Hướng xây nhà tuổi Canh Ngọ 1990 - Rất nhiều người sinh năm 1990, tuổi Canh Ngọ chọn xây nhà vào năm nay vì đã đủ tiềm lực tài chính với mong ước sở hữu riêng một căn nhà cho gia đình. Tuy nhiên năm 2021 có phải năm tốt để xây nhà cho tuổi Canh Ngọ? Hướng xây nhà ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây của BATDONGSANEXPRESS nhé.

Tổng Quan Về Tính Cách Tuổi Canh Ngọ 1990

Điểm qua về tổng quan số mệnh của người tuổi Canh Ngọ. Người có số tuổi này là tuýp người rộng rãi và phóng khoáng, có khả năng giao tiếp tốt, tài quan sát nhạy bén nhưng đôi khi nóng nảy. Các môn rèn luyện trí lực và thể thao sẽ là niềm đam mê, nên nếu nhà ở có bể bơi, sân rộng để chơi cầu lông thì sẽ rất lý tưởng cho người tuổi Canh Ngọ.

Nam giới tuổi Canh Ngọ thường có nhiều ngang trái trong cuộc đời. Tuy không quá tốt về đường công danh sự nghiệp nhưng đường tài lộc và tình cảm khá ấm. Cuộc sống của bạn sẽ êm ấm, khả dĩ dần sau tuổi 30 cho nên nam giới tuổi ngọ nên xây nhà sau tuổi 30.

Với nữ giới tuổi Canh Ngọ, thời trung vận và tiền vận sẽ gặp nhiều khó khăn do cuộc sống phức tạp, không gặp nhiều may mắn. Càng về sau thì sẽ càng gặp may mắn, có cơ hội thăng tiến cho sự nghiệp. Nữ tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 thường rất có tài kiếm tiền.

Tổng qua về Canh Ngọ

Tổng quan về tuổi Canh Ngọ

Chọn hướng xây nhà cho tuổi Canh Ngọ

Nhà là nơi sẽ gắn bó với bạn trong một thời gian rất dài, đặc biệt với gia đình thì nhà là nơi đi trốn về sau những mệt mỏi và lo toan. Do đó để xây một căn nhà thì bạn phải tính toán, xem xét cẩn thận từng yếu tố, đặc biệt là yếu tố phong thủy.

Hướng xây nhà cho tuổi Canh Ngọ sẽ là các hướng Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam, hướng Nam. Các hướng này sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, gặp thuận lợi trong chặng đường thăng tiến. Mang sinh khí vào nhà, giúp nhà cửa luôn êm ấm và hạnh phúc.

Ngược lại, các hướng xây nhà cần tránh cho tuổi Canh Ngọ là hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Các hướng nhà này sẽ khiến vận mệnh bấp bênh, vạn sự không thành, gia chủ gặp nhiều trắc trở trên con đường tài vận.

Chọn hướng phòng thờ cho người tuổi Canh Ngọ thì nên đặt ở các hướng tốt như Bắc, Đông, Đông Nam, Nam để được các cụ phù hộ may mắn. Với hướng bếp thì nên đặt tại các cung xấu nhìn về hướng tốt như hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây để chấn hướng xấu.

Chọn hướng nhà cho tuổi Canh Ngọ

Chọn hướng nhà cho tuổi Canh Ngọ

Tuổi Canh Ngọ 1990 có nên xây nhà năm 2021 không?

Trước khi trả lời cho câu hỏi tuổi Canh Ngọ có nên xây nhà năm 2021 không? thì bạn cần phải xem xét đến 3 yếu tố ảnh hưởng đến tuổi là tam tai, kim lâu và hoang ốc.

- Về hoang ốc: Tuổi rơi vào cung xấu của hoang ốc thì không nên xây nhà để tránh tai họa không lường trước. Tuổi Canh Ngọ 1990 vào năm 2021 phạm vào Hoàng Ốc, tính là tạm tốt.

- Về tam tai: Tai tam là họa 3 năm, cứ cách 12 năm lại bắt đầu nạn tam tai, do những xui xẻo 3 năm này mang lại mà mọi người đều tránh làm việc lớn như xây nhà, mua xe, chuyển nhà trong giai đoạn này. Năm 2021 tuổi Canh Ngọ không phạm tam tai, tính là rất tốt.

- Về kim lâu: Kim lâu là những năm xấu, số lượng các năm kim lâu rất lớn rải rác từ tuổi 24 trở đi. Năm 2021 người tuổi Canh Ngọ phạm vào Kim Lâu Tử, chỉ được tính là tạm tốt.

Có thể kết luận rằng, năm 2021 không phải năm tốt để xây nhà cho người tuổi Canh Ngọ. Bạn hãy chọn sang năm 2022 để bắt đầu việc xây hoặc mua nhà. Các bất động sản nhà ở đẹp và hiện đại bạn có thể tham khảo thêm tại trang web của BATDONGSANEXPRESS.

Tuổi Canh Ngọ có nên xây nhà, mua nhà trong năm 2021 không?

Phong thủy phòng ngủ cho tuổi Canh Ngọ 1990

Phòng ngủ là một trong những căn phòng quan trọng nhất. Mỗi người dành đến 30% cuộc đời trong phòng ngủ nên bạn cần chú trọng đến những yếu tố về không gian và phong thủy. Các hướng tốt để đặt giường là Sinh Khí, Thiên Ý, Diên Niên, Phục Vị.

Hướng giường cho tuổi Canh Ngọ 1990 phù hợp nhất là hướng Nam, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam. Là các hướng hợp mệnh hỏa và mệnh thổ.

Bên cạnh đó, yếu tố màu sắc cũng phải cân nhắc kỹ. Người tuổi ngọ sẽ có bản mệnh hỏa, hợp với màu hồng, đỏ, có thể kết với vàng và vàng đất thì Thổ tương sinh với Hỏa. Màu tương khắc cần tránh là xanh lá, xanh đậm thuộc hành thổ.

Phòng ngủ cho tuổi Canh Ngọ

Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Canh Ngọ

Một số gợi ý nhà ở cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Sau đây là một số gợi ý nhà ở đẹp giá rẻ năm 2021 cho người tuổi Canh Ngọ của BATDONGSANEXPRESS. Các ngôi nhà đều được xem xét kỹ càng các yếu tố phong thủy trước khi khởi công xây dựng. Được thiết kế theo phong cách nhà ở hiện đại, đa năng, tiện lợi đi cùng với sự sang trọng.

Gợi ý nhà ở cho tuổi Canh Ngọ - Aqua City

Không gian sống cho tuổi Canh Ngọ

Phòng khách cho tuổi Canh Ngọ

Phòng khách cho tuổi Canh Ngọ

Quý khách vui lòng theo dõi thường xuyên trang web của BATDONGSANEXPRESS để tham khảo thêm về giá bất động sản nhà ở năm 2021, và nhận tư vấn về các dự án nhà ở, biệt thự, căn hộ hợp tuổi của mình.