CHUNG CƯ H2 HOÀNG DIỆU

Căn hộ cao cấp H2 Hoàng Diệu có vị trí tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Hoàng Diệu cung cấp đa dạng...

Giới Thiệu Dự Án

CHUNG CƯ H2 HOÀNG DIỆU

icon line

 Chung Cư H2 Hoàng Diệu đã được hình thành bởi sự giám sát chặt chẽ trong quá trình thiết kế, thi công của các nhà thầu, kiến trúc sư chuyên nghiệp thuộc hàng bậc nhất trong mọi lĩnh vực.

Thiết kế của mỗi sàn rộng lớn, thoáng đãng giúp cư dân tận dụng tối đa diện tích sử dụng căn hộ. Vì thế mà sản phẩm đã được đánh giá cao, phù hợp đa dạng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

 Việc an cư tại dự án không chỉ giúp cho cuộc sống cư dân thuận tiện trong mọi mặt mà còn giúp bạn và gia đình sở hữu trong tay kênh đầu tư sinh lời hàng đầu. Bởi chắc chắn trong tương lai thì giá trị của sản phẩm sẽ nhanh chóng tăng cao.

Cùng  CÔNG TY MUA BÁN NHÀ ĐẤT EXPRESS tìm hiểu về dự án  Chung Cư H2 Hoàng Diệu để xem các sản phẩm tại nơi đây vì sao lại được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn an cư, đầu tư sinh lời như vậy nhé!

 

THÔNG TIN DỰ ÁN CHUNG CƯ H2 HOÀNG DIỆU

THÔNG TIN DỰ ÁN CHUNG CƯ H2 HOÀNG DIỆU

  • Dự án: Chung Cư H2 Hoàng Diệu
  • Vị trí: số 196 Đường Hoàng Diệu – P.8 – Q. 4 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty Dịch Vụ Công Ích Quận 4
  • Loại hình sản phẩm: Căn Hộ Chung Cư
  • Diện tích khu đất: 3,000 m2
  • Diện tích xây dựng: 2,400 m2
  • Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ cao 17 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 102 căn
  • Diện tích thiết kế: 41-123m2
  • Giá bán: từ 31 - 35 triệu đồng/m2
  • Khởi công: 2007
  • Hoàn thành: 2009

 

Chung Cư H2 Hoàng Diệu được triển khai xây dựng với vị trí tại số 196 Đường Hoàng Diệu – P.8 – Q.4 – TP Hồ Chí Minh với CĐT là Công ty Dịch Vụ Công Ích Quận 4 triển khai xây dựng.

Từ vị trí này, cư dân dễ dàng kết nối giao thương với các khu vực quận lân cận cũng như các tiện ích hiện hữu. Ngay cạnh dự án trong phạm vi chỉ vài km là hàng loạt các hạng mục tiện ích đáp ứng nhu cầu của dân như: cửa hàng điện máy; chợ Tôn Đản; các cơ quan hành chính nhà nước; trường học các cấp; siêu thị mua sắm; văn phòng làm việc.

Giá trị sản phẩm của dự án được đánh giá cao, hình thành tiềm năng phát triển trong tương lai với sự xuất hiện, hoàn thiện của cầu Calmette; Đại lộ Đông Tây; hầm Thủ thiêm. Nhờ đó mà diện mạo của khu vực đã được thay đổi nhanh chóng nhờ sự phát triển của BĐS. Từ đó gia tăng tiềm năng, biến dự án trở thành sản phẩm có tính đầu tư, thanh khoản cao.

 

10 phút tới chợ Tôn Đản

5 phút tới trung tâm quận 1

7 phút tới siêu thị

15 phút tới quận 3
CHUNG CƯ H2 HOÀNG DIỆU

6 lý do nên chọn đầu tư CHUNG CƯ H2 HOÀNG DIỆU

ly do 1
Vị trí của dự án thuận tiện trong việc liên kết vùng lân cận cũng như tiếp cận chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp hiện hữu xung quanh dự án. Nhờ thế mà bạn và gia đình không phải lo lắng về việc đi học, đi làm mỗi ngày.
ly do 2
Dự án là một kênh đầu tư sinh lời cao khi được đánh giá là nằm tại nơi có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng, kết nối vùng cũng như đem lại tính thanh khoản cao hiếm có.
ly do 3
Tiện ích ngoại khu, nội khu của dự án là yếu tố hàng đầu khiến cho mọi cư dân mê mẩn khi tìm hiểu, tới trải nghiệm dự án. Mọi thứ đều có mặt đáp ứng kể cả những nhu cầu của khách hàng khó tính nhất.
ly do 4
Dự án tuy có tổng diện tích hơi khiêm tốn nhưng với quy hoạch một cách bài bản, bố trí căn hộ hợp lý đã cung cấp khách hàng đa dạng căn hộ từ 1-3PN, diện tích để khách hàng lựa chọn an cư.
ly do 5
Thiết kế căn hộ hoàn hảo, cung cấp nội thất hiện đại, đa dạng diện tích giúp hình thành căn hộ đa dạng công năng cho mọi người. Đặc biệt là giúp đón nắng và gió tự nhiên, rộng mở, thoáng đãng.
ly do 6
Mức giá bán cũng như chính sách bán hàng được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao, phù hợp nhu cầu cũng như hỗ trợ tốt nhất cho mọi người để an cư, đầu tư cho tương lai.

Quy mô của dự án với khối đế được bố trí các siêu thị điện may nên giúp cho cư dân nhanh chóng mua sắm. Cùng với đó, cư dân cũng sẽ dễ dàng tiếp cận với chợ Tôn Đản, ngay cạnh ngân hàng thương mại Việt Nam; trường học; siêu thị;…

Còn ngay trong nội khu là hàng loạt các tiện ích đảm bảo chất lượng cuộc sống của cư dân như: khu vui chơi dành cho trẻ em, công viên nội khu; bể bơi; siêu thị; trường mầm non; khu thể dục thể thao trong và ngoài trời;…

 

ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
SPA
SPA
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
YOGA
YOGA

Mặt Bằng CHUNG CƯ H2 HOÀNG DIỆU

icon line

Chung cư H2 Hoàng Diệu đã được triển khai xây dựng với tổng diện tích khu đất 3,000 m2 trong đó diện tích xây dựng là 2,400 m2. Quy mô của dự án bao gồm có 1 tòa tháp căn hộ với chiều cao 17 tầng.

Dự án đã bàn giao cho khách hàng, hình thành cộng đồng cư dân hiện đại, gia tăng kết nối liên hoàn với sự hiện hữu của hàng loạt tiện ích dịch vụ cao cấp đáp ứng nhu cầu, phục vụ cuộc sống cũng như vui chơi giải trí hàng ngày của mọi cư dân.

 

Mặt Bằng Chi Tiết CHUNG CƯ H2 HOÀNG DIỆU

icon line

Với quy mô 102 căn hộ được bàn giao cho khách hàng tại dự án có chiều cao 17 tầng cung cấp các căn hộ có thiết kế với diện tích trong khoảng từ 41 m2 - 250 m2 nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về an cư, đầu tư sinh lời của mọi khách hàng, nhà đầu tư.

Từ chính dự án mà cư dân đã được tận hưởng cuộc sống đô thị đông đúc, sầm uất, hiện đại, năng động từ cá công trình hiện hữu.

 

Thiết Kế CHUNG CƯ H2 HOÀNG DIỆU

icon line

Chung cư H2 Hoàng Diệu có lối thiết kế các căn hộ theo phong cách Châu Âu hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất cao cấp. Đặc biệt là mỗi căn hộ đều có bố trí cửa sổ thoáng rộng, các phòng đều có ánh sáng tự nhiên giúp cư dân đón nắng, gió từ chính căn hộ của mình.

 Đặc biệt là tầm view nhìn của dự án được đánh giá cao khi view nhìn về Bitexco Tower rộng thoáng, không bị che chắn. Đây là yếu tố thu hút đông đảo khách hàng lựa chọn xuống tiền để an cư tại dự án.

 

NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán CHUNG CƯ H2 HOÀNG DIỆU

icon line

Chung cư H2 Hoàng Diệu cung cấp các sản phẩm có vị trí tọa lạc chiến lược, nhiều loại hình sản phẩm và có mức giá bán nằm trong khoảng từ 31 - 35 triệu đồng/m2.

Mức giá bán này hợp lý với vị trí mà dự án tọa lạc, những gì mà CĐT trang bị cũng như tiềm năng mà trong tương lai dự án sẽ có được. Dự án được hỗ trợ vay vốn ngân hàng với mức lãi suất thấp, trong thời gian dài hạn.

Đối với những gia đình trẻ chưa có nguồn tài chính tích lũy dồi dào thì có thể sở hữu căn hộ để ở, đầu tư mà không phải lo về gánh nặng tài chính.

 

Câu hỏi thường gặp
.Đánh giá của bạn
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Công ty Dịch Vụ Công Ích Quận 4 là chủ đầu tư của dự án
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Căn hộ H2 Hoàng Diệu có diện tích đa dạng nằm trong khoảng từ 41-123m2
Quy mô dự án ra sao?
Diện tích xây dựng: 2,400 m2
Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ cao 17 tầng
Số lượng sản phẩm: 102 căn
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Mức giá bán của sản phẩm nằm trong khoảng từ 31 - 35 triệu đồng/m2

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24