One Central Saigon là một trong những căn hộ tại Quận 1 được đơn vị Masterise Homes đầu tư và phát triển. Dự án này được xây dựng và hình thành là khu phức hợp 6 sao tại trung tâm Sài Gòn. Trong thời gian tới dự án One Central HCM sẽ có thể trở thành biểu tượng tại trung tâm thành phố. Với việc sở hữu nhiều lợi ích và tiềm năng phát triển đến vậy, vì thế dự án này có giá bán đang khiến nhiều khách hàng lo ngại. Vậy giá bán căn hộ One Central Sài Gòn có đắt không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số thông tin bạn nhé!

 Giá bán căn hộ One Central Sài Gòn

Giá bán căn hộ One Central Sài Gòn

Lợi ích khi mua căn hộ One Central Sài Gòn

Nằm ở vị trí trung tâm

Một vị trí rất đặc biệt và có tầm ảnh hưởng của thành phố thì sẽ là nơi tập trung nhiều người kinh doanh giỏi, người giàu có, nhiều chủ tịch, và các nhà đầu tư công ty lớn ở nước ngoài. Ở đây sẽ là một nơi tạo được ra nhiều của cải cho xã hội.

Thuận tiện cho lưu thông

Xung quanh dự án có rất nhiều tiện ích đầy đủ, dịch vụ hạng sang, có các tuyến Metro đi lại dễ dàng tới những nơi tân tiến trong thành phố. Giúp căn hộ sẽ có được nhiều tầm ảnh hưởng đến quý khách khi muốn biết đến giá bán căn hộ One Central Sài Gòn. Các nhóm đối tượng phát triển kinh doanh ở nước ngoài hoặc những doanh nhân Việt kiều sẽ chú ý tới những nơi có vị trí đặc biệt như ở đây.

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư là đơn vị được đánh giá rất cao,nổi tiếng trong giới thị trường bất động sản là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp. Tập đoàn Masterise Homes đã có kinh nghiệm nhiều năm cùng với tiềm lực kinh tế vững chắc.

Trong suốt thời gian hoạt động trong giới bất động sản của mình tập đoàn này đã thâu tóm rất nhiều quỹ đất lớn tại trung tâm Sài Gòn và ở nhiều vị trí đắc địa khác. Theo chúng tôi đánh giá thì đây là chủ đầu tư nội phát triển tốt nhất trong dòng căn hộ hạng sang và có thể lựa chọn mua ở rất tốt.

Căn hộ hạng sang

Căn hộ hạng sang

Giá trị cao từ cộng đồng cư dân

Cộng đồng dân cư sẽ có vị thế nâng cao của mình khi sở hữu những siêu phẩm dự án tại trung tâm của thành phố. Giúp những đối tác trong quan hệ công việc biết đến nhiều hơn. Con cái sống ở đây sẽ được tiếp cận với nền giáo dục phát triển, hiện đại.

Số lượng căn hộ có hạn

Toàn bộ dự án có tới 214 căn hộ được mở bán. Bởi vậy đây là những căn hộ có giới hạn, nguồn cung cấp không nhiều. Vì thế nó mới thể hiện được đẳng cấp cũng như vị thế của chủ nhân và làm tăng giá trị của các sản phẩm tại dự án.

Nguồn cung căn hộ có giới hạn

Chính sách mới về giảm thiểu tối đa những quy hoạch của các dự án tại lõi trung tâm. Cộng với việc chỉ tiêu dân số có hạn thì những dự án cao tầng tương tự sẽ gần như không còn khả năng được đầu tư xây dựng gì thêm nữa. Do đó, giá trị của One Central Saigon trong thời gian tương lai không xa sẽ ngày càng được nâng cao.

Đẳng cấp và vị thế của chủ nhà

Đẳng cấp và vị thế của chủ nhà

Chính nhờ có các ưu điểm này nên dự án One Central không chỉ dừng lại là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho cư dân. Đây còn là cơ hội vàng giúp nhiều nhà đầu tư bất động sản kiếm được những khoản tiền lớn khi khả năng sinh lời từ dự án này là rất cao.

Giá bán căn hộ One Central Sài Gòn

Dự án Once Central được thiết kế và xây dựng theo mô hình khu phức hợp sang trọng. Các sản phẩm trong dự án đều là các sản phẩm sang trọng được phát triển từ phân khúc cao cấp thuộc vị trí đắc địa.

Hơn nữa dự án còn được đầu tư phát triển đồng bộ về tiện ích hoàn thiện. Vì thế mà theo nhiều chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản thì giá bán căn hộ One Central Sài Gòn sẽ phá rất nhiều kỷ lục về giá đã được thiết lập từ trước.

Giá bán trung bình của mỗi căn hộ One Central Quận 1 dự kiến từ 23.000 USD/m2. Đây là một siêu dự án có cao giá nhất từ trước tới nay của chủ đầu tư giới thiệu. Mức giá bán căn hộ One Central Sài Gòn cao hơn hẳn 2 dự án trước đó The Centennial Bason có giá 10.000 – 12.000 USD/m2 và dự án Alpha City có mức giá 8.000 đến 10.000 USD/m2 được rao bán vào năm 2018 của nhà đầu tư Alpha King.

Phát triển đồng bộ về tiện ích

Phát triển đồng bộ về tiện ích

Số lượng căn hộ tại dự án One Central quận 1 rất có hạn. Chỉ có 214 căn được công bố bán trên thị trường. Do đó, nếu quý khách còn đắn đo suy nghĩ về giá bán căn hộ One Central Sài Gòn thì sẽ bỏ lỡ ngay cơ hội sinh sống tại căn hộ sang trọng, bậc nhất đất Sài Thành này.

Nguồn cung cho căn hộ tại quận 1 càng ngày càng khan hiếm. Đất chật người đông, bên cạnh đó thì chính quyền thành phố cũng đã đưa ra một số quyết định ngừng cấp phép xây dựng các dự án cao tầng mới đến năm 2021 khiến khách mua nhà và đang sở hữu nhà tại Sài Gòn càng ngày càng phát triển chậm và khó khăn. Đặc biệt những dự án có vị trí đắc địa như One Central quận 1 lại càng hiếm có, khó tìm.

Có vị trí đắc địa

Có vị trí đắc địa

Căn hộ cao cấp ở Sài Gòn này là sản phẩm đã được nhiều người đánh giá một cách đặc biệt, chẳng thể mua đầu tư theo những cách thông thường. Vậy nên quý khách khi rót vốn vào đầu tư cho thuê hay tích lũy tài sản thì cần tính toán thật kỹ lưỡng.

Qua bài viết giá bán căn hộ One Central Sài Gòn đã giúp bạn có những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm một điểm chung cư vừa tiện nghi lại thuận lợi thì One Central tại Hồ Chí Minh là vô cùng phù hợp. Còn điều gì băn khoăn hãy truy cập vào website để được giải đáp bạn nhé!