Celadon CityBlock C – Gamuda Land Chính Thức Mở Bán Căn Hộ Celadon City Tháp C

Kết thúc tháng 7 âm lịch thị trường bất động sản trở nên sôi động hơn bao giờ hết, chính vì thế ngay từ đầu tháng 8 âm lịch lượng khách hàng đổ về khu nhà mẫu Celadon City tăng đột biến đặc biệt là sự kiện mở bán chính thức Celadon City Block C – Tiểu khu Ruby khu đô thị Celadon City Tân Phú.

celadon-city-bock-c

Tổng thể dự án celadon city tân phú

Trao đổi với chúng tôi chị Trần Ngọc Diệu hiện đang giữ chức vị Trưởng Phòng Kinh Doanh dự án Celadon City cho biết. Tháng 7 âm lịch “tháng cô hồn” người dân thường kiêng kỵ trong hầu hết các hoạt động quan trọng như mua bán nhà cửa, xe cộ, tài sản có giá trị… kinh doanh bất động sản cũng không là ngoại lệ. Mọi giao dịch đều bị gián đoạn kéo dài trong suốt một tháng trời, nhiều công ty còn tranh thủ cho nhân viên nghỉ phép hoặc tổ chức đi du lịch nhằm “giết thời gian” cho hết tháng.

dieu-celadon-city

Cô Cẩm Vân (Chuyên gia ẩm thực dạy nấu ăn) đã chọn mua 2 căn hộ Celadon City Block C

Theo chị Diệu tuy nhiên khi thị trường dần ổn định, hiện nay tư duy của khách hàng cũng thoáng hơn trước đây. Minh chứng là trong tháng vừa qua Chủ đầu tư Gamuda chính thức mở bán Celadon City Block C thuộc tiểu khu Ruby thuộc khu đô thị Celadon với tổng cộng 380 khách hàng quan tâm xem nhà mẫu và hơn 100 giao dịch thành công, một số khách vẫn đề nghị chờ hết tháng mới chính thức ký hợp đồng.

khu-ruby-du-an-celadon-city

Celadon City Block C thuộc khu RuBy

Celadon City Block C nói riêng và toàn thể Khu đô thị Celadon City nói chung được các chuyên gia bất động sản ví như Phú Mỹ Hưng phía tây Sài Gòn với diện tích lên đến 82 ha, Gồm 5 khu căn hộ cao cấp ( Ruby, Saphire, Emerald, Diamond) Quy mô dân số khoảng 30.000 người mệnh danh là một thành phố xanh kiểu mẫu với sứ mệnh kiến tạo và phát triển một khu đô thị hiện đại, sang trọng, hòa hợp với thiên nhiên. Celadon vinh dự đạt giải thưởng BĐS Châu Á – Thái Bình Dương năm 2011 do Asia Pacific Property và Bloomberg Television đồng tổ chức được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn chất lượng CONQUAS của Singapore bởi lối thiết kế thông minh, hiện đại.

celadon-city-cong-vien

Công viên 16.4ha thuộc khu đô thị Celadon City

Hiện tại Celadon City Block C của dự án đang được mở bán thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm. Khối C thuộc tiểu khu Ruby dự án Celadon City đã hoàn thiện xong phần móng và tiếp tục được khởi công xây dựng trong tháng tháng 9/2015. Block C được chủ đầu tư cam kết bàn giao đúng tiến độ cùng với đó là sự bảo lãnh của ngân hàng Hong Leong Bank dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng trong quý 1/2017. Song song với việc xây dựng Block C – CĐT cũng khởi công xây dựng khu TDTT chính thức đi vào hoạt động vào tháng 5/2016.

celadon-city-block-c1

Mặt bằng Celadon City Block C

Căn hộ Celadon City Block C bao gồm 372 căn hộ cao cấp diện tích từ 68 – 98 m2 ( 2 – 3 Phòng Ngủ) . Các căn hộ được thiết kế rất tinh tế và sang trọng, đặc biệt với lối thiết kế thông minh tất cả các căn phòng đều thông thoáng lấy ánh sáng và gió tự nhiên Khách hàng mua căn hộ Celadon City Block C được hưởng mức thanh toán vô cùng linh hoạt chỉ 15% GTCH ban đầu sẽ trả chậm không lãi suất lên đến 48 tháng. Ngân hàng hỗ trợ 5.99%/năm lên đến 25 năm.

Hiện tại Chủ đầu tư Celadon đang áp dụng chính sách đặc biệt tại Celadon City Block C.
– Thanh toán trong vòng 48 tháng, không lãi suất.
– Tặng tủ bếp trên + dưới giá trị lên đến 30tr đồng.
– Miễn phí 3 năm phí quản lý trị giá 26 Triệu
– Tặng thẻ thành của Celadon Sport Club miễn phí 5 năm trị giá 200 triệu
– Hỗ trợ vay vốn cho khách hàng chỉ 5.99% năm
– Tặng Combo điện máy, nội thất trị giá lên đến 134 triệu đồng
– Tặng Iphone 6S / Ipad Air 2, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy lọc không khí, ….
Ngoài ra, còn nhiều phần quà giá trị khác như: 2 Chỉ vàng 9999, Chuyến du lịch Malaysia – Singapore, ….
Đặc biệt: Chiết khấu 9% trên tổng giá trị căn hộ celadon city block c