phú. Quy mô dự án là 3,2 ha với vị trí vô cùng đắc địa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ đáp ứng nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ thì Palm Garden là một lựa chọn đáng suy ngẫm.

Chung cư Palm Garden đáp ứng yếu tố nhất cận thị với hướng view đẹp. Bao quanh dự án là sông Sài Gòn và sông Mường Kinh. Diện tích trải dài 2.7 km.

Từ Palm Garden, cư dân có thể nhìn về sông Giồng Ông Tố. Không gian sống vì thế thêm thoáng đãng và yên bình. Yếu tố nhị cận giang đảm bảo một môi trường sống thư giãn, hòa mình cùng thiên nhiên.

Có vị trí tam cận lộ, đảm bảo sự thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển của cư dân đến các địa điểm trong vùng và lân cận. Quãng đường di chuyển ngắn, tiết kiệm thời gian và công sức

Cư dân Palm Garden có thể dễ dàng kết nối với trung tâm quận 1 thông qua đại lộ Mai Chí Thọ. Quãnh đường di chuyển là 8km với 15 phút.

Bạn kết nối với trường quốc tế Anh, quốc tế Úc, quốc tế Mỹ chỉ tầm 7 phút.

Nơi đây trong tương lai cũng sẽ hình thành khối dân cư văn minh cao cấp. Palm Garden gần với Estella Place, Vincom Mega Mall, Parkson, Big C, Lotte.. Đây sẽ là những địa điểm mà bạn có thể dành thời gian để thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

Khám phá thiết kế căn hộ Palm Garden

Chung cư Palm Garden thiết kế mang đến một cuộc sống thượng lưu, như đi nghỉ dưỡng. Nhà đầu tư xây dựng dự án với hy vọng đem đến cho con người nơi đây một cuộc sống toàn mỹ nhất.

Mỗi căn hộ đều được đảm bảo hướng view nhìn về sông và phong cảnh bên ngoài. Căn hộ tận dụng ánh sáng, gió trời đem đến môi trường sống thoáng đãng.

Phòng khách tại Palm Garden thiết kế phong cách ấn tượng. Keppel Land thấu hiểu rằng việc có hướng phòng khách đẹp sẽ đem đến nhiều tài lộc. Hướng view đẹp đem đến may mắn, sự thịnh vượng cho gia chủ. Tất cả các phòng khách tại Palm Garden chính vì thế được đảm bảo về hướng view cuốn hút.

Thiết kế thông minh, tránh nắng nhưng vẫn đón ánh sáng ban mai. Từng chi tiết nội thất trong phòng đều thể hiện sự tỉ mỉ trong sắp xếp và thiết kế

Giấc ngủ là điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Có giấc ngủ ngon ta mới có thể làm việc hiệu quả, có được cuộc sống thư giãn. Nhà đầu tư chính vì thế dành rất nhiều tâm huyết đầu tư xây dựng phòng ngủ.

Phòng ngủ Palm Garden thiết kế hướng Đông và hướng Đông Nam. Đây là 2 hướng ánh sáng tuyệt vời nhất. Bởi vào buổi sáng, phòng ngủ gia chủ có thể đón ánh sáng ban mai, về chiều thì không bị nắng gắt. Hướng này còn đón gió mát vào mùa hè. Giấc ngủ của chủ nhân đảm bảo . Sinh khí dồi dào, gia chủ luôn hạnh phúc.

Một trong những điểm đặc biệt trong thiết kế căn hộ là phòng bếp Palm Garden. Phòng bếp thiết kế với hướng phong thủy Đông Bắc, Đông Nam và Tây. Phòng bếp thiết kế độc đáo với ánh sáng vàng đem đến sự ấm cúng hơn cho mâm cơm gia đình.

Căn bếp Palm Garden được đảm bảo về các yếu tố ánh sáng, nguồn gió, nước. Quá trình nấu ăn vì thế không bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài. Chất lượng cuộc sống gia chủ được đảm bảo.

Nét thiết kế nổi bật của Palm Garden là sự hài hòa giữa nét hiện đại và tự nhiên tinh tế. Phong cách sống mới vừa sang trọng nhưng cũng gần gũi, hòa mình với thiên nhiên

Căn hộ Palm Garden được dự kiến bán với giá hợp lý. Mức giá là từ 45 triệu đến 50 triệu trên một mét vuông.

So sánh giá với các vùng lân cận thì giá Palm Garden tương đương với Estella Heights, An Phú- An Khánh. Tuy nhiên xét về chất lượng thì chung cu Palm Garden được đánh giá cao hơn.

Căn hộ 2 phòng ngủ Palm Garden có giá giao động 2.5 tỷ đến 3 tỷ. Diện tích căn hộ là 76m2 đến 85 m2. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 105 m2 đến 123m2 với mức giá là 3.4 tỷ đến 3.8 tỷ.

Palm Garden là khu căn hộ thuộc giai đoạn 2 của dự án Palm City. Căn hộ sẽ mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời nhất. Phong cách sống xứng tầm chủ nhân.

 

Xem thêm: “Đánh Giá Tiềm Năng Căn Hộ Palm Garden Quận 2