Dự án Sunshine Marina 32 Trần Phú Nha Trang được hình thành tại vị trí tọa lạc đắc địa hàng đầu còn sót lại của thành phố Biển Nha Trang xinh đẹp.

 

Kịch Bản Nghỉ Dưỡng Iot Tại Sunshine Marina Bay Nha Trang

Đi cùng với mô hình Integrated Resort được ứng dụng tại Nha Trang thì cũng là thời điểm các dự án ứng dụng xu hướng IoT – Internet kết nối vạn vật bùng nổ vào trong muôn mặt của đời sống. Sunshine Group đã không nằm ngoài cuộc chơi này và ngay từ trong kế hoạch triển khai xây dựng ban đầu của dự án Integrated Resort Sunshine Marina Nha Trang Bay đã ứng dụng đưa IoT vào làm thế trận trên thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Sunshine Marina Nha Trang Bay đã giúp cho công nghệ trở nên gần gũi với con người hơn bao giờ hết, chủ nhân của căn hộ điều chỉnh, tiếp cận với mọi tiện ích chỉ cần một nút bấm là đã có thể khám phá được các tiện ích, trải nghiệm các dịch vụ xa xỉ nhất theo cách riêng và đặc biệt nhất. Chính ứng dụng đặt kỳ nghỉ, cập nhật tình trạng đặt chỗ, thông báo các chương trình trong một ngày… Mọi thứ đều được điều chỉnh từ xa và dễ dàng hơn bao giờ hết khi chỉ cần một cái click chuột trên thiết bị di động.

Bên cạnh những ứng dụng công nghệ mà Sunshine Group đã nổi tiếng, được nhắc tới thường xuyên tại các dự án ở Hà Nội bao gồm có: Sunshine Pay – ví điện tử cho cư dân; Sunshine App – ứng dụng thông minh phục vụ mọi nhu cầu từ đi lại, ăn uống, mua sắm,…, Sunshine Cab dịch vụ gọi xe sang,… Thì với dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay đã được chủ đầu tư tiếp tục ứng dụng, đưa ra các ứng dụng thông minh hơn để đáp ứng cuộc sống viên mãn cho cư dân thời cách mạng công nghệ 4.0 ngày nay.

Mô hình IR được áp dụng tại Sunshine Maria Bay Nha Trang

Nha Trang đã tiếp nối sân chơi IoT của Hà Nội và TP Hồ Chí Minh bằng dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay giúp Sunshine Group thể hiện được thế mạnh tiên phong của mình trên thị trường BĐS. Và thự sự là Sunshine Marina Nha Trang Bay được đánh giá thực sự là một siêu dự án có nhiều đất diễn cho các ứng dụng công nghệ giúp gia tăng tiện ích, chất lượng kỳ nghỉ cho mọi du khách.

Ngành du lịch Nha Trang sẽ bước lên một tầm cao mới. Đây chính là sự khẳng định mạnh mẽ của mô hình Integrated Resort giúp hoàn thiện và đi vào đời sống du lịch nơi đây.

Chính Sách Bán Hàng Dự Kiến Sunshine Marina Bay

Sunshine Marina Bay Nha Trang ngoài có vị trí tọa lạc đắc địa, tiện ích dịch vụ cao cấp, tiện nghi hiện đại, áp dụng công nghệ cao thì còn có nhiều chính sách bán hàng ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho mọi nhà đầu tư như cam kết lợi nhuận hấp dẫn, chiết khấu cao cho các khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán sớm; được mieexnn phí 15 đêm nghỉ dưỡng.

Chủ đầu tư đã kết hợp cùng Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Viettinbank) là đơn vị liên kết của dự án để đưa ra các chương trình hỗ trợ tài chính cho khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại dự án Sunshine Marina Bay.

Khách hàng sẽ được vay vốn trong thời gian tối đa là 15 năm với mức cho vay tối đa 50% giá trị HĐMB với TSĐB hình thành từ vốn vay và 70% giá trị HĐMB nếu sử dụng TSĐB gồm: TSĐB hình thành từ vốn vay và TS khác. Thời gian ân hạn gốc tối đa 24 tháng.

Bên cạnh đó, CĐT còn đưa ra chính sách về mức lãi suất cũng nhu phí trả nợ trước hạn như: Lãi suất cho vay theo như quy định của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trong từng thời kỳ.

Khi khách hàng trả nợ trước hạn thì sẽ được tính bằng 2% số tiền trả nợ trước đối với trường hợp khách hàng trả nợ trong năm 1 và 2; Còn trường hợp khách hàng trả nợ trong năm thứ 3 sẽ được tính bằng 1,5% * Số tiền trả nợ trước. Còn đối với trường hợp trả nợ trong năm thứ 4 và thứ 5: 1% * Số tiền trả nợ trước. sau năm thứ 5 thì sẽ là 0,5% * Số tiền trả nợ trước

Tiến Độ Thanh Toán Linh Hoạt Của Sunshine Marina Bay Nha Trang

+ Khách hàng đặt cọc mua căn hộ: 50 triệu đồng/căn

+ Thanh toán đợt 1: Thanh toán 30% GTCH (bao gồmVAT và tiền cọc) ngay khi ký HĐMB (15 ngày sau khi đặt cọc giữ chỗ)

+ Thanh toán đợt 2: 15% GTCH (bao gồm VAT) sau khi hoàn thành xây dựng hết tầng 10

+ Thanh toán đợt 3: 25% GTCH (bao gồm VAT) sau khi hoàn thành xây dựng hết tầng 20

+ Thanh toán đợt 4:25% GTCH (bao gồm VAT và toàn bộ tiền phí bảo trì 2%) sau khi hoàn thành xây dựng hết tầng 36

+ Thanh toán đợt 5: 5% GTCH (bao gồm VAT) khi có thông báo nhận sổ hồng