CHUNG CƯ AN HÒA Q2

Chung cư An Hòa Quận 2 với CĐT là Công ty CP Địa ốc 7 cung cấp cho thị trường 188 căn hộ hiện đại, đa...

Giới Thiệu Dự Án

CHUNG CƯ AN HÒA Q2

icon line

Chung Cư An Hòa chính là một dự án căn hộ được triển khai xây dựng, bố trí tại khu C của KĐT mới An Phú – An Khánh.

Nơi đây đã được quy hoạch đạt tiêu chuẩn cao cấp, chuẩn mức với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, được hưởng lợi rất nhiều từ hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, các tiện ích dịch vụ hiện hữu sẵn có thuộc hàng bậc nhất khu vực quận 2.

Dự án hội tụ đầy đủ mọi yếu tố, đảm bảo trải nghiệm sống chân thực, đầy đủ nhất cho mọi khách hàng khi ngay nội khu dự án là hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN CHUNG CƯ AN HÒA Q2

THÔNG TIN DỰ ÁN CHUNG CƯ AN HÒA Q2

  • Dự án: Chung cư An Hòa
  • Vị trí: 46 Trần Lựu - P.An Phú – Q. 2 - TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công Ty CP Địa Ốc 7 (Resco7)
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư
  • Diện tích quy hoạch: 3629 m2
  • Mật độ xây dựng: 55%
  • Quy mô: tòa tháp căn hộ 1 trệt +1 tầng hầm + 19 lầu
  • Số lượng: 188 căn
  • Diện tích thiết kế sản phẩm: 50 m2 – 105 m2
  • Giá bán: 22 - 25 triệu đồng/m²
  • Khởi công: Tháng 1/2005
  • Bàn giao: Tháng 12/2011
  • Đại Lý Phân Phối: CONG TY CP BDS EXPRESS

 

Dự án căn hộ An Hòa tọa lạc tại khu C – lô 46A của KĐT mới An Phú – An Khánh - Phường An Phú. Đây là vị trí đắc địa khi nằm ngay liền kề với hàng loạt các tuyến đường chính, huyết mạch của khu vực quận 2 giúp gia tăng khả  năng kết nối tới các khu vực lân cận, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng, thuận tiện nhất.

 Tiềm năng của dự án được đánh giá cao khi nằm ngay khu vực cửa ngõ phía Đông TP Hồ Chí Minh, là nơi giao điểm của các tuyến đường để tới các khu vực tỉnh miền Tây, khu kinh tế trọng điểm phía Đông Nam Bộ bao gồm: đại lộ Nam Sài Gòn; đại lộ vành đai Đông; cầu Phú Mỹ…Chính bởi thế mà giá trị của sản phẩm tại khu vực nói chung và dự án nói riêng sẽ không ngừng gia tăng nhanh chóng trong tương lai.

 

Từ dự án tới quận 1 chỉ khoảng 4km

1.5 km tới KĐT mới Nam Sài Gòn

10 phút từ dự án tới trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm

30 phút từ dự án tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
CHUNG CƯ AN HÒA Q2

6 lý do nên chọn đầu tư CHUNG CƯ AN HÒA Q2

ly do 1
Chung cư An Hòa được đánh giá là khá đẹp khi nằm ngay tại khu vực ngã ba đường rộng rãi, có hàng loạt tuyến đường quan trọng đi qua đây giúp gia tăng khả năng liên kết vùng, gia tăng tiềm năng sinh lời của sản phẩm.
ly do 2
Chủ đầu tư là một tên tuổi uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động của lĩnh vực BĐS. Đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công của dự án theo đúng kế hoạch đề ra.
ly do 3
Giá bán các căn hộ cực kỳ tốt so với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực lân cận. Cùng với đó là hàng loạt chính sách bán hàng, PTTT linh hoạt hỗ trợ tốt nhất cho mọi cư dân.
ly do 4
Dự án được thừa hưởng hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện hữu thuộc hàng nhất nhì của khu vực quận 2 đem lại cuộc sống chất lượng, tiện nghi, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng.
ly do 5
Ngay nội khu của dự án đã được CĐT trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ tiện nghi, đem lại cuộc sống chất lượng, cư dân nhanh chóng sử dụng để có cuộc sống đầy đủ nhất.
ly do 6
Dự án cung cấp cho thị trường 188 căn hộ hiện đại, đa dạng loại hình sản phẩm để khách hàng lựa chọn cho an cư, đầu tư sinh lời cho tương lai. Phù hợp với mọi nhu cầu của mọi khách hàng, nhà đầu tư.

 Với lợi thế nằm ngay trong khu quy hoạch chuẩn mực của khu Nam Sài Gòn nên dự án căn hộ An Hòa được tận hưởng hàng loạt tiện ích hiện hữu trong khu vực, đem lại cuộc sống tiện nghi nhất cho mọi cư dân như: hệ thống trường học các cấp; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; trung tâm thương mại; siêu thị mua sắm; ngân hàng; các cơ quan và đơn vị hành chính;…

Chuỗi tiện ích nội khu chính là sự tự hào của mọi cư dân khi lựa chọn an cư tại đây. Đồng thời mọi cư dân sẽ chỉ cần vài bước chân để tiếp cận như: công viên nội khu; đường dạo bộ nội khu; vườn hoa; sân tập tennis; phòng tập gym; hò bơi… Tất cả các tiện ích này giúp đem lại nhịp sống hiện đại, văn minh cho cư dân khi sinh sống tại nơi đây.

 

ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
HỒ BƠI
HỒ BƠI
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE
SÂN CHƠI DÀNH CHO TRẺ EM
SÂN CHƠI DÀNH CHO TRẺ EM
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ

Mặt Bằng CHUNG CƯ AN HÒA Q2

icon line

Dự án chung cư An Hòa với CĐT là Công ty CP Địa ốc 7 đã triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc tại khu C – lô 46A - Phường An Phú – Q2. Tổng diện tích khu đất triển khai dự án rộng 3,629 m2; diện tích sàn xây dựng là 18.145 m2.

Quy mô của dự án bao gồm 1 tòa tháp có 1 tầng hầm + 1 tầng trệt + 19 tầng lầu bố trí 188 căn hộ. Các căn hộ của dự án được thiết kế hiện đại, theo phong cách mang âm hưởng của người Á Đông, khoảng sống đón nắng, gió tự nhiên.

 

Mặt Bằng Chi Tiết CHUNG CƯ AN HÒA Q2

icon line

Chung cư An Hòa có tổng cộng 188 căn hộ, đa dạng loại hình với diện tích từ 50m2 - 105 m2. Mọi căn hộ được bàn giao cho khách hàng đều đã được hoàn thiện, trang bị nội thất cơ bản như: tủ bếp; hệ thống máy nước nóng; máy lạnh;…

Khu vực tầng trệt của dự án đã được CĐT bố trí dùng làm nơi sinh hoạt, hội tụ các tiện ích dịch vụ cho mọi cư dân dễ dàng sử dụng, tiếp cận như: trường mẫu giáo, dịch vụ ăn uống – giải trí.

Khách hàng có nhiều sự lựa chọn căn hộ với diện tích như sau:

+ Căn hộ 01PN + 1WC: 50m2

+ Căn hộ 02PN + 2WC: 75m2

+ Căn hộ 03PN + 2WC: 85m2 – 105m2

 

Thiết Kế CHUNG CƯ AN HÒA Q2

icon line

Căn hộ An Hòa cung cấp cho thị trường, khách hàng các căn hộ được thiết kế hiện đại, chú trọng trong việc ứng dụng các giải pháp kiến trúc, kỹ thuật độc đáo với sự bố trí hợp lý nhất.

Không gian sống của dự án đã được thiết kế, bố trí hợp lý giúp gia tăng khả năng đón nắng, gió tự nhiên tràn ngập trong từng căn phòng. Cùng với đó là thiết kế rộng mở, bố trí nội thất và các phòng đảm bảo sự riêng tư nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài việc được tận hưởng khoảng không sống xanh từ thiên nhiên, công viên sinh thái thì căn hộ An Hòa còn hình thành một cộng đồng cư dân văn minh, môi trường sống tinh thần đoàn kết.

Yếu tố an ninh được đảm bảo, ổn định khi cư dân có mức tương đồng về trình độ văn hóa, dân trí sống cho những mầm xanh có một tương lai tươi sáng trong tương lai.

 

KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán CHUNG CƯ AN HÒA Q2

icon line

Chung cư An Hòa đã được khởi công xây dựng vào tháng 01/2005, hoàn thiện cũng như bàn giao cho khách hàng vào tháng 12/2011.

Mọi sản phẩm của dự án đã bàn giao cho khách hàng với sổ hồng đầy đủ. Khách hàng là người Việt Nam sở hữu sản phẩm lâu dài, khách hàng là người nước ngoài có thời hạn sở hữu 50 năm theo đúng pháp luật hiện hành.

Căn hộ dự án được CĐT đưa ra mức giá bán nằm trong khoảng từ 22 - 25 triệu đồng/m². Đây là mức giá bán được nhận định phù hợp với vị trí tọa lạc, sản phẩm của dự án.

 

Câu hỏi thường gặp
CHUNG CƯ AN HÒA Q2
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Công Ty CP Địa Ốc 7 (Resco7)
Thời gian thực hiện dự án?
Khởi công: Tháng 1/2005
Bàn giao: Tháng 12/201
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: 46 Trần Lựu - P.An Phú – Q. 2 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô dự án ra sao?
Diện tích quy hoạch: 3629 m2
Mật độ xây dựng: 55%
Quy mô: tòa tháp căn hộ 1 trệt +1 tầng hầm + 19 lầu

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24