Sunshine Horizon Quận 4 ra đời với mong muốn kiến tạo một cộng đồng cư dân đẳng cấp ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết với những sản phẩm theo phong cách sống hiện đại; tiện nghi, thân thiện với môi trường.

Vị trí tọa lạc chiến lược của Sunshine Horizon Quận 4

Dự án căn hộ Sunshine Horizon Tôn Thất Thuyết nằm tại khu vực trung tâm hành chính của thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng, đồng bộ, hiện đại. Nhờ vị trí này mà cư dân tương lai của dự án sẽ dễ dàng di chuyển, kết nối giao thông thuận tiện tới các khu vực quận liền kề. Đặc biệt, thời gian để bạn di chuyển tới các nơi khác sẽ nhanh chóng hơn như:

+ Từ dự án để tới trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 20 phút đi lại

+ Mất khoảng 10 phút để có thể kết nối ngay với các quận, khu vực liền kề như: quận 1; quận 2; quận 7; quận 5

Vị trí tọa lạc của dự án nằm tại số 78 Tôn Thất Thuyết – phường 16 – quận 4 – TP Hồ Chí Minh. Vị trí này rất thuận lợi cho việc đi lại, tạo tiền đề vững chắc cho con em cư dân trong tương lai.

Vị trí tọa lạc chiến lược của Sunshine Horizon Quận 4

Khu dự án Sunshine Horizon Tôn Thất Thuyết chính là một dự án được phát triển theo tiêu chuẩn của một khu dân cư sinh thái xanh, có mật độ xây dựng rất thấp, phần lớn diện tích còn lại dành cho khuôn viên cây xanh, các tuyến đi bộ; hồ điều hòa sinh thái giúp khu dân cư có môi trường sống xanh trong lành, đảm bảo yếu tố yên tinh và thư thái.

Ngoài việc tọa lạc tại khu kinh tế phát triển của thành phố Hồ Chí Minh thì dự án còn dành diện tích tới 3,5ha (tương đương với khoảng 70% diện tích dự án nhà ở) cho việc xây dựng công viên nội khu, kiến tạo không gian sinh hoạt cộng đồng cho cư dân như bể bơi; vườn nướng BBQ ngoài trời. Yếu tố này đã tạo điểm mạnh, sự khác biệt và vượt trội cho khu căn hộ chung cư Sunshine Horizon Quận 4 khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực.

Tầm view nhìn thoáng rộng, trải dài của căn hộ chung cư Sunshine Horizon Quận 4

Sunshine Horizon Quận 4 được triển khai xây dựng, triển khai theo xu hướng của mô hình căn hộ xanh của một khu resot nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao cao cấp thu nhỏ theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Điểm cộng của dự án này đó chính là được trang bị đầy đủ đồ nội thất của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: thiết bị vệ sinh Duravit; HansGrohe; Grohe; điều hòa Daikin; thiết bị bếp và máy hút mùi Teka; thiết bị điện Schneider; sàn gỗ công nghiệp có chiều dày 12mm; kính hộp Solar Control có tính năng chống ồn, chống nóng hiệu quả.

Sunshine Horizon Quận 4 cung cấp các căn hộ có thiết kế với tầm view nhìn đắt giá

Mức giá bán của dự án căn hộ chung cư Sunshine Horizon Quận 4 được chủ đầu tư đưa ra chỉ trong khoảng từ 4 tỷ đồng/ căn. Đây là một số tiền không hề cao khi đem so sánh dự án với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực.

Trong dự án còn cung cấp loại hình căn hộ Officetel với mức giá bán thấp hơn nhiều so với các căn hộ giá rẻ điển hình, diện tích sử dụng của căn hộ cũng linh hoạt hơn nên khách hàng có nhiều lựa chọn cho nơi an cư, đầu tư sinh lời của mình.

Phòng khách căn hộ chung cư Sunshine Horizon Quận 4 hiện đại

Khu căn hộ chung cư Sunshine Horizon Quận 4 khi hoàn thiện sẽ là hệ thống khép kín cơ sở hạ tầng. Cho tới thời điểm hiện tại thì khu căn hộ chung cư Sunshine Horizon Quận 4 đã trở thành một trogn những dự án nhà ở hiếm hoi tại thành phố Hồ Chí Minh vừa cung cấp được hàng loạt các tiêu chí về giá; nhu cầu về không gian sống xanh. Đây chính là quan điểm đầu tư hàng đầu đối với lĩnh vực bất động sản của các nhà đầu tư thông thái.

Mọi thông tin chi tiết, liên quan tới dự án như bảng giá, chính sách bán hàng, ưu đãi hấp dẫn và chiết khấu sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng tại đây. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn cụ thể, nhanh chóng, tận tình nhất!