Chủ đầu tư Alpha King là ai ? Lý lịch của Công ty cổ phần đầu tưAlpha King(Việt Nam) tên tiếng anh là Alpha king Vietnam Investment jsc là như thế nào ?

Bài viết này, BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS sẽ tổng hợp, phân tích cũng như giải đáp cho quý khách hàng nhưng câu hỏi như “Công ty bất động sản quốc tế Alpha King Vietnam là ai ? và “Các dự án của Alpha King đã và đang triển khai là dự án nào?

Công ty bất động sản quốc tế Alpha King

Logo Công ty bất động sản quốc tế Alpha King

Alpha King là chủ đầu tư danh tiếng đang phát triển dự án Alpha City nổi tiếng tại số 87 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM. Đây là dự án sở hữu 8 tầng thương mại, 1 tòa văn phòng hạng A và 1 tòa chung cư cao cấp – Nằm trong chuỗi chiến lược 11 công trình đẳng cấp của Alpha King tại Sài Gòn. Giá trị Alpha City đang gia tăng từng ngày, và liên tục nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, phần lớn là nhờ vào vị trí đắc địa và chủ đầu tư uy tín.

Trước khi có những quyết định xuống vốn tại Alpha City, các nhà đầu tư thông thái có thể tham khảo cụ thể thông tin về Alpha King. Những tin tức dưới đây về chủ đầu tư, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những nguồn tin hữu ích, mà bạn dựa vào đó có thể đánh giá phần nào chất lượng công trình, độ an toàn và tiềm năng khai thác lợi nhuận trong tương lai.

Jimmy Cham nguyên CEO alpha king

Ở vị trí chính giữa là ông Jimmy Cham nguyên CEO tập đoàn bất động sản quốc tế Alpha King

Chủ đầu tư Alpha King – Đơn vị đầu tư bất động sản quốc tế nổi tiếng hàng đầu Châu Á

Alpha King tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Alpha King, do ông Chan Ming Simon đại diện pháp luật. Đây là công ty được thành lập bởi liên doanh từ nhiều công ty, cá nhân khác. Cụ thể cơ chế tổ chức của vị chủ đầu tư này như sau:

– Trụ sở chính: Số 8, đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM (trong Cao ốc văn phòng Vạn Thịnh Phát)

– Cổ đông chính:

+ Alpha King Investment Limited (trụ sở Hồng Kông): Nắm giữ 93,3% cổ phần

+ Cá nhân Chiu Keung Kenneth: 3,3%

+ Cá nhân Li Yibin: 3,3%

– Tổng giám đốc: Ông Cheung Clarence Leonard

– Đại diện pháp luật: Ông Chan Ming Simon – Là người đang đồng thời điều hành Công ty Cổ phần Đầu tư Golden Hill (Golden Hill Invest).

Golden Hill Invest là công ty có vốn điều lệ 100 tỷ đồng, đã thành lập vào năm 2015, có trụ sở tại số 8 Nguyễn Huệ, do Ông Nguyễn Văn Thủy làm chủ tịch HĐQT.

Các cổ đông chính: 40% thuộc về Ông Bùi Đức Dũng, 30% thuộc về Ông Lương Minh Hán, 30% thuộc về Ông Tất Thành Chí. Hiện công ty này đã tăng vốn điều lệ lên 2.798 tỷ đồng khi sát nhập với Công ty TNHH đầu tư xây dựng Ngân Bình kể từ tháng 4/2017.

công bố thương hiệu alpha king việt nam

Ngày 25/7/2018 diễn ra buổi lễ công bố chính thức thương hiệu bất động sản quốc tế Alpha King Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh

– CEO điều hành: Ông Jimmy Chan – 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư phát triển các dự án bất động sản cao cấp, nổi tiếng nhất là các dự án: Disney land Thượng Hải và Khách sạn Peninsula Thượng Hải.

– Giám đốc quản lý thiết kế: Ông Samson – hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế các dự án resort và khách sạn cao cấp trên thế giới.

– Đội ngũ nhân viên: Hơn 70 chuyên gia danh giá đến từ các đất nước phát triển hàng đầu thế giới về tư vấn, quản lý, thiết kế bất động sản.

– Đội ngũ đối tác chuyên nghiệp:

+ Đơn vị thầu xây dựng: SCG, CSCEC, Indochina Engineering.

+ Đơn vị thiết kế: Benoy, RSP, Architechtus, Kannfinch, Aurecon, Arcadis, Autodesk, Inhabit, Archtype, LJ Asia.

+ Đơn vị kiểm toán, tài chính, bảo hiểm: KPMG, Jardines, JLT.

+ Đơn vị giám sát quản lý: SBI, Meinhardt, RLB, Arcplus.

+ Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng: Marcopolo, Delta Faucet, Kaldewei, Innoci, Abudance fire, Gold Mantis, Krisilte, Dongguan CSG, Sugar HK, Schindler, Insee Building bright future, Ree…

ông Jimmy Cham cùng các đối tác trong lễ công bố công ty cổ phần đầu tư alpha king (việt nam)

ông Jimmy Cham cùng các đối tác trong lễ công bố công ty cổ phần đầu tư alpha king (việt nam) – alpha king (vietnam) investments jsc

Với cơ cấu tổ chức và hợp tác chặt chẽ như trên, Chủ đầu tư Alpha King được đánh giá là chủ đầu tư không chỉ chuyên nghiệp, uy tín mà tiềm lực tài chính và gốc rễ cũng rất vững mạnh. Đầu tư vào các dự án của Alpha King, khách hàng có thể loại bỏ các trường hợp rủi ro thường gặp, và yên tâm hơn về mức lợi nhuận mình có thể khai thác khi nhận bàn giao sản phẩm.

Các dự án của chủ đầu tư Alpha King Vietnam và Kế hoạch phát triển của Alpha King tại TP. HCM trong thời gian tới

Tại Việt Nam, chủ đầu tư này đang thực hiện chiến lược đặc biệt của riêng mình, với tham vọng làm thay đổi “skyline” cho TP. HCM. Để bắt đầu chiến dịch đầu tư, Alpha King đang từng bước thâu tóm 11 miếng đất vàng của trung tâm Sài Gòn.

Tất cả đều là những mảnh đất giá trị, hầu hết đã được cấp phép xây dựng và trước đây nằm dưới quyền của rất nhiều chủ đầu tư bất động sản hùng mạnh khác.

Điển hình như các quỹ đất:

– 289 Trần Hưng Đạo

– SJC Tower

– Saigon One Tower

– Sabeco Pearl 2-4-6 Hai Bà Trưng

– 87 Cống Quỳnh…

Trong số các dự án, Alpha City (số 87 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM) là “phát súng” đầu tiên của chiến lược, đã và đang tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường Miền Nam.

Alpha City

Alpha City sẽ là dự án đầu tiên mà Alpha King triển khai tại Việt Nam

>>Bạn có thể tham khảo dự án Alpha City tại đây:https://xaydungxhome.vn/alpha-city.html

Dự án này là bước đi mở màn trong chuỗi 11 dự án sắp “khai nòng”, được đánh giá là Khu thương mại – dịch vụ – văn phòng – căn hộ cao cấp bậc nhất Sài Thành, với quy mô 8 tầng thương mại, 1 tòa chung cư cao cấp và 1 tòa văn phòng hạng A.

Alpha City cũng như các dự án sắp ra mắt khác của Alpha King, tất cả đều thỏa mãn các tiêu chí sau:

– Vị thế tọa lạc đắc địa.

– Quản lý và vận hành bằng công nghệ tương lai hiện đại.

– Dịch vụ hoàn hảo đạt đẳng cấp 5 sao.

– Nhân sự quốc tế tạo nên tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Trên hình là dự án THE CENTENNIAL BA SON quận 1,
Qúy vị có thể xem chi tiết tại đây:https://xaydungxhome.vn/centennial-alpha-king-ba-son-quan-1.html

Hãy đặt niềm tin và cùng kì vọng vào sự phát triển vững bền của chủ đầu tư Alpha King Vietnam trong thời gian tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dự án Alpha King triển khai trong thời gian tới, quý khách vui lòng liên hệ theo – Hotline: 0909 890 897 – For English (+84)909 890 897 (24/7)

Trân trọng cảm ơn