Mảnh đất vàng Bình Định là miếng mồi ngon hấp dẫn nằm trong tầm ngắm của các ông lớn trong ngành bất động sản. Nhất là trong thời gian hiện nay, sự xuất hiện của dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn đã tạo ra cơn sốt về đầu tư mang tới tiềm năng sinh lời cao, hấp dẫn và thu hút được nhiều khách hàng và cả giới đầu tư thông minh. Do đó, dự án này đã xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín với tiềm lực tài chính mạnh mẽ mang tới sự tin cậy tuyệt đối cho các khách. Vậy chủ đầu tư của dự án nghỉ dưỡng Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn là ai?

Thông tin về chủ đầu tư của dự án Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn

FLC Group chính là tập đoàn lớn mạnh được hình thành vào năm 2008, tiền thân với tên công ty TNHH đầu tư Trường Phú Forrtune. Tới cuối năm 2010, công ty này đã đổi tên thành công ty CP tập đoàn FLC hoạt động với 3 lĩnh vực chính là khai khoáng, đầu tư tài chính, bất động sản.

Từ tháng 12/2011, chủ đầu tư tập đoàn FLC chuyển địa bàn hoạt động tới tòa nhà Landmark tiếp tục gặt hái nhiều thành công từ dự án bất động sản nhà ở, các dự án thương mại dịch vụ như FLC Complex Thanh Hóa, FLC Complex Phạm Hùng … Tiếp đến là các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật như là FLC Vĩnh Thịnh Resort, FLC Samson Beach and Golf Resort, FLC Quy Nhơn …

Tập đoàn FLC Group và dự án nghỉ dưỡng Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn

Từ các thành công nổi bật cảu siêu dự án có tầm cỡ, tập đoàn FLC Group đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình ở trên thị trường bất động sản nhà ở và nghỉ dưỡng của Việt Nam. Với mục tiêu là dám đi tới và dám mở đường, tập đoàn FLC tiếp tục xây dựng dự án nghỉ dưỡng Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn ở Quy Nhơn mang tới sự sáng tạo, đột phá, thu về nguồn lợi ích hấp dẫn dành cho các khách hàng, gia tăng sự phát triển ổn định và bền vững của doanh nghiệp.

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn của chủ đầu tư tập đoàn FLC Group đầu tư và xây dựng với mức vốn lên đến 2800 tỷ đồng, gồm có 1048 căn hộ khách sạn Condotel. Hơn nữa, với vị trí tọa lạc cực đẹp, đắc địa ở bãi biển Nhơn Lý, thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định, dự án nghỉ dưỡng Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn sở hữu khung cảnh tự nheien sống động với đường bờ biển nhân tạo dài tới 1km cùng bờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng lãng mạn và thơ mộng trữ tình. Bên cạnh đó, dự án nghỉ dưỡng Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn có mật độ xây dựng chiếm chỉ 12,4% tổng diện tích, diện tích còn lại vẫn giữ nguyên và sử dụng cây xanh của địa phương nhằm phủ xanh cực lớn tạo ra khu rừng nhiệt đới xanh mát đem tới cho bạn không gian nghỉ dưỡng yên bình và trong lành nhất.

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của các khách du lịch cũng như điểm đầu tư hoàn hảo sinh lời tốt dành cho các nhà đầu tư.