Sở hữu những lợi thế lớn từ vị trí địa lý, hệ thống dịch vụ trong và ngoài căn hộ cùng cơ sở hạn tầng hiện đại. Ngoài ra chính sách giá bán căn hộ AB Central Squarecũng là một trong những thế mạnh mang lại sự thành công cho dự án nghỉ dưỡng lí tưởng này.

Dự án căn hộ sở hữu nhiều lợi thế lớn.

Dự án căn hộ sở hữu nhiều lợi thế lớn.

Chất lượng và nhu cầu cuộc sống của cư dân hiện đại ngày nay ngày càng nâng cao, ngoài nhu cầu ăn uống, làm việc thì nhu cầu được đi du lịch nghỉ dưỡng cũng được phát triển tăng theo. Tại dự án AB Central Square đang nhận được sự quan tâm lớn của quý khách hàng bởi nhiều lợi ích cũng như giá bán hấp dẫn. Vậy lợi ích của dự án mang lại là gì?, chính sách giá bán căn hộ của nhà đầu tư có điểm gì hấp dẫn. Để nắm được những điều này hãy cùng tham khảo ngay những lý do sau đây.

Lý do gì chủ đạo để quyết định đến giá thành mua căn hộ AB Central Square.

Như chúng ta đã biết, để một dự án bất động sản được đánh giá cao và nhận được sự quan tâm tìm hiểu lớn thì dự án đó phải sở hữu nhiều những thế mạnh lớn như cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ, hệ thống an ninh…Khi lựa chọn mua căn hộ AB Central Square bạn sẽ được trải nghiêm tất cả những thế mạnh vượt trội về cả việc đi lại lẫn dịch vụ hiện đại cho cuộc sống cao cấp của bạn.

Khu vực sầm uất, phát triển.

Khu vực sầm uất, phát triển.

Dự án AB Central Square được đặt ngay tại khu vực ven biển Nha Trang hiền hòa, khu vực đang ngày càng phát triển sầm uất về lĩnh vực du lịch và kinh tế biển. Khi sống tại các căn hộ trong dự án bạn cùng người thân sẽ có những giây thư giãn yên bình nhất, được hòa mình vào với không gian sống đầy lý tưởng trong lành của không khí hiền hòa, của làn nước biển mát lạnh trong xanh…Đến nơi đây, bao nhiêu phiền muộn của cuộc sống thường ngày sẽ nhanh chóng được giải tỏa.

Xem Thêm Danh Sách Các Dự Án Condotel tại đây: Dự Án Condotel

Hệ thống cơ sở hạ tầng quanh khu vực dự án được đầu tư mạnh, từ hệ thống đường giao thông đi lại, do đó việc di chuyển của du khách, của cư dân từ dự án đi đến nhiều khu vực khác ngày càng thuận tiện, nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian như trước đây.

Chất lượng sống tiện nghi và đẳng cấp.

Chất lượng sống tiện nghi và đẳng cấp.

Hệ thống dịch vụ của dự án cũng được đầu tư cực kỳ mạnh, dịch vụ đầy mới lạ và đủ đầy mà ít có một dự án căn hộ nghỉ dưỡng nào trong khu vực xây dựng được như vây. Khi sống trong các căn hộ AB Central Square bạn cùng những người thân sẽ có cơ hội được tận hưởng các dịch vụ cao cấp nhất, đầy đủ nhất mà chẳng cần mất nhiều thời gian di chuyển đi lại, bởi tất cả đều được quy tụ đầy đủ trong khuôn viên của dự án. Từ hệ thống hồ bơi nước ngọt trong xanh rộng rãi, khu vực nhà hàng ăn uống đạt chuẩn, các club, bar lung linh, rạo chiếu phim hiện đại, khách sạn chuẩn 5 sao hay cả dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho cư dân cũng đều được quy tụ đầy đủ.

Giá đầu tư căn hộ AB Central Square đầy hấp dẫn.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn, ổn định.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn, ổn định.

Với những ưu thế mạnh mà dự án có được thì với mức giá chủ đầu tư đưa ra là 60 triệu/ 1m2 là cực kỳ hợp lý. Đây là một con số đầu tư được cho là có sức hút cực kỳ lớn với các nhà đầu tư. Khi đầu tư mua căn hộ AB Central Square ở thời điểm hiện tại bạn chỉ việc bỏ ra số tiền là 50 triệu để đặt cọc, số tiền còn lại sẽ được hỗ trợ thanh toán bởi phía ngân hàng chủ đầu tư liên kết- HD Bank, do đó bạn sẽ chẳng lo đến việc phải lo chuẩn bị lượng tiền quá lớn để mua căn hộ mà chỉ cần đặt cọc sau đó thanh toán mỗi tháng số phần trăm theo hợp đồng. Đây là một hình thức mua nhà hấp dẫn giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc sở hữu một căn hộ hấp dẫn như AB Central Square.

Với nhiều điểm mạnh về dịch vụ và đặc biệt mức giá bán căn hộ AB Central Square rất hấp dẫn. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua căn hộ của dự án thì đừng chần chừ, đừng bỏ qua một cơ hội hấp dẫn lớn như vậy.

Nguồn: https://xaydungxhome.vn