Không phải ai cũng biết lựa chọn màu sơn hợp với tuổi của mình để sơn nhà. Một số người sẽ chọn màu sơn theo một cách ngẫu nhiên mà không hề quan tâm đến vấn đề phong thủy là có hợp với tuổi của mình hay không.Thực ra, phong thủy đối với tuổi của chúng ta rất có ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp nên việc chọn màu sơn cần hợp với tuổi để công việc làm ăn của chủ nhà ngày càng phát đạt, tài lộc đầy nhà. Và dưới đây là gợi ý cho gia chủ tuổi tân dậu sơn nhà màu gì theo đúng phong thủy.

Thông tin tổng quan của gia chủ thuộc tuổi tân dậu

Trước khi tìm hiểu về tuổi tân dậu sơn nhà màu gì thì cùng xem thông tin cơ bản của người này để biết họ là người như thế nào đã nhé. Người này tính theo năm dương lịch sinh năm 1981. Theo âm lịch là tuổi tân dậu. Họ thuộc cung mệnh Khảm thuộc Đông Tứ mệnh, ngũ hành Thạch Lựu Mộc tức là gỗ cây lựu.

Thông tin tổng quan của gia chủ thuộc tuổi tân dậu

Thông tin tổng quan của gia chủ thuộc tuổi tân dậu

Người thuộc tuổi tân dậu nhìn chung rất hoạt bát, thông minh. Là người hăng hái, sôi nổi trong hoạt động của xã hội. Hơn thế nữa, người này thường rất thành thực, giao tiếp tốt với mọi người xung quanh nên được rất nhiều sự yêu mến của mọi người. Họ còn được sự giúp đỡ nhiều và một phần do sự chăm chỉ nhiệt tình của bản thân giúp sự nghiệp của họ vững vàng, ngày càng phát triển.

Các hướng hợp , khắc với tuổi tân dậu khi xây dựng nhà

Có gốc thì mới có ngọn nên muốn chọn màu sơn cho ngôi nhà của bạn thì trước tiên bạn cần xây dựng ngôi nhà. Tuổi tân dậu sơn nhà màu gì hợp thì trước tiên phải hoàn thiện ngôi nhà. Và dưới đây là hướng tốt cho người tuổi tân dậu xây dựng nhà và hướng xấu nên tránh để không mang điều xấu đến cho gia chủ tuổi này. Người thuộc tuổi tân dậu sẽ hợp với hướng sau:

  • Hướng bắc: Phục vị, xây nhà theo hướng này thì gia chủ sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ. Cuộc sống luôn vui vẻ,sung túc và thành công trong cuộc sống kể cả về con đường sự nghiệp.
  • Hướng đông: Thiên y, hướng này cũng rất tốt cho gia chủ tuổi tân dậu, được sự che chở,gặp thiên thiên thời địa lợi. Gia chủ gặp nhiều điều tốt lành, may mắn trong cuộc sống.
  • Hướng Nam: Diên niên, theo hướng này thì gia chủ sẽ có cuộc sống ổn định,gia đình hòa thuận, yên ấm.
  • Hướng đông nam: Sinh khí , gia chủ nhận được phúc lộc trọn vẹn, đầy đủ, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống phát đạt.

Hướng này vô cùng tốt cho người tuổi tân dậu xây nhà. Thế nhưng cần tránh hướng xấu sau khi xây dựng nhà:

  • Hướng tây bắc: Lục sát, theo hướng này thì công việc và tình cảm của gia chủ không mấy thuận lợi, hay gặp tai nạn.
  • Hướng đông bắc: Ngũ quỷ , gặp nhiều tai hoạ, con đường sự nghiệp thất bại.
  • Hướng tây : Hoạ hại, cuộc sống gặp nhiều sóng gió.
  • Hướng tây nam: Tuyệt mệnh, thể hiện sự chết chóc, thường xuyên bệnh tật.

Người thuộc tuổi tân dậu hợp với màu nào

Để xem tuổi tân dậu sơn nhà màu gì hợp thì tìm hiểu về màu tương sinh tương khắc của tuổi này để dựa vào đó lựa chọn màu thích hợp sơn nhà. Gia chủ thuộc tuổi tân dậu thuộc mệnh mộc nên sẽ thích hợp với gam màu xanh lá cây, màu thuộc với bản mệnh của mình.

Theo nguyên tắc ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh mộc thế nên người thuộc tuổi này cũng rất hợp với tone màu xanh dương, màu xanh lục, màu đen. Màu này đem lại cho chủ nhà nhiều may mắn, tài lộc, cuộc sống an nhàn, sung túc.

Người thuộc tuổi tân dậu hợp với màu nào

Người thuộc tuổi tân dậu hợp với màu nào

Theo nguyên tắc tương khắc trong phong thủy thì kim khắc mộc nên người này sẽ không hợp với màu trắng, màu ánh kim, màu sáng,… màu thuộc hành kim. Lựa chọn màu này sẽ không giúp gia chủ may mắn nhiều trong cuộc sống. Ngoài ra, gia chủ tuổi này cũng không hợp với màu cam, tone màu kem.

Từ màu hợp và khắc với người thuộc tuổi tân dậu thì ta sẽ biết được tuổi tân dậu sơn nhà màu gì. Vì họ sẽ dựa vào đó để lựa chọn màu thích hợp để sơn cho ngôi nhà của mình.

Tuổi tân dậu sơn nhà màu gì hợp phong thủy mang tài lộc đến nhà.

Qua chia sẻ về màu thích hợp và màu không hợp với gia chủ tuổi tân dậu thì người này có thể giải đáp vấn đề tuổi tân dậu sơn nhà màu gì. Chủ nhà có thể chọn màu xanh lá cây để sơn cho ngôi nhà của mình, đây là màu bản mệnh của người thuộc tuổi tân dậu.

Màu xanh lá cây đem lại may mắn và tiền tài đến cho gia chủ tuổi tân dậu nếu sử dụng chúng. Ngoài vấn đề phong thủy thì màu này cũng được khá nhiều người lựa chọn bởi nó sẽ giúp cho ngôi nhà bạn thêm tươi sáng hơn. Tạo cảm giác thoải mái, ấn tượng tốt cho ai bước vô ngôi nhà này.

Tuổi tân dậu sơn nhà màu gì hợp phong thủy

Tuổi tân dậu sơn nhà màu gì hợp phong thủy

Bên cạnh đó, gia chủ thuộc tuổi tân dậu cũng rất hợp với màu xanh dương và những tone màu xanh, đây là màu tương sinh của gia chủ tuổi tân dậu. Sử dụng màu màu xanh cũng tạo cho không gian của ngôi nhà bạn thêm thông thoáng, rộng rãi. Ở trong ngôi nhà này cũng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn nữa.

Các bạn có thể sử dụng kết hợp tone màu hợp với tuổi của mình để sơn nhà hay các phòng trong nhà để tránh tạo sự đơn điệu. Biết cách kết hợp màu đó với nhau sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng hơn, thể hiện phong cách riêng biệt của bạn.

Kết hợp những màu sắc để tạo sự hài hòa cho ngôi nhà

Kết hợp những màu sắc để tạo sự hài hòa cho ngôi nhà

Như vậy qua bài viết trên đã chia sẻ đến các bạn biết về màu tương sinh tương khắc của người thuộc tuổi tân dậu. Qua đó giúp các gia chủ giải đáp thắc mắc tuổi tân dậu sơn nhà màu gì và lựa chọn cho gia đình mình một màu sắc thật ưng ý để tô điểm cho ngôi nhà thêm phần đẹp đẽ và sang trọng.

Nơi phân phối nhà đẹp, uy tín.

Nhà là bước đầu của cơi ngơi sự nghiệp của mỗi người nên chọn nhà phải thật kỹ kể cả hướng xây và màu sắc của ngôi nhà có hợp với tuổi của mình không. Bước đầu trong việc tạo dựng suôn sẻ thì đường công danh mới phát triển thuận lợi.

Gia chủ nào quan tâm đến nhà, muốn tìm cho mình một ngôi nhà đẹp mà không biết nên tìm ở đâu thì hãy liên hệ với bất động sản Express: https://xaydungxhome.vn ở đây có nhiều mẫu mã, ngôi nhà hiện đại với cách thiết kế đẹp, độc và sang trọng.

Công ty cổ phần bất động sản Express được thành lập vào cuối năm 2015. Tính đến nay đã được 6 năm trên thương trường bất động sản và công ty đã khẳng định được vị thế của mình. Và đây là một trong sàn giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu của Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Thông tin liên hệ đến công ty cổ phần bất động sản Express:

  • Hotline : 0909 890 897
  • Email : batdongsanexpress@gmail.com
  • Trụ sở chính của công ty tọa lạc: Tầng 8, 150 Trần Não, phường Bình An, Quận 2, TP.HCM.
  • Chi nhánh Nam Sài Gòn: T154 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM.
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 252 đường 2/9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Các bạn có thể liên hệ đến công ty thông qua thông tin trên để tìm hiểu nhà đẹp hay có bất kỳ thắc mắc gì cứ liên hệ trực tiếp để giải đáp.