Dự án Đông Tăng Long ngay trong sự kiện mở bán với sự tham gia của hơn 300 khách hàng đã có hơn 80% sản phẩm nhà phố nhanh chóng được đón nhận.

Chính điều này đã cho thấy nhu cầu về sở hữu, đầu tư căn hộ đối với các sản phẩm tại thị trường BĐS quận 9 nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung đang ở mức cao.

Dự án Đông Tăng Long – An Lộc (phân khu của Khu đô thị Đông Tăng Long Quận 9) với mục tiêu xây dựng, kiến tạo một chốn an cư lý tưởng nhằm đáp ứng nhu cầu cơ bản tới cao cấp của người mua đã thiết lập cuộc sống bền vững cho mọi cư dân. Khu đô thị này đã tích hợp những ưu điểm đáng chú ý như: quy mô diện tích sống xanh rộng rãi; chuỗi tiện ích dịch vụ đầy đủ và tiện nghi đẳng cấp; hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện; khả năng kết nối vùng tới trung tâm thành phố nhanh chóng; mức giá bán cạnh tranh; tính pháp lý hoàn hảo và vững chắc.

Dự án Đông Tăng Long – An Lộc thu hút khách hàng bởi sự đa dạng loại hình sản phẩm

Chính những giá trị thiết thực trong bối cảnh thiếu vắng nguồn cung nhà phố hiện nay đã tạo nên sự thành công của sự kiện mở bán dự án Đông Tăng Long – An Lộc đã nhận được sự quan tâm, đón nhận của giới đầu tư và người mua nhà để ở.

Các chuyên gia đã nhận định về tiềm năng, sự phát triển của thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn, đặc biệt là quận 9 như sau: tính pháp lý của các dự án trong thị trường bất động sản đã trở nên minh bạch hơn khi nhà nước có các chính sách siết chặt. Điều này tuy đã dẫn tới sự khan hiếm về nguồn cung dự án nhưng cũng chính vì thế mà các dự án đã được chấp thuận mở bán, trở thành điểm sáng giá của thị trường bởi sự hội tụ của hàng loạt các yếu tố như: tính pháp lý; quy mô phát triển; cơ sở vật chất; hệ thống hạ tầng giao thông…

Chính thực tế này đã khiến cho thị trường bất đông sản đã thiết lập mặt bằng giá mới và điển hình là tại khu Đông Sài Gòn. Trong năm 2019, các dự án BĐS tại khu Đông Sài Gòn đều có mức tiêu thụ ở mức 80% trở lên. Có tới hai nguyên nhân chính đã chứng minh cho sức hút của các dự án tại khu vực này như: sự chỉn chu về tính pháp lý, hệ thống cơ sở hạ tầng đã được đầu tư và phát triển mạnh mẽ.

Tiện ích dịch vụ đẳng cấp của dự án Đông Tăng Long

Nghiên cứu của các chuyên gia đã cho thấy rằng thị trường BĐS hiện đang hướng tới chu kỳ phát triển ổn định, bền vững hơn trong thời gian tới. Đây chính là cơ hội tốt mà cả người đầu tư, người mua để ở đều nên nắm bắt được.

Điểm cộng lớn nhất của dự án Đông Tăng Long – An Lộc tọa lạc tại Quận 9 khi được so sánh với các dự án cùng phân khúc, cùng khu vực đã được hình thành đó chính là được đầu tư bài bản từ hành chính, giáo dục, y tế, thương mại và giải trí.

Sức hút của đô thị được quyết định bằng hàng loạt các yếu tố như: cơ sở hạ tầng ổn định; chuỗi tiện ích dịch vụ đầy đủ nhằm phục vụ cho nhu cầu sống hàng ngày của mọi cư dân. Cụ thể hơn là khi dự án đã được quy hoạch, trang bị hàng loạt các tiện ích dịch vụ như: trường học các cấp; bệnh viện đạt chuẩn quốc tế; sân chơi thể thao; trung tâm biểu diễn nghệ thuật; trung tâm thương mại…Tất cả đã đảm bảo cho người mua nhà có thể xây dựng một cuộc sống bền vững, ổn định lâu dài.

Cuộc sống đầy đủ, tiện nghi dành cho cư dân tại dự án

Đông Tăng Long- An Lộc, Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 đã được giới đầu tư đánh giá cao khi đem so sánh với các sản phẩm cùng khu vực khi có mức giá bán vô cùng cạnh trnah. Mức giá bán khởi điểm cạnh tranh của dự án như vậy trong giai đoạn nguồn cung khan hiếm đã khiến người mua cần có những quyết định đúng thời điểm, giúp nâng cao giá trị đồng tiền đàu tư cho tương lai.

Chủ đầu tư dự án Đông Tăng Long – An Lộc đã mở bán các sản phẩm bao gồm nhà vườn liề kề; nhà vườn song lập với thời gian bàn giao dự kiến vào quý 1/2020, Quý IV/2020.

Hiện nay tính pháp lý của dự án đã được phê duyệt chi tiết 1/500 bao gồm hàng loạt các giấy tờ thủ tục xây dựng nhằm đảm bảo đủ điều kiện bán nhà ở được hình thành trong tương lai.

Cùng với đó, chủ đầu tư cùng với ngân hàng ABBANK hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình mua, sở hữu sản phẩm tại dự án, giảm bớt gánh nặng tài chính.