Căn Hộ D1 Mension Quận 1 Của Chủ Đầu Tư Capitaland Chính Thức Mở Bán Block River View

Tháng 12/2016, Chủ đầu tư Capitaland (Singapore) đã chính thức mở bán 102 căn hộ cao cấp trong Block River View D1 Mension. Tuy chỉ vừa tung ra thị trường nhưng dự án đã được rất nhiều người đặt chỗ và lựa chọn. Trong thời gian tới, có lẽ cái tên D1 Mension sẽ nổi đình nổi đám trong giới bất động sản và khách hàng đang có nhu cầu mua nhà.

Block River View D1 Mension đã mở bán và bạn cũng dành khá nhiều sự quan tâm cho dự án căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 6 sao theo phong cách Singapore này. Vậy thì những thông tin dưới đây là rất cần thiết đối với bạn, vì nó sẽ giúp bạn phần nào hiểu hơn về dự án, đồng thời có cái nhìn nhạy bén về thời cuộc, từ đó đúc rút được kinh nghiệm và có kế hoạch đầu tư, mua bán phù hợp.

dự án căn hộ d1 mension trung tâm quận 1Dự án D1 Mension sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1

Cùng tìm hiểu Block River View D1 Mension sở hữu những lợi thế gì vượt trội nhé!

1. Block River View D1 Mension nằm ngay Đại Lộ Võ Văn Kiệt Quận 1 rộng thoáng:

Giữa trung tâm thành phố, ngay Quận 1 sầm uất và náo nhiệt, Block River View D1 Mension hiên ngang “chiếm giữ” một mảnh đất vàng với view sông nước lãng mạn và toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp. Mặc dù ở ngay Quận trung tâm phồn hoa đô hội, D1 Mension vẫn không bị lẫn vào đám đông xô bồ mà tách biệt hoàn toàn, một mình một đẳng cấp 6 sao, một không gian trong lành xanh mát.

Ở trung tâm mà môi sinh như ngoại thành, quả thật Block River View D1 Mension có một vị trí tọa lạc không thể tuyệt vời hơn, dưới bàn tay của các đối tác tài năng, sự thuận lợi về mặt địa thế này càng phát huy vượt trội.

Khi sinh sống tại căn hộ D1 Mension, nếu bạn đi làm hoặc vui chơi đâu đó các quận lân cận, con đường đi rộng thoáng vô cùng tiện lợi. Bạn có thể qua Quận 2, 3, 5 , 6, 7… dễ và nhanh như trở bàn tay. Bạn cũng có thể lưu thông về huyện, về các địa phương khác xung quanh Sài Gòn đơn giản vì vị trí D1 Mension nằm ngay Đại lộ Võ Văn Kiệt (Đại lộ Đông Tây). Đây là Đại lộ lớn của thành phố, liền kề Cao tốc Trung Lương và cả Cao tốc Long Thành Dầu Giây, thế nên bạn di chuyển đi đâu cũng không gặp trở ngại gì.

Căn hộ quận 1 nói chung và D1 Mension nói riêng thì xét về mặt địa thế, Block River View D1 Mension được đánh giá là toàn diện, hoàn hảo và “độc nhất”, bởi ở thời điểm hiện tại này, bạn không thể tìm thấy một công trình bất động sản nào có quy mô tương đương D1 Mension ngay Quận 1.

2. Block River View D1 Mension được quy hoạch rõ ràng, khoa học:

Theo quy hoạch từ Capitaland và đối tác, Block River View D1 Mension gồm 17 tầng nổi và 3 tầng hầm để xe. Trong 17 tầng nổi được phân chia mục đích sử dụng như sạu:

– Khu tiện ích cộng đồng và đại sảnh là khu tầng trệt, ở đây cư dân sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích hấp dẫn.

– Khu căn hộ dịch vụ cao cấp từ tầng 2 đến tầng 4, là nơi để các doanh nghiệp thuê làm văn phòng, hoặc cho khách thuê ngoại trú trong thời gian ở thành phố.

– Khu căn hộ thương mại cao cấp 6 sao sẽ nằm từ tầng thứ 5 trở đi, cho đến tầng thứ 16.

– Riêng tầng thượng (tầng 17 của Block River View D1 Mension) sẽ là khu sân vườn tiện ích với quán cà phê, nhà hàng hiện đại, sang trọng. Từ đây, bạn có thể ngắm toàn thành phố Sài Gòn sôi động và dòng sông xanh mát mênh mông.

tiện ích cao cấp tại dự án d1 mensionTổ hợp tiện ích vượt trội tại dự án D1 Mension quận 1

Với cách thiết kế quy hoạch rõ ràng, khoa học như trên vừa phân tích, chắc hẳn bạn cũng đã có cái nhìn cơ bản hơn về dự án. Tùy theo mục đích sử dụng, điều kiện tài chính và các yếu tố khác liên quan, bạn có thể chọn căn hộ diện tích từ 49m2 cho đến 110m2 để sinh sống, đầu tư.

Người sống độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ có thể chọn căn hộ 1 phòng ngủ, với các gia đình đông đúc hơn 2-3 thế hệ, nên chọn căn từ 2-3 phòng ngủ cho thoải mái, riêng tư. Bạn có thể yên tâm là dù căn hộ to hay nhỏ, lớn hay bé thì đều sở hữu view cảnh quan rất đẹp và đều có thể tận hưởng khí trời trong lành.

Dự kiến giá bán sẽ rơi vào tầm 66 triệu một mét vuông, đã bao gồm thuế VAT (thuế giá trị gia tăng). Dựa vào giá 3000 USD/m2 như thế này, bạn lựa chọn căn hộ diện tích bao nhiêu có thể tự nhân lên và đoán định giá.

Block River View D1 Mension hoàn thành vào tháng 12 năm 2016, nhưng bàn giao nhà sẽ vào Quý 2 năm tới (tức 2017), vì thế ngay từ bây giờ bạn đã có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt mua nhà. Nếu bạn vẫn phân vân, đắn đo giữa nhiều lựa chọn đầu tư hay an cư, thì hãy dành thêm nhiều thời gian để cập nhật thông tin dự án, đồng thời dành một buổi nói chuyện với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Giống như Serenity Sky Villas Quận 3, dự án D1 Mension là một dự án đình đám đỉnh cao giữa trung tâm Sài Gòn, sở hữu căn hộ trong dự án là niềm mơ ước của bất cứ ai. Bạn không nhanh tay, cơ hội có thể sẽ vuột mất.