CHUNG CƯ AN BÌNH

Căn hộ chung cư An Bình có mức giá bán chỉ từ 29 triệu đồng/m2 cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình...

Giới Thiệu Dự Án

CHUNG CƯ AN BÌNH

icon line

Chung cư An Bình City là dự án được triển khai xây dựng tại khu vực trung tâm thành phố, vị trí 232 – 234 đường Phạm Văn Đồng - Nam Từ Liêm – TP Hồ Chí Minh. Mô hình xây dựng của dự án là một KĐt sinh thái xanh, đẳng cấp với kiến trúc xanh nổi bật và hiếm có tại thủ đô Hà Nội.

 Lợi thế của dự án được đánh giá cao về vị trí tọa lạc khi nằm ngay tại khu vực lõi trung tâm của thủ đô vì thế khả năng liên kết vùng của dự án được đánh giá cao. Chỉ cần 30 phút bằng các tuyến đường huyết mạch của khu vực như Phạm Văn Đồng; Trần Cung; Võ Văn Kiệt… giúp kết nối nhanh chóng tới các khu vực lân cận, hàng loạt các tiện ích dịch vụ đắng cấp nhằm kiến tạo cuộc sống ấm no, an bình cho mọi cư dân.

Chung cư An Bình City với chủ đầu tư là Geleximco – một tên tuổi nổi tiếng trên lĩnh vực nhà đất, đã được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao, nhận được sự quan tâm và chú ý của khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội.

Quy mô xây dựng của dự án bao gồm 8 tòa tháp căn hộ cao cấp, cung cấp các sản phẩm theo phong cách kiến trúc xanh, thân thiện cùng môi trường. Các căn hộ đảm bảo yếu tố thông minh; được bố trí theo hình tròn theo hình ngôi sao 8 cánh nhằm cải thiện được điểm yếu của các dự án chung cư trước đây.

Mọi căn hộ có khả năng đón nắng, gió tự nhiên, kiến tạo không gian sống thoáng đãng; gần gũi tự nhiên và có nhiều hướng nhà giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ sao cho phù hợp với xu hướng, đồng nghĩa với đó là kênh đầu tư sinh lời ổn định, lâu dài.

 

TỔNG QUAN CHUNG CƯ AN BÌNH

TỔNG QUAN CHUNG CƯ AN BÌNH

  • Dự án: An bình City
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Geleximco – công ty CP (Geleximco)  
  • Vị trí tọa lạc: 232 – 234 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - TP Hà Nội
  • Quy mô: 8 tòa tháp căn hộ
  • Chiều cao: 28 – 35 tầng
  • Diện tích: 4.4 ha
  • Mật độ xây dựng: 31.6%
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ cao cấp
  • Số lượng: 2.732 căn
  • Diện tích thiết kế: 72.39 – 112.88 m2
  • Giá bán: Từ 26 – 34 triệu đồng/ m2
  • Bàn giao: quý IV/2018  

 

Vị trí dự án An Bình City tọa lạc tại khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội có địa chỉ tại số 232 Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội. Đây là vị trí có lưu lượng giao thông đông đúc ngay cả khi không phải là những giờ cao điểm. Khu vực này có lượng xe trọng tải lớn từ cầu Thăng Long về nên thường bụi bặm; đông đúc.

Vị trí này của dự án không quá xa so với trung tâm thành phố, đặc biệt là khi CĐT Geleximco đang triển khai xây dựng mở rộng tuyến đường Phạm Văn Đồng; xây dựng cầu trên cao từ cầu vượt Mai Dịch đến khu vực cầu Nam Thăng Long. Và ngoài ra còn xây dựng nội bộ song song với đường Phạm Văn Đồng và từ đây ra tới đường chính Hoàng Quốc Việt sẽ chỉ cách có 300m.

4 mặt của dự án tiếp với với các hướng chính như:

+ Phía Bắc: tiếp giáp với đường quy hoạch có chiều rộng 15m

+ Phía Nam: Giáp với tuyến đường quy hoạch với chiều rộng 15m và Bộ Công An

+ Phía Đông: Giáp tuyến đường quy hoạch rộng tới 21.5m và lô VP1; VP2; CX2

+ Phía Tây: Nằm giáp với đường quy hoạch có thiết kế rộng 30m và lô KS

Nhờ vị trí này, cư dân của dự án sẽ nhanh chóng tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực như: sân bay Nội Bài; Siêu Thị Metro; Bộ Công An; Hồ Điều Hòa; công viên Hòa Bình;công viên Mai Dịch; trường ĐH như Ngoại ngữ; ĐH Sư phạm; ĐH Báo chí; trường học các cấp; siêu thị mua sắm Metro; Vinmart;…

 

 

500m cách dự án là Bộ Công An

1km là Trường đại học Điện Lực

2km để tới Metro Thăng Long

3km để cư dân tới với bệnh viện E
CHUNG CƯ AN BÌNH

9 lý do nên chọn đầu tư CHUNG CƯ AN BÌNH

ly do 1
Vị trí căn hộ chung cư An Bình sở hữu ngay vị trí đắc địa, tiện lợi cho khả năng liên kết vùng khi nằm ngay tại mặt tiền trục đường chính là Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt.
ly do 2
Cư dân của dự án được tận hưởng hệ thống hạ tầng giao thông đô thị hoàn hảo, nhanh chóng khi chỉ cần di chuyển vài phút là tới các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực bằng các tuyến đường huyết mạch.
ly do 3
Giá trị tiềm năng của các sản phẩm tại dự án gia tăng nhanh chóng trong tương lai, sở hữu trong tay căn hộ tại dự án đồng nghĩa với việc có một kênh đầu tư sinh lời nhanh chóng, lâu dài và bền vững.
ly do 4
Ngay nội khu dự án là chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng khi lựa chọn an cư tại đây. Mọi người chỉ cần vài bước chân là đã tiếp cận, sử dụng các tiện ích này.
ly do 5
Chủ đầu tư của dự án là một tên tuổi nổi tiếng, uy tín trên thị trường BĐS và hàng loạt các lĩnh vực khác. Doanh nghiệp này đã thành công, nhận được sự đánh giá cao của khách hàng với hàng loạt các dự án.
ly do 6
Thiết kế căn hộ của dự án có nhiều cải tiến, khắc phục được những điểm yếu của các căn hộ trước đây, đặc biệt là có nhiều ô thoáng giúp đón nắng, gió cũng như ánh sáng tự nhiên.
ly do 7
Sự đa dạng của các loại hình căn hộ với thiết kế cũng như diện tích theo lối thiết kế hài hòa thiên nhiên, hợp phong thủy, mang đậm sắc thái yếu tố Á Đông.
ly do 8
Mức giá bán của dự án phù hợp nhu cầu của mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư. Đặc biệt là chương trình ưu đãi, chính sách bán hàng cũng như tiến độ hấp dẫn đã được CĐT đưa ra hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.
ly do 9
Mật độ xây dựng của dự án thấp, phần lớn diện tích dành cho không gian sống xanh, tiện ích dịch vụ. Cùng với đó là dự án được phát triển theo xu hướng xanh, sinh thái nên đã đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho mọi cư dân.

An Bình City được CĐT trang bị cho khách hàng và nhà đầu tư chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu bao gồm: quảng trường trung tâm; chòi nghỉ dưỡng; tiểu cảnh; bể bơi; vườn hoa bốn mùa; TTTM; siêu thị; gym; spa; khu ẩm thực; khu vui chơi trẻ em…

Ngoài các tiện ích dịch vụ kể trên thì cư dân của dự án còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ ngay trong phạm vi vài km như: TTTM; siêu thi; công viên; sân bay; trường đại học Quốc; trường học viện kỹ thuật Quân Sự; trường Học viện Tài Chính; trường đại học Mỏ; Siêu thị điện máy HC; siêu thị Metro; Bến xe Mỹ Đình; bến xe Nam Thăng Long; Sân bay Nội Bài; công viên Hòa Bình;…

Đặc biệt, cư dân sẽ được hưởng lợi từ chuỗi các tiện ích của các KĐT xung quanh mang lại như KĐT Tây Hồ Tây Starlake; KĐT Ciputra đảm bảo cư dân có cuộc sống đẳng cấp, chất lượng hàng đầu cho cư dân.

 

ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
GYM
GYM
HỒ BƠI
HỒ BƠI
SPA
SPA
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
YOGA
YOGA

Mặt Bằng CHUNG CƯ AN BÌNH

icon line

Chung cư An Bình City được triển khai xây dựng với diện tích 4.4 ha với mật độ xây dựng chỉ 31,6% còn phần diện tích còn lại dành cho tiện ích dịch vụ, cảnh quan sống xanh.

Quy mô của dự án bao gồm có 8 tòa tháp căn hộ chung cư với chiều cao 35 tầng  bao gồm các tòa A2 -A3 -A6 -A7 và các tòa có 28 tầng bao gồm A1 - A4 -  A5 -A8. Dự án có tổng số lượng căn hộ là 2.780 căn.

Khách hàng tìm hiểu dự án có thể lựa chọn các loại hình căn hộ từ 2 – 3PN với diện tích thiết kế từ 74 – 114 m2. Thiết kế các căn hộ hiện đại và có các ô thoáng giúp đón nắng, gió tự nhiên. Khu vực nối giữa dự án đã tạo nên sự kết nối thông thủy giữa các tòa nhà. 8 tòa nhà liên thông với nhau bởi tầng hầm giúp phục vụ cho nhu cầu gửi xe của cư dân. Có 2 tầng hầm bố trí trung tâm thương mại và các căn hộ được bố trí từ tầng 3 trở lên.

 

Mặt Bằng Chi Tiết CHUNG CƯ AN BÌNH

icon line

Căn hộ chung cư An Bình CiTy quy hoạch bao gồm có 8 tòa nhà được đánh số từ A1 – A8 xây dựng trên lô đất TM1 với tổng diện tích 4.4 ha cao 28 -35 tầng. Cung cấp cho thị trường 2.732 căn hộ.

Mật độ căn hộ/tầng chỉ 12 căn với đa dạng loại hình, thiết kế có diện tích từ 74,7m2 - 117,5m2 giúp khách hàng lựa chọn; Mật độ xây dựng chỉ 31,6% và phần diện tích còn lại dành cho không gian sống xanh trong lành, tiện ích dịch vụ.

Quy mô dự án như sau:

+ Tầng hầm: bao gồm có 2 tầng hầm trong đó có 1 tầng hầm liên thông cả 8 tòa nhà.  

+ Tầng 1-2: bố trí dịch vụ thương mại – văn phòng – nhà hàng và không gian sống xanh công cộng.  

+ Tòa tháp A1: 254 căn hộ

+ Tòa tháp A2: 390 căn hộ

+ Tòa tháp A3: 390 căn hộ

+ Tòa tháp A4: 306 căn hộ

+ Tòa tháp A5: 306 căn hộ

+ Tòa tháp A6: 390 căn hộ

+ Tòa tháp A7: 390 căn hộ

+ Tòa tháp A8: 306 căn hộ

Thiết Kế CHUNG CƯ AN BÌNH

icon line

Chung cư An Bình City cung cấp cho thị trường các căn hộ với thiết kế nội thất cao cấp giúp đảm bảo mang lại cho cư dân một không gian sống xanh, làm việc hiện đại và thoải mái nhất.

Dự án ra đời với mục đích kiến tạo nên một KĐT xanh, khép kín, được đầu tư bài bản vào xây dựng hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn cao cấp hàng đầu, thiết kế thông minh và cải tiến nhiều yếu điểm của các căn hộ chung cư truyền thống.

 Thiết kế sàn căn hộ có nhiều ô thoáng, có đường nối thông giữa các tòa tháp nhằm tạo sự kết nối thông thủy giữa khu vực hai tòa nhà. Đặc biệt các căn hộ có thiết kế đa dạng loại hình và diện tích, hài hòa không gian sống xanh cũng như hợp phong thủy mang đậm phong cách Á Đông.

 Khu vực hành lang của từng căn hộ được tối đa áng sáng tự nhiên, thiết kế đón nắng và gió giúp sảnh tòa nhà cũng như hành lang từng tầng căn hộ được thoáng đãng nhất.

NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG WC
PHÒNG WC

Giá Bán, Chính Sách Bán Hàng CHUNG CƯ AN BÌNH

icon line

Dự án được CĐT đưa ra mức giá bán hấp dẫn trong khoảng từ 26 – 34 triệu đồng/ m2 (Giá bán đã bao gồm VAT 10% và chưa bao gồm CPBT 2%). Như vậy tương đương một dự án sẽ có giá trị căn hộ nằm trong khoảng từ 2,1 – 3, 5 tỷ đồng/ căn.

Chủ đầu tư đưa ra chương trình bán hàng hấp dẫn, ưu đãi cùng tiến độ thanh toán linh hoạt, được các ngân hàng như An Bình Bank; Vietcombank; SHB hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị sản phẩm trong 20 năm, lãi suất 0% cho tới khi nhận nhà hoặc mức lãi suất hỗ trợ 7.5% trong năm đầu.

Mọi thông tin về dự án, khách hàng vui lòng liên hệ hotline CÔNG TY MUA BÁN  NHÀ ĐẤT  EXPRESS ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24