Ra mắt chính sách bán mới, tập đoàn Vingroup giúp cho nhà đầu tư có thể giảm áp lực tài chính khi mua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc. Cụ thể, khi đầu tư vào dự án biệt thự Vinpearl Phú Quốc của tập đoàn Vingroup, nhà đầu tư không chỉ hỗ trợ vay vốn mà còn hưởng hỗ trợ lãi suất và nhận trước tới 3 năm lợi nhuận, nhất là giảm thiểu khoản tiền lớn về thuế GTGT và thuế thu nhập cá nhân.

Dự án Vinpearl Phú Quốc – Nơi sở hữu tiềm năng phát triển

Sự tích hợp là all in one hệ thống tiện ích dịch vụ nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao ở dự án biệt thự biển đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc trên bãi Dài, đảo ngọc đã làm đẹp, biến nơi đây trở thành thiên đường nghỉ dưỡng dành cho khách du lịch trong nước và quốc tế.

Lựa chọn nghỉ dưỡng ở biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc, khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ với các tiện ích vô cùng ấn tượng như là hệ thống bể bơi ở ngoài trời, khu vui chơi và giải trí, bể bơi riêng, sân golf, khu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe Vincharm, vườn thú Vinpearl Safari, casino …

Dưới góc nhìn nghỉ dưỡng như vậy, đối với khía cạnh sinh lời thì biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc được chuyên gia bất động sản đánh giá là 1 kênh đầu tư mang tiềm năng phát triển hiệu quả và dài lâu.

Cam kết về sinh lời cao, an toàn và giảm áp lực tài chính khi mua Vinpearl Phú Quốc

Đạc biệt, ở thời điểm hiện tại thì khi mua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc, nhà đầu tư sẽ được cam kết sinh lời khủng, an toàn cũng như giảm áp lực tài chính tới mức tối ưu nhất có thể. Cụ thể là:

  • Khách hàng đầu tư sẽ được cam kết chia sẻ tới 85% lợi nhuận mỗi năm từ chương trình cho thuê nhưng không thấp hơn 10%/ năm giá trị căn biệt thự trong vòng 10 năm.
  • Khách hàng nhận trước 3 năm lợi nhuận – tương đương giá trị 25% căn biệt thự biển và được trừ trực tiếp trong gia bán.
  • Tặng tới 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm ở hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl trên toàn quốc.
  • Khách hàng sẽ được hỗ trợ về vay vốn lên tới 65% giá bán của căn biệt thự, có lãi suất 0%/2 năm.

Với bối cảnh thị trường hiện nay thì lãi suất ngân hàng sẽ có khả năng tăng mạnh trong thời gian sắp tới. Đó là nỗi lo của các nhà đầu tư khi lựa chọn phương án vay vốn ngân hàng mà không có hỗ trợ lãi suất. Nhưng, tập đoàn Vingroup đưa ra chính sách về hỗ trợ tài chính lên tới 3 năm giúp các nhà đuầ tư sẽ không phải lo lắng tới biến động lãi suất này.

3 năm tiếp theo thì nhà đầu tư tất toán khoản vay, kể cả khi chưa đủ khả năng tài chính để có thể tất toán thì chu kỳ về tăng lãi suất ngân hàng vẫn có thể được giảm xuống, các nhà dầu tư sẽ vượt qua được thời kỳ này khi lãi suất ngân hàng đang tăng lên.

Rõ ràng, chính sách bán hàng mới này của Vingroup giúp nhà đầu tư khi mua căn biệt thự Vinpearl Phú Quốc sẽ giảm được áp lực tài chính tới mức tối ưu.