Carava Cam Ranh Nha Trang Với 2 Loại Hình Condotel Và Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Hứa Hẹn Là Kênh Đầu Tư Bất Động Sản Đột Phá Mang Lại Lợi Nhuận Hấp Dẫn Trong Năm 2017

Hiện nay, lĩnh vực đầu tư bất động sản rất hot và năng động. Vì thế, việc đầu tư vào các dự án đất nền hay là dự án căn hộ cũng không phải là điều mới mẻ với các nhà đầu tư mà được thay vào đó các dự án bất động sản nghỉ dưỡng với 2 dòng sản phẩm là căn hộ khách sạn “condotel” và khách sạn mini “Boutique Hotel” đang trở thành xu hướng.

carava cam ranh nha trangTổng thể dự án condotel, biệt thự tại dự án Carava Cam Ranh, Nha Trang, Khánh Hòa

Điểm thú vị là cả 2 dòng sản phẩm nghỉ dưỡng này đều chứng tỏ sức hấp dẫn nổi trội trên thị trường chính là nhờ vào tỷ suất sinh lời luôn ở mức cao và ổn định cũng như cam kết lợi nhuận rất hấp dẫn từ các chủ đầu tư.

Condotel là gì ? Có đáng đồng tiền bát gạo để đầu tư vào đó không ?

Giới thiệu về mô hình căn hộ Condotel thì đây là sự kết hợp giữa căn hộ (Condominium) và khách sạn (hotel). Căn hộ Condotel có nhiều điểm khác biệt so với căn hộ thông thường như: vị trí của nó là nằm ở những nơi có tiềm năng du lịch, nơi có các đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp, du khách nghỉ dưỡng được tận hưởng mọi tiện nghi, dịch vụ tiện ích về du lịch, giải trí… Điểm hấp dẫn hay chính là thu hút nhất của căn hộ condotel đó là được hoạt động theo hình thức chia sẻ lợi nhuận (timeshare). Với chủ đầu tư, đây là dòng sản phẩm rất mới rất tiềm năng ở Việt Nam. Chính vì vậy sự kỳ vọng về sự gia tăng là rất cao.

>>>>>>Xem thêm: Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng chính thức mở bán trong quý 4/2016

Condotel Carava thuộc dự án Carava Resort Cam Ranh Nha Trang một dự án bất động sản tiềm năng và tiêu biểu nhất hiện nay

Carava Resort Cam Ranh Nha Trang ngay từ khi được ra mắt đã thu hút sự quan tâm chú ý của giới đầu tư bất động sản bởi rất nhiều lợi thế của dự án cũng như tính vượt trội, nổi bật của nó và đặc biệt là chương trình cam kết lợi nhuận vô cùng thỏa đáng của chủ đầu tư.

Nằm ngay tại trung tâm biển Bãi Dài, cách TP Nha Trang khoảng 25km và cách sân bay Cam Ranh 5km, Carava Resort có một vị trí đắc địa và vô cùng thuận lợi để thu hút du khách với các dịch vụ du lịch khác nhau.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng Carava Resort do công ty TNHH Carava Resort thuộc Hoàn Cầu Group làm chủ đầu tư là một khu nghỉ dưỡng phức hợp với nhiều tiện nghi tiện lợi hiện đại và đẳng cấp nhất được xây dựng trên diện tích đất 22,62 ha.

mặt bằng thiết kế tổng thể dự án carava cam ranh nha trangMặt bằng thiết kế tổng thể dự án Carava Resort Cam Ranh Nha Trang

Bao gồm các biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, biệt thự ven hồ, căn hộ condotel, nhà hàng, khách sạn, câu lạc bộ giải trí, hồ bơi, hồ cảnh quan, spa, sân tennis, sân chơi trẻ em,… Carava Resort là sự kết hợp hòa quyện giữa không gian kiến trúc hiện đại và vẻ đẹp thiên nhiên bất tận, mê hồn tại Bãi Dài.

Siêu phẩm Condotel Carava độc đáo và nổi trội

Cùng với biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel Carava là những công trình quan trọng nhất, được tập trung đầu tư, chú ý thiết kế và triển khai xây dựng một cách hoàn hảo nhất.

Condotel Carava bao gồm 198 căn hộ condotel trong đó có 25 căn với diện tích 56 m2 và 173 căn với diện tích 78 m2 được xây dựng thành 6 block với 4 tầng tạo ra một không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng và yên bình mà không đông đúc, tấp nập như các tòa cao ốc trong thành phố.

Điểm đặc biệt và hấp dẫn nhất của căn hộ Condotel Carava đó là nó tọa lạc ngay mặt biển, Carava Resort là dự án duy nhất hiện nay làm được việc này. Du khách chỉ cần một bước chân là có thể ra đến biển, tận hưởng những làn gió quyến rũ và làn nước trong lành, mát lạnh của một những bãi biển sạch, đẹp nhất Việt Nam. Đây là một ưu việt, một lợi thế tuyệt vời thể hiện đẳng cấp hơn hẳn của Condotel Carava với 30 dự án nghỉ dưỡng khác cũng tại biển Bãi Dài khi ít nhất các căn hộ nghỉ dưỡng cũng phải cách biển 1 con đường.

Nằm trong khu nghỉ dưỡng sang trọng Carava Resort, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian xanh mát hòa hợp với môi trường, thả tâm hồn thư thái vào thiên nhiên, quên đi cái nhộn nhịp, ồn ào và bụi bặm nơi thành phố. Và một điều chắc chắn là khách hàng nghĩ dưỡng tại Condotel Carava Resort luôn được sử dụng tất cả tiện ích hiện đại nhất tại nội khu cao cấp Carava Resort như nhà hàng, câu lạc bộ biển, bar, khu tập gym, spa, hồ bơi, hệ thống kênh đào, BBQ,… Mang đến cho khách hàng kì nghỉ thoải mái và tuyệt vời nhất.

Thiết kế và nội thất vô cùng đẳng cấp nhưng cũng cực kì hòa hợp với thiên nhiên của Condotel Carava

Căn hộ Condotel Carava mang một phong cách thiết kế giật cấp tạo sự thông thoáng, có ban công hướng view nhìn biển tuyệt đẹp với bãi cát trắng xanh mát. Bên cạnh đó là sự bố trí hợp lí, hài hòa giữa không gian kiến trúc nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng nhưng vẫn rất nổi bật với kiến trúc xanh hòa quyện với thiên nhiên. Phòng khách được thiết kế vô cùng sang trọng, hài hòa giữa các họa tiết thiên nhiên. Bên cạnh đó, phòng ngủ được thiết kế kiểu studio tạo cảm giác rộng rãi mặc dù chỉ 50 mét vuông với những gam màu ấm áp và tinh tế.

nội thất condotel carava resort nha trangNội thất sang trọng tại condotel carava nha trang

Đầu tư vào Condotel Carava nhận những ưu đãi khác biệt và sinh lợi nhuận lớn nhất

Nên chọn đầu tư Condotel Carava Resort vì :

– Chủ đầu tư dự án đã cam kết mức lợi nhuận lên đến 12% trong vòng 8 năm, đồng thời hỗ trợ cơ hội đầu tư với những gói vay 70% giá trị bất động sản trong thời hạn 20 năm. Ngân hàng bảo lãnh: Nam Á Bank

– Giá rẻ hơn so với thị trường xung quanh, giá bán Condotel: Từ 2,2 tỷ/ căn (có VAT).

– Là khu dinh thự 6 sao sát biển và cạnh sân golf

– Được bàn giao toàn bộ nội thất theo chuẩn 4*.

– Được ưu tiên sử dụng miễn phí 15 đêm/năm

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn của Condotel Carava: ở Nha Trang, lượng khách du lịch lớn khiến cho tỷ lệ lấp phòng luôn cao. Đây là điều quan trọng đảm bảo tiềm năng sinh lời vượt trội của các căn hộ Condotel. Ngoài ra, lợi thế cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng hạ tầng tiện nghi đồng bộ mà những du khách đến với Condotel Carava sẵn sàng chi trả mức giá phòng cao, đó là tiềm năng tăng giá vượt trội.

>>>>>Xem thêm: Dự án Marina Hill Nha Trang chỉ hơn 70 căn biệt thự đẳng cấp chuẩn bị mở bán