CENTRAL PREMIUM

Central Premium Q8 cung cấp căn hộ điển hình, căn hộ Officetel, giá bán căn hộ từ 43-48 triệu đồng/m2 và Căn...

Giới Thiệu Dự Án

CENTRAL PREMIUM

icon line

Central Premium hình thành cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu với các căn hộ thiết kế thông minh, từ đó đánh dấu bước phát triển vượt trội trên thị trường căn hộ và Officetel cao cấp, kiến tạo diện mạo mới cho toàn khu vực quận 8.

Dự án căn hộ và Officetel Central Premium quận 8 chính là tâm huyết của CĐT Quốc Cường Gia Lai Group, đồng thời là bước chuyển mình quan trọng từ phân khúc trung cấp sang phân khúc cao cấp.

THÔNG TIN DỰ ÁN CENTRAL PREMIUM

THÔNG TIN DỰ ÁN CENTRAL PREMIUM

  • Dự án: Central Premium
  • Vị trí: Tạ Quang Bửu – Q.8 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Quốc Cường Gia Lai
  • Tổng diện tích: 42,225m2
  • Mật độ xây dựng: 33%
  • Quy mô: 2 block căn hộ
  • Số lượng sản phẩm: 228 căn officetel + 335 căn hộ
  • Diện tích officetel: 26m2 -52.95m2
  • Diện tích căn hộ: 51.02 m2 – 97.92m2
  • Pháp lý: Minh bạch, hoàn thiện mọi thủ tục
  • Ngân hàng bảo lãnh: SCB bank
  • Bàn giao: nhà hoàn thiện
  • Thời gian bàn giao: Quý II Năm 2019
  • Đại Lý Phân Phối: BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Central Premium có vị trí triển khai xây dựng tại mặt đường Tạ Quang Bửu – con đường quan trọng của khu vực cũng như cửa ngõ để cư dân nơi đây tới khu vực trung tâm thành phố. Có thể thấy rằng, vị trí này thuộc hàng đắc địa nhất quận 8, nơi hạ tầng nội khu – hành chính sầm uất nhất của khu vực.

Chỉ 3 phút để cư dân tới với quận 5

Khoảng 7 phút tới với KĐT Phú Mỹ Hưng

Ngay cạnh dự án là tuyến Metro số 5

Chỉ cần 10 phút để cư dân đế với trung tâm quận 1
CENTRAL PREMIUM

6 lý do nên chọn đầu tư CENTRAL PREMIUM

ly do 1
Dự án triển khai với việc bố trí hàng loạt tiện ích dịch vụ nội khu, có TTTM giúp đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, chất lượng, đầy đủ nhất hàng đầu khu vực để an cư.
ly do 2
Thiết kế của mỗi căn hộ đều là môt tác phẩm độc đáo, kiến trúc đặc biệt, mặt tiền thoáng đãng cùng không gian sống xanh đa dạng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cũng như thời gian bàn giao đúng kế hoạch đề ra.
ly do 3
Mọi thủ tục, tính pháp lý của dự án đã được hoàn thiện, được bảo lãnh bởi ngân hàng Sacombank giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi xuống tiền sở hữu căn hộ để ở, đầu tư sinh lời đi chăng nữa.
ly do 4
Đây là dòng căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, hình thành bộ mặt mới mẻ, sang trọng, một diện mạo mới cho khu vực, hình thành một siêu căn hộ hàng đầu của CĐT Quốc Cường Gia Lai tại quận 8.
ly do 5
Vị trí tọa lạc của dự án đem lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện nhất. Đồng thờ giúp gia tăng tiềm năng sinh lời, kết nối tiện ích dịch vụ hàng đầu cho mọi cư dân.
ly do 6
Giá bán dự án, chính sách bán hàng, PTTT linh hoạt và tiến độ triển khai đều theo đúng kế hoạch đề ra của dự án với khách hàng cũng như nhà đầu tư. Đặc biệt là được ngân hàng hỗ trợ vay vốn trong thời gian dài, lãi suất thấp.

Khu Căn Hộ Central Premium Quận 8 đảm bảo đem lại cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhất cho mọi người khi sở hữu hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu mang lại cuộc sống chất lượng hàng đầu khu vực, cùng với đó là môi trường sống xanh trong lành, hệ thống an ninh đảm bảo cùng mức giá bán cạnh tranh trên thị trường, cùng phân khúc.

Tiện ích ngoại khu

Xung quanh dự án căn hộ Central Premium quận 8 là hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu bao gồm: Siêu thị mua sắm; nhà sách Nguyễn Văn Cừ; TTTM An Đông Plaza; trung tâm hành chính quận 8; bệnh viện Nguyễn Tri Phương; bệnh viện Chợ Rẫy; cùng với đó là hàng loạt các nhà hàng, dịch vụ ăn uống; quán cofffe; khu vui chơi giải trí;…

Tiện ích nội khu

Dự án căn hộ Central Premium quận 8 bố trí ngay nội khu hàng loạt các tiện ích dịch vụ giúp cư dân thuận tiện sử dụng như: spa chăm sóc sức khỏe; phòng tập gym; trung tâm thương mại; hồ bơi hiện đại; sân chơi tennis; công viên nội khu sống xanh; khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em;… Tất cả được bố trí hài hòa cùng cảnh quan sống xanh, cây cối, mặt nước.

BỂ BƠI
BỂ BƠI
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SPA
SPA
RẠP CHIẾU PHIM
RẠP CHIẾU PHIM
TTTM
TTTM
YOGA
YOGA

Mặt Bằng CENTRAL PREMIUM

icon line

Mặt bằng Central Premium với tổng diện tích vào khoảng hơn 40.000m2 bao gồm 2 tòa tháp A – B, có 3 tầng hầm giữ xe + 25 tầng nổi.

Sự bố trí hài hòa của các loại hình sản phẩm, đa dạng thiết kế và diện tích đã biến dự án trở thành một sản phẩm trongDanh sách dự án bất động sảnhàng đầu quận 8 đáng để xuống tiền đầu tư.

Mặt Bằng Chi Tiết CENTRAL PREMIUM

icon line

Dự Án Căn Hộ Central Premium Quận 8 có quy hoạch với 2 tòa tháp căn hộ cung cấp các sản phẩm với thiết kế từ 1-3PN, diện tích đa dạng từ 51 – 97m2, cùng với đó là loại hình Officetel có diện tích từ 26 – 54m2.

Thiết Kế CENTRAL PREMIUM

icon line

Các căn hộ của dự án Central Premium thiết kế độc đáo, ấn tượng với nét thuần Việt khi có hai màu sắc chủ đạo là màu kem của tường và màu nâu của gỗ. Các chi tiết nhỏ nhất của dự án hiện đại, trau chuốt tỉ mỉ.

Cùng với đó, nội thất đơn giản giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, thời trang của mọi sản phẩm căn hộ. Khu vực ban công của dự án đảm bảo sự trải nghiệm không gian sống mới, tạo cảm giác như cuộc sống trong phố thật sự.

Điểm nhấn là các tòa tháp căn hộ có giếng trời nhằm hút gió, đảm bảo sự thông thoáng. Các phòng của căn hộ liên thông với nhau, tạo sự thuận tiện cho người sở hữu.

WC
WC
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
BAN CÔNG RỘNG MỞ
BAN CÔNG RỘNG MỞ

Giá Bán CENTRAL PREMIUM

icon line

Căn hộ Central Premium có mức gia bán cho loại hình căn hộ từ 43-48 triệu đồng/m2 và Căn hộ Officetel nằm trong khoảng từ 51-52 triệu đồng/m2.

Ngân hàng SCB đã hỗ trợ khách hàng vay vốn tới 70% giá trị sản phẩm trong thời gian dài hạn lên tới 25 năm.

Câu hỏi thường gặp
CENTRAL PREMIUM
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Mật độ xây dựng của dự án là bao nhiêu?
Tổng diện tích: 42,225m2
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: Tạ Quang Bửu – Q.8 – TP Hồ Chí Minh
Quy mô dự án ra sao?
Mật độ xây dựng: 33%
Quy mô: 2 block căn hộ
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích officetel: 26m2 -52.95m2
Diện tích căn hộ: 51.02 m2 – 97.92m2

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24