CAPE PEARL BÌNH THẠNH

Cape Pearl cung cấp căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê với thiết kế mang phong cách hiện đại với vị trí...

Giới Thiệu Dự Án

CAPE PEARL BÌNH THẠNH

icon line

Cape Pearl có quy mô là một khu phức hợp căn hộ; biệt thự và TTTM cao cấp. Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn SSG đã hợp tác cùng Công ty CP dịch vụ tổng hợp dầu khí Petrosetco triển khai xây dựng.

Dự án cung cấp các sản phẩm hướng tới nhóm đối tượng khách hàng là giới thượng lưu, có thu nhập cao đang tìm kiếm một nơi an cư mới đem lại cuộc sống tiện nghi, đầy đủ, giúp giải tỏa sự căng thẳng, tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thăng. Đồng thời, nơi đây chính là địa điểm an cư lý tưởng giúp cư dân tránh xa sự ồn ào, xô bồ của cuộc sống ngay trung tâm thành phố.

THÔNG TIN DỰ ÁN CAPE PEARL BÌNH THẠNH

THÔNG TIN DỰ ÁN CAPE PEARL BÌNH THẠNH

  • Dự án: Cape Pearl
  • Vị trí: số 12AB Thanh Đa – P. 27- Q. Bình Thạnh - Tp Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: SSG Group
  • Loại hình sản phẩm: Căn Hộ Chung Cư
  • Quy mô: 2 tòa tháp căn hộ
  • Chiều cao: 44 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 500 căn +21 căn biệt thự ven sông
  • Tổng diện tích: 19,592 m²
  • Diện tích sàn xây dựng: 8,095 m²
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Diện tích: tối thiểu 100 m²
  • Giá bán: 22 - 25 triệu đồng/m²
  • Khởi công: năm 2016
  • Bàn giao: quý I/2018
  • Đại Lý Phân Phối: BAT DONG SAN EXPRESS

Cape Pearl tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, đây còn là nơi nằm ngay gần với kênh Thanh Đa. Vì thế mà không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao, hiếm có một dự án nào tại khu vực này có được..

5km từ dự án tới Quận 1

15 phút tới sân bay Tân Sơn Nhất

2km tới siêu thị mua sắm CoopMart

2.5km là tới với chợ Bà Chiểu
CAPE PEARL BÌNH THẠNH

6 lý do nên chọn đầu tư CAPE PEARL BÌNH THẠNH

ly do 1
Dự án Cape Pearl có vị trí tọa lạc đước đánh giá là đắc địa, có 1-0-2 tại quận Bình Thạnh – Tp Hồ Chí Minh, giúp gia tăng khả năng kết nối vùng, tăng giá trị sản phẩm trong tương lai.
ly do 2
Tính pháp lý, thủ tục giấy tờ được đảm bảo, khách hàng sẽ được sở hữu vĩnh viễn các căn hộ để an cư lâu dài, đầu tư sinh lời. Mọi người hoàn toàn an tâm khi xuống tiền sở hữu căn hộ.
ly do 3
Mức giá bán của sản phẩm được đánh giá cao, phù hợp với đại đa số khách hàng thuộc nhiều phân khúc. So với các sản phẩm cùng phân khúc và cùng khu vực thì giá bán này có phần thấp hơn chút.
ly do 4
Chủ đầu tư – tập đoàn SSG Group là một tên tuổi uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực BĐS. Đã triển khai xây dựng thành công hàng loạt các dự án thuộc đa dạng phân khúc nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.
ly do 5
Ngoài mức giá bán hấp dẫn thì CĐT đã hợp tác cùng ngân hàng Quân Đội (MB bank) để hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị sản phẩm, lãi suất thấp và thời gian cho vay dài hạn.
ly do 6
Các sản phẩm của dự án được triển khai xây dựng đa dạng loại hình sản phẩm, diện tích, cung cấp một nơi an cư lý tưởng khi có thiết kế hiện đại, hình thành khoảng không gian lý tưởng ngay mũi sông Sài Gòn.

Dự án đã được CĐT bố trí ngay nội khu hàng loạt các tiện ích dịch vụ, công trình phụ trợ đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, chất lượng nhất với các hạng mục như: mảng sống xanh; thảm cỏ; tiểu cảnh; sân tập tennis; sân chơi cầu lông; hồ bơi hiện đại; khu vui chơi dành cho trẻ em; … các tiện ích này bố trí hợp lý để cư dân dễ dàng sử dụng, tập luyện, thư giãn cơ thể hàng ngày.

QUÁN COFFFEE
QUÁN COFFFEE
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI
PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ

Mặt Bằng CAPE PEARL BÌNH THẠNH

icon line

Dự án Cape Pearl trong quy hoạch được triển khai xây dựng với 2 tòa tháp với chiều cao 44 tầng tọa lạc tại địa chỉ số 12AB Thanh Đa – P. 27- Q. Bình Thạnh - Tp Hồ Chí Minh.

Tổng diện tích quy hoạch của dự án là 19,592 m², trong đó thì diện tích sàn xây dựng vào khoảng 8,095 m². Khi hoàn thiện, dự án đã cung cấp tổng cộng 500 căn hộ đa dạng loại hình sản phẩm cho khách hàng, nhà đầu tư.

Mặt Bằng Chi Tiết CAPE PEARL BÌNH THẠNH

icon line

Dự án Cape Pearl thuộc Danh sách các dự án bất động sản thuộc phân khúc cao cấp của tập đoàn SSGgroup tọa lạc tại khu bán đảo Thanh Đa cung cấp cho thị trường21 căn biệt thự ven sông + hơn 500 căn hộ chung cư cao cấp với tổng vốn đầu tư vào khoảng hơn nghìn tỷ đồng.

Thiết Kế CAPE PEARL BÌNH THẠNH

icon line

Căn hộ của dự án Cape Pearl thiết kế thuộc phân khúc cao cấp, chú trọng tới đối tượng khách hàng có thu nhập cao. Diện tích tối thiểu của các căn hộ là 100m2, nội thất trang bị hiện đại từ các tên tuổi hàng đầu. Thiết kế của mỗi căn hộ rộng lớn giúp đem lại không gian sinh hoạt lý tưởng cho mọi cư dân.

NHÀ BẾP
NHÀ BẾP
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
WC
WC

Giá Bán CAPE PEARL BÌNH THẠNH

icon line

Căn Hộ Cape Pearl đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng vào quý I1/2018 với mức giá bán trong khoảng chỉ từ 30 triệu đồng/m2. Dự án đã hứa hẹn trở thành sản phẩm hot nhất, đáng để cạnh tranh, đầu tư tại thị trường BĐS TP Hồ Chí Minh.

Câu hỏi thường gặp
CAPE PEARL BÌNH THẠNH
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Mật độ xây dựng của dự án là bao nhiêu?
Diện tích sàn xây dựng: 8,095 m²
Mật độ xây dựng: 40%
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 19,592 m²
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: số 12AB Thanh Đa – P. 27- Q. Bình Thạnh - Tp Hồ Chí Minh
Khi nào bàn giao căn hộ cho cư dân?
Khởi công: năm 2016
Bàn giao: quý I/2018

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24