Dự án Charmington Hoàng Văn Thụ sở hữu vị trí đắc địa

Charmington Tân Sơn Nhất được xây dựng với quy mô khá lớn là 1,5ha. Trong đó tầng 1-5 được lựa chọn để xây dựng trung tâm thương mại cùng những tiện ích khác.Dự án sau khi xây dựng xong sẽ có khoảng 832 căn hộ và Officetel. Với diện tích từ 37m2 đến 70m2/căn và bao gồm 3 loại là 1-2-3 Phòng ngủ và dạng căn hộ văn phòng.

Tiếp nối thành công từ dự án căn hộ Office-tel Charmington La Pointe ở quận 10. Chủ đầu tư Sacomreal tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm Charmington, tọa lạc ngay mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ.

Charmington Tân Sơn Nhất quận Phú Nhuận là dự án căn hộ cao cấp, tôn vinh cuộc sống của bạn

Đây là dự án thuộc quỹ đất của quân đội, được bàn giao cho chủ đầu tư Sacomreal nhằm phát triển dự án căn hộ cao cấp. Dự án Charmington Tân Sơn Nhất được rất nhiều quý khách quan tâm đầu tư, hứa hẹn trở thành một chốn an cư lập nghiệp lý tưởng cho cư dân nơi đây.

Tên dự án: Charmington Tân Sơn Nhất

Chủ đầu tư: Công Ty Cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín – Sacomreal

Vị trí: 202A, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TpHCM

Hình thức sở hữu: 50 năm

Charmington Tân Sơn Nhất tọa lạc ngay 202A, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM – đây là vị trí vàng vô cùng hiếm có, ít có dự án nào có thể sở hữu một vị trí đắc địa như vậy.Bởi vậy, từ căn hộ Charmington, quý khách không mất nhiều thời gian di chuyển đến công viên Hoàng Văn Thụ, bệnh viện phụ sản Mekong, y học cổ truyền, sân vận động quân khu 7, hệ thống ngân hàng, Star City Hotel,…

Charmington Tân Sơn Nhất sở hữu vị thế vô cùng chiến lược

Với vị trí trung tâm thành phố như vậy, quý khách không khó để có thể di chuyển và cũng rất ít khi bị tắc đường cũng như ngập nước thủy triều.

An cư và đầu tư sinh lời tại căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất quận Phú Nhuận

Với mật độ xây dựng chỉ 32,81% nhưng có hơn 67% diện tích khuôn viên là mật độ cây xanh. Đồng nghĩa với việc cứ một căn hộ là có tới 3 khu sân vườn chuẩn xanh đẳng cấp.Khuôn viên xanh dự án được ví như “Lá Phổi Xanh” với gần 20ha công viên quy hoạch xung quanh. Tạo một môi trường xanh, thoáng mát. Chẳng những thế, căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất còn liền kề sân bay rất thuận tiện để quý khách đi lại.

Dự án Charmington Hoàng Văn Thụ được thiết kế với hơn 30 tiện ích đẳng cấp. Đáp ứng cho cuộc sống vương giả với phòng thư viện đọc sách, gym, spa, trung tâm thương mại, thẻ từ & thẻ số, hồ bơi 900m2, khu vui chơi trẻ em, vườn BBQ, Sân bóng rổ,… Và đặc biệt phòng khám Quốc tế D.H.A và trường mầm non Nhật Bản ABI.

Charmington Tân Sơn Nhất được đầu tư bài bản bởi Sacomreal – đơn vị phát triển BĐS hàng đầu khu vực với nguồn lực tài chính mạnh và là công ty lớn mạnh với hàng loạt các dự án danh tiếng, luôn luôn vượt tiến độ xây dựng, cam kết pháp lý, hỗ trợ tín dụng với liên kết hàng loạt các ngân hàng lớn.

Charmington Tân Sơn Nhất được phát triển bởi chủ đầu tư danh tiếng và có nguồn tài chính mạnh

Cư dân dự án Charmington Tân Sơn Nhất tiếp cận nhanh với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp trong khu vực chỉ vài bước chân như: chợ Bến thành, cầu Thủ Thiêm 3, cầu Nguyễn Khoái, phát triển bến Vân Đồn, chính sách di dời cảng Khánh Hội, mở rộng Hoàng Văn Thụ 60m,…

Hãy để Charmington Tân Sơn Nhất trở thành mái nhà lý tưởng, nơi an cư lạc nghiệp vững bền. Và là nơi sớm tối đi về của quý khách và những thành viên trong gia đình quý khách sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tận hưởng những phút giây ngọt ngào, ấm cúng bên gia đình mỗi tối. Đắm mình trong những phút giây hạnh phúc bên gia đình mà ít người có được. Hay có thể tận hưởng tất cả hệ thống tiện ích cao cấp ngay khu căn hộ nhà mình, và biết đâu một ngày đẹp trời, bạn lại có thêm vài người hàng xóm mới.

Charmington Tân Sơn Nhất đúng nghĩa siêu sang tại Sài Gòn

Chủ đầu tư Charmington là một đơn vị có tiềm lực, đảm bảo uy tín đối với khách hàng

Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín(Sacomreal) được đăng ký và thành lập vào ngày 29/3/2004 với số vốn điều lệ ban đầu là 11 tỷ đồng. Tính đến thời điểm này tổng số vốn điều lệ của Sacomreal là 1.876 tỷ đồng.Sacomreal là công ty lớn mạnh về tài chính lẫn kinh nghiệm trong việc phát triển các sản phẩm BĐS cao cấp. Do đó, nhà đầu tư vô cùng yên tâm khi đầu tư vào căn hộ Charmington Phú Nhuận.

Trong suốt thời gian 11 năm phát triển và hoạt động, kế hoạch ban đầu của Sacomreal là tập trung mở rộng các hoạt động thương mại – dịch vụ BĐS nhằm đưa công ty phát triển bằng phương châm chuyên nghiệp hóa trong từng lĩnh vực.

Đầu tư vào Charmington Tân Sơn Nhất quận Phú Nhuận là kênh sinh lời lớn trong tương lai

Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín đến nay đã không ngừng phát triển, ngày càng lớn mạnh và vươn lên trở thành những công ty đầu tư – phát triển dự án BĐS có uy tín, lớn mạnh nhất trên thị trường.Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành kinh doanh và đầu tư BĐS thì dự án Charmington Tân Sơn Nhất hứa hẹn mang lại cho khách hàng mua nhà rất nhiều các tiện ích vượt trội.

Bởi quận Phú Nhuận là một trong những quận có nhiều trung tâm thương mại, hành chính, dịch vụ bậc nhất của TP.HCM. Nên sự quan tâm sẽ được đổ dồn về Charmington Tân Sơn Nhất.Hãy là người mua nhà thông minh và lựa chọn ngay cho mình một căn hộ phù hợp để có thể cùng gia đình và người thân trãi qua những giây phút tuyệt vời bên nhau.