Tập đoàn Sunshine Group bước chân vào thị trường phía Nam với dự ánSunshine Q7 hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường khu vực này một sản phẩm cao cấp hấp dẫn.

Sản phẩm tập đoàn cho ra mắt thị trường phía nam vào giai đoạn quý IV năm 2018 là dự án Sunshine City Quận 7, đây là hành động khởi đầu hành trình chinh phục thị trường bất động sản phía nam của Sunshine Group.

Vài nét về tập đoàn Sunshine Group

Tập đoàn Sunshine Group là một tập đoàn bất động sản mới nổi, nhưng đã khẳng định được tên tuổi cũng như vị thế của mình. Đã từng cho tiến hành 5 dự án chung cư cao cấp cùng 1 lúc, điều này thể hiện Sunshine Group là một tập đoàn có tiềm lực kinh tế mạnh và có uy tín cực kỳ cao, có thể đảm bảo được tiến độ thi công, chất lượng của các công trình. Hiện tại Sunshine Group đang là một ông lớn trên thị trường bất động sản phía Bắc.

Các lĩnh vực hoạt động của tập đoàn Sunshine Group

Tại thì trường bất động sản phía bắc, chủ đầu tư Sunshine Group đã có nhiều dự án nổi bật như dự án Sunshine Palace tại quận Hoàng Mai, Dự án Sunshine Riverside quận Tây Hồ, dự án Sunshine City tại khu đô thị Nam Thăng Long, hay dự án Sunshine Garden Vĩnh Tuy… Những dự án trên đều được chủ đầu tư xây dựng trên những quỹ đất hiếm và đắt đỏ bậc nhất Hà Nội. Với những thành công vang dội đó, các dự án của Sunshine Group đều thu hút khách hàng từ những đợt mở bán đầu tiên.

Trong những năm qua, tập đoàn đã ngày càng khẳng định được thương hiệu cũng như vị thế của mình. Trong năm 2018 này, Sunshine Group đã nhận được 2 danh hiệu đó là “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018 – Sunshine City Hà Nội” và danh hiệu “Công trình mang tiếng biểu tượng Việt Nam – Sunshine Marina Nha Trang”. Đây là những giải thưởng tiêu biểu, càng khẳng định chất lượng những sản phẩm mà tập đoàn mang lại, tạo niềm tin chắc chắn cho khách hàng. Giúp cho tập đoàn đang là một trong những ông lớn trên thị trường phía Bắc.

Sunshine Group cung cấp cho thị trường rất nhiều các dự án thuộc phân khúc cao cấp

Không chỉ dừng lại ở đó, Sunshine Group đã gia nhập thị trường miền trung và gần đây là xuất hiện trên thị trường miền nam. Dự án Sunshine City Sài Gòn là sản phẩm đầu tiên mà tập đoàn bước đầu bước chân vào thị trường phía nam. Và cũng như những lần “chào sân” trước, Sunshine City Quận 7 đang khuấy động thị trường bất động sản Sài Thành.

Vài nét về dự án Sunshine City Quận 7

Dự án Sunshine City quận 7 là màn chào sân ấn tượng của tập đoàn Sunshine Group trên thị trường bất động sản phía nam. Đây là một dự án căn hộ cao cấp có quy mô lớn, tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm trên quỹ đất vàng hiếm hoi còn xót lại của quận 7.

Dự án có quy mô rộng lớn hơn 10ha, với 11 tòa chung cư cao tầng từ 22 – 26 tầng, cung cấp gần 2500 căn hộ cao cấp. Dự án này sẽ được công bố chính thức vào khoảng cuối năm nay, tức tháng 11-12 năm 2018.

Mô phỏng tổng quan dự án Shunshine City Sài Gòn quận 7

Dự án là một trong chuỗi căn hộ cao cấp Sunshine City của Sunshine Group. Nhờ vậy, dự án Sài Gòn sẽ kế thừa được nhiều những ưu điểm của các dự án trước. Dự án là sự tích hợp của hơn 50 tiện ích dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao mà bất kỳ cư dãn nào cũng mong muốn.

Có thể kể đến những tiện ích dịch vụ nội khu dự án như: hệ sinh thái xanh, hệ thống giáo dục liên cấp tiêu chuẩn quốc tế Sunshine School, trung tâm mua sắm, sunshine service, các app dịch vụ phục vụ tận nhà, hệ thống quản lý Smart home…Và rất nhiều các tiện ích phục vụ nhu cầu sống hiện đại của khách hàng.

Sunshine City Sài Gòn hứa hẹn sẽ là một dự án đáng chú ý hàng đầu tại khu vực quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất!