Dự án căn hộ Charmington Iris thực sự là nơi an cư vô cùng lý tưởng. Hãy cùng Bất Động Sản Express trải nghiệm và cảm nhận cuộc sống tại căn hộ Charmington Iris nhé.

Nhắc đến Hà Nội, người ta thường nghĩ về một chốn thành thị mộng mơ, quyến rũ với phố cổ xưa, với hồ tây, hàng liễu rũ. Đối lập với một thủ độ hoa lệ, đậm sắc văn hóa, khi nghĩ về Sài Gòn, người ta thường nghĩ về một thành phố với những phồn hoa, nhộn nhịp, phát triển phồn vinh. Người ta thường ví Sài Gòn như một cô gái xuân thì đang căng tràn sức trẻ với nhịp sống năng động, vội vàng, tấp nập.

Cùng với sự phát triển không ngừng của đô thị, thì việc xây dựng các khu căn hộ cao cấp, hạng sang cũng vì thế ngày một tăng lên. Charmington Iris là một dự án căn hộ cao cấp thuộc quận 4 trung tâm, căn hộ hứa hẹn về một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại nhất cho chủ nhân sở hữu trong tương lai.

vị trí căn hộ Charmington quận 4

Vị trí đắc địa của dự án Charmington Quận 4

Khát vọng về một tương lai phồn vinh:

Tên gọi Iris trong tên dự án Charmington Iris quận 4 bắt nguồn từ tên của một vị thần nữ Hy Lạp cổ. Đây cũng chính là một tên gọi khác của loài hoa Diên Vĩ. Hoa Diên Vĩ là loài hoa mang đến điềm lành, may mắn, an bình, là biểu tượng của ngọn lửa đam mê. Đây cũng chính là ý tưởng thiết kế nên căn hộ cao cấp Charmington Iris quận 4. Căn hộ Charmington Iris sẽ là tòa nhà tỏa sáng lung linh bên dòng sông Kênh Tẻ, mở hướng nhìn về dòng sông Sài Gòn. Charmington Iris nằm kiêu hãnh mang đến một cuộc sống đẳng cấp, vẹn toàn, hoàn mỹ nằm liền kệ quận 1 trung tâm.

Uy tín từ chủ đầu tư- khẳng định đẳng cấp căn hộ:

Căn hộ cao cấp Charmington Iris quận 4 thuộc đầu tư của công ty TNHH Sabeco HP, được phát triển xây dựng bởi công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn thương tín hay còn có tên gọi là Sacomreal. Đây là công ty có ưu tín từ lâu, với vô số những dự án cao hộ cao cấp thành công trước đó. Đơn vọ tư vấn của dự án Charmington Iris quận 4 là công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Việt. Nằm trên tuyến đường Tôn Thất Thuyết huyết mạch, thuộc phường 16, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh, khu căn hộ cao cấp Charmington Iris được xây dựng với quy mô 16.645, 3 m2, mật độ xây dựng là 32,81 % với 4 tòa tháp cao 35 tầng. Tổng số căn hộ là 1.438 căn hộ với 14 căn Shophouse. Chọn mua căn hộ tại Charmington Iris, bạn sẽ được đảm bảo về pháp lý là sổ hồng lâu dài, thanh toán theo tháng và được bảo lãnh, bảo hiểm.

Tam giác vàng, Charmington Iris khẳng định đẳng cấp thượng lưu:

Charmington Iris được xây dựng tại trục đường Tôn Thất Thuyết huyết mạch, tam giác vàng đang trỗi dậy vô cùng mãnh liệt với vị thế, lợi thế mà nó vốn có. Nếu như trước đây, quận 4 chỉ được biết đến như là quận rìa trung tâm, quận trung tâm thì nay, nhờ kế hoạch phát triển, quy hoạch thành phố, trong tương lai không xa, đây sẽ là trung tâm mới của thành phố với những khu thương mại, dịch vụ cao cấp, hệ thống các doanh nghiệp, tập đoàn lớn, khu du lịch, mua sắm thu hút nhiều dự án chung cư quận 4. Quận 4 với điều kiện 3 mặt sông, liên kết các quận trung tâm như quận 1, quận 2, quận 7, quận 8.. sẽ phát triển tiềm năng trong tương lai. Với vị trí vàng này, Charmington Iris sẽ là địa điểm lý tưởng cho cư dân an cư lạc nghiệp, là nơi đầu tư sinh lời.

Từ căn hộ, bạn dễ dàng kết nối với đường Nguyễn Huệ, khu phố Wall, chợ Bến Thành, Betexco,..

charmington-iris

Phối cảnh tổng quan dự án căn hộ Charmington Iris quận 4

Vì sao Charmington Iris quận 4- được đánh giá là vị trí bất động sản sẽ tăng giá nhanh:

Vị trí mà Charmington Iris sở hữu là vị trí vàng với những công trình lớn làm tăng giá nhanh giá trị bất động sản. Khu cảng Khánh Hội được mở rộng và quy hoạch tại Nguyễn Tất Thành, Tôn Thất Thuyết. Đường cao tốc Bắc- Nam với 8 làn xe đang dần dần được hoàn thiện với trục đường qua quận 4. Qua cầu Thủ Thiêm, bạn có thể dễ dàng kết nối với quận 2. Khu vực quận 4 sẽ phát triển phồn vinh, bền vững hòa nhịp với thành phố với những công viên lớn: Cù Lao rộng 2,7ha, công viên Khánh Hội 17,6 ha, công viên dọc Kênh Bến Nghé, công viên dọc Kênh Tẻ….

Cuộc sống hạng sang- tương lai vững bền:

Sở hữu cho mình một căn hộ tại Charmington Iris, bạn sẽ cảm nhận được một không gian sống chú trọng từng đường nét thiết kế. Không gian căn hộ chính vì vậy mà vô cùng thoáng mát và thoải mái. Căn hộ tận dụng được nguồn khí trời, nắng gió thiên nhiên đảm bảo một môi trường sống tự nhiên, thanh bình nhất. Hơn 30 tiện ích được thiết kế hoàn hảo như: hồ bơi, công viên, nhà trẻ, cây ATM, cafeshop, sân tennis, phòng tập gym, phòng spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao ngoài trời, Cũng như các khu vực trung tâm khác, Charmington Iris quận 4 cũng thừa hưởng những tiện ích hàng đầu. Từ căn hộ, bạn dễ dàng di chuyển đến vô số khu trung tâm thương mại, những trường học quốc tế, các khu ẩm thực, giải trí trong thành phố. Với những ưu thế vượt trội, Charmington Iris quận 4 tự tin có thể khẳng định vị thế và làm hài lòng bất cứ yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh dự án Charmington Iris thì tại khu vực quện 4 bạn cũng có thể tham khảo thêm dự án Căn hộ Millenium Masteri Quận 4.