Chung cư Masteri Waterfront ra đời tiếp nối sự thành công của các sản phẩm tại TP Hồ Chí Minh như Masteri Thảo Điền; Masteri An Phú; Masteri Millennium; M-One Nam Sài Gòn;M-One Gia Định;... được khách hàng đánh giá cao khi đã được bàn giao đúng hẹn, đạt tiêu chuẩn như đã đề ra.

 Hàng loạt dự án cao cấp của CĐT Masterise Homes

Dự án đầu tiên phải kể tới trong danh sách các sản phẩm cao cấp của CĐT Masterise Homes đó chính là Masteri Thảo Điền có vị trí tọa lạc tại phường Thảo Điền – Q2. Nơi đây chỉ cách sông Sài Gòn 200m, đem lại tầm view nhìn đắt giá cho toàn căn hộ. Nhờ đó mà cư dân từ chính ban công căn hộ của mình có thể phóng tầm mắt view trọn cảnh thành phố hoa lệ, đón nắng và gió tự nhiên.

Masteri Thảo Điền đã có tới 60% diện tích dành cho công viên sống xanh; hồ điều hòa. Thiết kế của dự án đó chính là sự kết hợp của cuộc sống hiện đại cùng không gian sống xanh thanh bình, tách biệt sự ồn ào, xô bồ của thành thị.

Dự án tiếp theo là Masteri An Phú cũng đã được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc tại ngay sát cạnh Masteri Thảo Điền – Q.2. Điểm nhấn của dự án đó thình là khu vườn trên không Sky Jardin có thiết kế với diện tích lên tới 1.300 m2.

 Masteri An Phú thành công đã đánh dấu sự hợp tác quốc tế của CĐT Masteri Homes- Tange Associates tới từ Nhật Bản là công ty thiết kế kiến trúc, đô thị bởi các công trình quốc tế như: cung thể thao Olympic; sân vận động quốc gia Yoyogi.

Một dự án nữa là Masteri Millennium thuộc phân khúc hạng sang có vị trí tọa lạc tại P.Bến Vân Đồn – Q.4. Phong cách kiến trúc của dự án hiện đại từ cảnh quan cùng lối thiết kế nội thất tinh tế, giúp mở ra không gian sống sang trọng, đẳng cấp, đảm bảo sự riêng tư cho mọi cư dân.

 M-One Nam Sài Gòn; M-One Gia Định cũng thuộc phân khúc hiện đại dành cho khách hàng là gia đình trẻ đã được trang bị hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp; khép kín. Dự án đã mang lại cho những khách hàng là gia đình trẻ cuộc sống xanh, thanh bình, cùng với đó là hàng loạt tiện ích sống năng động.

Và mới đây nhất là dự án Masteri Lumiere Riverside & Masteri Centre Point cũng thuộc phân khúc cao cấp đã đem lại cho khách hàng tại khu vực quận 2, quận 9 những sản phẩm đắt giá để an cư, hình thành cộng đồng cư dân thành đạt.

Masteri Waterfront – đánh dấu bước tiến mới của Masterise Homes tại Hà Nội

Masteri Waterfront chính là dự án mới nhất của CĐT Masterise Homes được triển khai xây dựng tại khu Đông thủ đô Hà Nội. Dự án đã được phát triển từ sự hợp tác giữa Masterise Homes -Tange Associates - Sudio HBA để từ đó đưa ra những sản phẩm hiếm có khó tìm tại vị trí ngay trung tâm của dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

Mới vừa qua, Masteri Waterfront đã được vinh danh với hạng mục Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất tại Hà Nội; Thiết kế nội thất dự án cao cấp xuất sắc nhất trong khuôn khổ giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards của năm 2020.

Dự án có vị trí tọa lạc tại ngay khu vực trung tâm của KĐT Vinhomes Ocean Park với lợi thế là tầm view nhìn trực diện ra khu vực hồ trung tâm dự án có diện tích rộng 24,5 ha và biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha.

Masterise Homes với triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm đã chinh phục thị trường BĐS Hà Nội với quy trình chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh từ khi tìm hiểu đến khi nhận nhà. Dự án chắc chắn rằng trong tương lai sẽ ghi dấu ấn trên thị trường trở thành dự án đầu tiên của nhà phát triển hứa hẹn đảm bảo những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng cũng như cư dân tại Hà Nội.

 Điểm nhấn độc đáo của căn hộ Masteri Waterfront

Masteri Waterfront cung cấp cho thị trường những sản phẩm căn hộ hiện đại cùng tầm view nhìn phóng khoáng. Khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp cho thị trường   khoảng 3.000 căn hộ với 7 loại hình chính bao gồm: căn hộ studio; căn hộ 1PN; 1.5PN; 2 PN; 2.5 PN; 3 PN; 3.5 PN. Chính lối thiết kế thông minh của các sản phẩm này đã đảm bảo cho mọi phòng của căn họ có không gian sinh thái sống xanh, gần gũi thiên nhiên nhất.

Cùng với đó, các căn hộ Masteri Ocean Park còn có tầm view nhìn panorama ra toàn cảnh KĐT Vinhomes Ocean Park. Trong đó thì các căn hộ được bố trí về hướng Đông Nam; Đông Bắc sẽ giúp cư dân bao quát trọn vẹn hồ trải cát trắng rộng 24.5 ha; biển hồ nước mặn có diện tích 6.1 ha; 4 khu biệt thự Ngọc Trai; Sao Biển; Hải Âu; San Hô. Còn đối với các căn hộ hướng Tây Nam; Tây Bắc thì lại có góc view độc đáo, ấn tượng về khu trường đại học VinUni cũng như các phân khu The Sapphire 1; The Sapphire 2.

Có thể thấy rằng, Masteri Waterfront đã được khách hàng, thị trường đánh giá cao về vị trí tọa lạc; tiện ích dịch vụ; lối thiết kế. Các căn hộ được hình thành với sự kết hợp hoàn hỏa của cuộc sống hiện đại và sinh thái. Chính bởi  thế mà các căn hộ đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng của khách hàng là những người thành đạt, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Masterise Group hiện nay chưa đưa ra chính xác mức giá bán căn hộ Masteri Ocean Park. Tuy nhiên, khi sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược, có 1-0-2 như kể trên thì chắc chắn rằng giá bán của các sản phẩm cũng sẽ rất cạnh canh. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của CÔNG TY BDS EXPRESS để nhận tư vấn, cập nhật thông tin thêm về dự án.