Delasol Quận 4 là dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư có uy tín.

Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản khu vực phía Nam có nhiều chuyển biến rõ rệt. Ngày càng có nhiều dự án bất động sản được ra mắt thị trường, trong đó phải kể đến dự án căn hộ cao cấp Delasol Quận 4, nằm trên mặt tiền Tôn Thất Thuyết. Khi tìm hiểu về dự án, có rất nhiều thắc mắc của khách hàng liên quan đến chủ đầu tư của Delasol Quận 4. Vậy thì chủ đầu tư là ai? Có uy tín như thế nào trên thị trường bất động sản? Hãy cùng chúng tôi khám phá dưới bài viết này.

Dự án Delasol Quận 4 góp phần khẳng định vị thế của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản

Chủ đầu tư dự án Delasol Quận 4 là ông lớn nào?

Chủ đầu tư sẽ phát triển dự án Delasol Quận 4 là tập đoàn Capitaland. Trong suốt quá trình hoạt động, chủ đầu tư luôn có chiến lược phát triển toàn diện, đem lại những dự án chất lượng cùng với nhiều giải thưởng danh giá ngày càng khẳng định được vị thế là tập đoàn bất động sản lớn nhất Singapore.

Quá trình hình thành và phát triển của Delasol Quận 4.

Việt Nam được xem là thị trường bất động sản then chốt ở khu vực Châu Á của tập đoàn Capitaland. Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế và quá trình đô thị hóa nhanh chóng đã đem đến nhiều cơ hội cho các công ty bất động sản quốc tế, điển hình như Capitaland. Tập đoàn hiện đang tìm kiếm những cơ hội để đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam cũng như có cơ hội hợp tác với các đối tác chiến lược trong nước.

Tại Việt Nam, Tập đoàn CapitaLand hoạt động đầu tiên ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, chủ yếu trong lĩnh vực nhà ở và căn hộ dịch vụ. Trong năm 2006, CapitaLand thành lập văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, tập trung chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản và bắt đầu triển khai dự án căn hộ cao cấp đầu tiên ở Việt Nam. Trong năm 2008, chủ đầu tư mở thêm một văn phòng tại Hà Nội để hỗ trợ việc mở rộng kinh doanh vào thị trường bất động sản đầy tiềm năng này. Tập đoàn cam kết sẽ đầu tư dài hạn vào thị trường Việt Nam cũng như cam kết phát triển nguồn nhân lực một cách phù hợp với chiến lược đã đề ra, các hoạt động của CapitaLand chủ yếu sẽ được các nhân viên bản địa điều hành và thực hiện. Tính đến thời điểm này, số lượng nhân sự ở cả hai thành phố đã tăng lên gần 80 người và phần lớn là người Việt Nam. Tập đoàn cũng tổ chức nhiều hoạt động đóng góp cho Việt Nam và đây được coi như một phần nỗ lực của công ty đóng góp cho trách nhiệm xã hội.

Môi trường sống xanh sạch đẹp tại căn hộ Capitaland Q4

Trong 2 năm là năm 2008 và 2009, chủ đầu tư CapitaLand Việt Nam đã nhận được giải thưởng Rồng Vàng dành cho dịch vụ tốt nhất, cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài có những đóng góp đáng kể vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Tháng 7/2009, chủ đầu tư cũng đã đoạt giải thưởng Chiến lược Marketing tốt nhất tại Giải thưởng Bất động sản Quốc tế do CNBC trao tặng với dự án thành công The Vista.

Tập đoàn CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á có trụ sở chính đặt tại Singapore. Đây là một công ty đa quốc gia hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực như bất động sản, căn hộ dịch vụ, dịch vụ tài chính, tập trung phát triển tại các thành phố lớn của Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu. Danh mục các dự án bất động sản và căn hộ dịch vụ bao gồm các dự án nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ và các khu phức hợp. Tập đoàn đã trở nên vững mạnh khi lĩnh vực hoạt động có mặt trên 110 thành phố lớn tại hơn 20 quốc gia. CapitaLand cũng vận dụng thế mạnh của mình về kiến thức trong lĩnh vực bất động sản bao gồm các kỹ năng quản lý tài chính, quản lý mạng lưới kinh doanh hiệu quả để phát triển các sản phẩm tài chính và dịch vụ tại Singapore và một số khu vực khác. Các công ty con và các thành viên của CapitaLand bao gồm: Australand, CapitaMall Trust, CapitaMalls Asia, CapitaCommercial Trust, Ascott Residence Trust and CapitaRetail China Trust.

Chủ đầu tư CapitaLand sẽ phát triển dự án Delasol Quận 4 như thế nào?

Vào quý II/2018, chủ đầu tư CapitaLand sẽ ho ra mắt thị trường dự án Delasol Quận 4. Tại dự án, chủ đầu tư đã chú trọng phát triển hệ thống tiện ích nội khu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, điểm thu hút được sự quan tâm của cư dân chính là thiết kế của những căn hộ, mỗi căn hộ được chủ đầu tư chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo hợp phong thủy, đem lại sự may mắn cho các thành viên trong gia đình bạn. Khi sinh sống tại đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được tận hưởng không gian thoáng mát, trong lành ngay trong mỗi căn hộ.

Căn hộ Delasol Quận 4 bao gồm nhiều căn hộ có thiết kế hiện đại, sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Như vậy, với việc được chủ đầu tư CapitaLand vận hành và phát triển thì dự án Delasol Quận 4 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng. Hãy nhanh chân đến ngay dự án để tận hưởng cuộc sống tuyệt vời mà chủ đầu tư dành tặng bạn ngay thôi nào.