Dự án Gem quận 2 – Dự án khu căn hộ được vận hành và phát triển bởi thương hiệu lớn đến từ chủ đầu tư uy tín.

Đối với bất kỳ một dự án nào dù lớn hay nhỏ, dù cao cấp hay tầm trung muốn thành công thì trước hết phải được vận hành bởi chủ đầu tư uy tín và có kinh nghiệm. Một dự án được phát triển tốt, xây dựng đúng tiến độ, chất lượng công trình tốt và bàn giao cho khách hàng đúng hạn sẽ là những dự án được đông đảo khách hàng lựa chọn. Và rằng nếu quý vị đang quan tâm đến dự án Gem quận 2 và thắc mắc không biết chủ đầu tư dự án này là ai? Có kinh nghiệm và uy tín gì trên thị trường? Có những đơn vị hợp tác uy tín nào? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Toàn cảnh dự án Gem quận 2 vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp được vận hành bởi chủ đầu tư uy tín

Đất Xanh- Chủ đầu tư uy tín của dự án Gem quận 2.

Mọi khách hàng nếu tìm hiểu qua về dự án Gem quận 2 thì ít nhiều quý vị và các bạn cũng đã biết chủ đầu tư dự án Gem quận 2 chính là công ty Đất Xanh- Một trong những đơn vị chủ đầu tư uy tín và có nhiều năm trên thị trường bất động sản.

Chủ đầu tư Đất Xanh và những điều bạn nên biết.

Chủ đầu tư Đất Xanh và thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản.

Thương hiệu Đất Xanh đã có mặt trên thị trường Việt từ những năm 2003, tính đến thời điểm hiện tại công ty này đã hoạt động 14 năm. Với bề dày kinh nghiệm trong giới bất động sản, Đất Xanh đã đạt nhiều giải thưởng vinh danh đáng chú ý như:

  • Giải thưởng top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
  • Top 10 chủ đầu tư uy tín.
  • Top 150 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam.

Tập đoàn Đất Xanh là một trong những thương hiệu lớn trên thị trường bất động sản Việt

Trong quá trình hoạt động của mình, Công ty Đất Xanh hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh các căn hộ giá rẻ và tầm trung. Đất Xanh được đánh giá là công ty có uy tín và đảm bảo được chất lượng công trình như đề ra ban đầu với khách hàng. Đối với dự án mới Gem quận 2- Dự án nằm trong phân khúc cao cấp, đã đánh dấu việc chuyển hướng đi lên và bước vào tầm cao của chủ đầu tư Đát Xanh trong phân khúc kinh doanh hạng sang.

Trong thời gian hoạt động thì Đất Xanh đã cho ra thị trường những sản phẩm căn hộ nào?

Trong nhiều năm hoạt động, Đất Xanh đã từng tạo được tiếng vang và dấu ấn tốt với nhiều dự án lớn nhỏ trước đó như: Phú Gia Hưng, Opal. Luxgarden, Sunview 1-2 tại Thủ Đức. các dự án khu căn hộ của Đất Xanh đều có đặc điểm chung là có môi trường sinh thái tốt trong khu vực, thông thoáng và chất lượng công trình được đánh giá cao.

Là thương hiệu hàng đầu trong giới bất động sản Việt, Đất Xanh luôn được các công ty đối tác đề cao về năng lực cũng như uy tín kinh doanh. Vì thế mà rất nhiều các công ty, tập đoàn lớn đều muôn cùng được hợp tác và phát triển với họ. Trong số đó phải kể đến những cái tên đình đám trong giới thiết kế như Ong&ong, Greendesign, fresh house,… và các đơn vị thi công hàng đầu Việt Nam như An Phong hay Descon. Công ty Đất Xanh cũng có riêng các đối tác về tư vấn và giám sát dự án là Apave (Pháp), Synergy (Đa quốc gia) và các nhà thầu cung ứng vật liệu có tiếng như LIXIL(Nhật), Kohler (Hoa Kỳ), Schneider (Pháp), Kone (Phần Lan), Toto (Nhật), An Cường, Tôn Hoa Sen,…

Chủ đầu tư Đất Xanh hợp tác với nhiều đơn vị thiết kế, đơn vị thi công, ngân hàng, tư vấn và giám sát dự án vô cùng uy tín

Đặc biệt, chủ đầu tư Đất Xanh cũng có nền tảng tài chính vững mạnh với hàng loạt các ngân hàng đối tác và bảo trợ dự án như: BIDV, Vietinbank, Techcombank, VPbank, Vietcombank. Với mối liên kết này, mọi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và có nhiều sự lựa chọn khi muốn vay ngân hàng để mua các căn hộ của Đất Xanh.

Đối với dự án Gem quận 2, Đất Xanh sẽ hợp tác với những đơn vị phát triển nào?

Đối với dự án Gem quận 2, chủ đầu tư Đất Xanh sẽ tiếp tục hợp tác với đơn vị quản lý có tiếng hàng đầu thế giới là Savills- Đơn vị quản lý vận hành duy nhất của Đất Xanh. Tiếp đó là những đơn vị tham gia phát triển dự án Gem quận 2 cùng với Đất Xanh là nhà thầu xây dựng An Phong- Một trong những nhà thầu xây dựng uy tín, đảm bảo tiến độ chất lượng công trình tốt nhất. Và ngân hàng Vietinbank sẽ là ngân hàng đảm bảo tính pháp lý và hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ đem đến sự an tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Ngân hàng bảo trợ cho dự án Gem Riverside quận 2

Gem quận 2 hiện đang là dự án tâm đắc của chủ đầu tư Đất Xanh và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty. Vì thế mà chỉ mới chính thức đưa ra thị trường mô hình và tiến hành thực hiện thế những Gem quận 2 đã tạo nên dấu ấn và tiếng vang trên thị trường. Gem quận 2 được kỳ vọng là sẽ trở thành dự án căn hộ cao cấp nhất nhì trong khu vực quận 2.

Như vậy, với chủ đầu tư vô cùng uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thì quý vị hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dự án. Đến với Gem quận 2 và trải nghiệm thôi nào.