Căn Hộ Vinhomes Golden River Một Cơ Hội An Sinh Và Đầu Tư Lý Tưởng

Trong năm 2016 vừa qua, tập đoàn bất động sản Vingroup đã đầu tư rất nhiều dự án cao cấp bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River….Đây đều là dự án nằm ở những vị trí chiến lược, với các tiện ích cao cấp nhất. Khiến cho thị trường bất động sản trở nên náo động thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới thượng lưu và nhà đầu tư.

[Xem thêm]

- Vinhomes Golden River Ba Son Hiện Thức Hóa Ước Mơ Con Người.

- Giá Trị Lợi Nhuận Cao Gấp Bội Khi Đầu Tư Biệt Thự The Coast Villa Phú Quốc.

- 8 Giá Trị Vàng Tại Biệt Thự Biển Vinpearl Resort & Villas.

Có thể khẳng định, dự án khu đô thị Vinhomes Golden River chính là dự án “ Sinh tiền”, một nơi an cư lý tưởng nhất gia đình. Không quá khó để đặt lên bàn cân dự án này, bởi tập đoàn Vingroup đã không tiếc tay để chi ra một khoản tiền khổng lồ để có thể tạo nên những điểm nhấn, những nét riêng đặc sắc khiến bất cứ ai cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

tien-ich-vinhomes-golden-river-5 saoDù là bạn đang có ý định đầu tư kinh doanh, hay bạn cần một nơi để ở, để sống thì đều vô cùng tuyệt vời khi chọn việc sở hữu nơi này.

Vinhomes Golden River, nơi đầu tư sinh lợi nhuận hấp dẫn nhất

Nếu bạn là nhà đầu tư bất động sản, hay chỉ là khách hàng, dù chưa có nhu cầu sử dụng để ở thì việc đầu tư vào dự án Vinhomes Golden River đều là một quyết định vô cùng đúng đắn,sáng suốt. Bời vì, đây chính là một dự án tiềm năng nổi bật nhất từ trước đến nay. Những bất động sản, nếu có được một vị trí đẹp thì khả năng đầu tư sinh lợi luôn được tăng cao, hấp dẫn.

Khi các kênh đầu tư khác như đầu tư vàng, ngoại tệ, gửi tiền vào ngân hàng để tiết kiệm….đang mất dần đi an toàn vì đồng tiền càng ngày càng mất giá, hay bị biến động liên tục, mang nhiều rủi ro khi kênh đầu tư vào bất động sản lại mang một tầm khả quan, phát triển cao. Nhất là ở phân khúc căn hộ tầm trung- cao cấp sẽ giúp các nhà đầu tư không còn vướng vào những nỗi lo mất giá đồng tiền, biến động thị trường liên tục và bạn có thể thu được một khoản lợi nhuận cao.

Vinhomes Golden River mang một tiềm năng lớn nhờ vào sở hữu vị trí kim cương ngay tại trung tâm quận 1 đã khiến dự án này trở nên vô cùng đắt giá hơn bao giờ hết. Bên trong khu đô thị lại được xây dựng rất nhiều công trình công cộng, những công viên xanh rộng, khu nhà ở, biệt thự, các khu trung tâm thương mại, mua sắm, dịch vụ, khu văn hóa cộng đồng…..Và điểm nhấn của khu đô thị này không cái gì khác chính là khu cao ốc cao 60 tầng với đầy đủ những dịch vụ mang đẳng cấp 5 sao.

Trong tương lai không xa, khu phức hợp đô thị Vinhomes Golden River sẽ trở thành một trung tâm tài chính kinh tế tại quận 1. Đặc biệt, chủ đầu tư Vingroup còn đưa ra một chính sách sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ cư dân cho thuê căn hộ, quản lý khách thuê thay cho chủ nhà. Với một trung tâm dịch vụ luôn làm việc 24/14 để phục vụ tốt cho cư dân.

noi-that-cao-cap-vinhomes-golden-river-ba-sonVinhomes Golden River được trang bị toàn bộ nội thất cao cấp nhập khẩu từ Đức

Và bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi muốn đầu tư vào dự án này vì chủ đầu tư dự án chính là một tập đoàn về lĩnh vực bất động sản hàng đầu tại Việt Nam- tập đoàn Vingroup. Nổi tiếng với đội ngũ uy tín, chuyên nghiệp, đã phát triển và quản lý rất nhiều dự án lớn mang tầm cỡ và chất lượng dẫn đầu. Sẽ đảm bảo cho khách hàng khi đầu tư cũng như khi muốn an cư tại đây.

Vinhomes Golden River nơi sống tuyệt vời cho mọi gia đình

Khu đô thị Vinhomes Golden River nằm ngay sát vùng ven sông Sài Gòn, nằm gần ngả tư Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh. Đây được đánh giá là một vị trí đắt nhất tại trung tâm thành phố, nơi giao thoa giữa sông và đô thị nên mang đến sự thuận lợi về giao thông đường bộ, đường thủy, đường sắt. Đây chính là một yếu tố tiên quyết để dự án thu hút được sự chú ý của khách hàng. Tại đây, cư dân khu đô thị có thể dễ dàng đi đến bất cứ địa điểm trung tâm nào trên thành phố, không sợ bị kẹt xe, và chỉ mất một thời gian ngắn di chuyển. Bạn muốn đi làm, đi chơi đều thật thuận lợi.

tan-huong-cuoc-song-tai-vinhomes-golden-riverTrải nghiệm cuộc sống hoàn hảo 5 sao ngay tại Vinhomes Golden River

Ngoài việc sở hữu một vị trí kim cương, thì căn hộ của khu đô thị Vinhomes Golden River còn mang đến một hệ thống nội ngoại khu siêu đẳng cấp nổi trội, đáp ứng được những nhu cầu dù là tối thiểu nhất hay cao cấp nhất của cư dân với:

- Các trung tâm thương mại, mua sắm, các nhà hàng, khách sạn đẳng cấp, khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi….

- Có bệnh viện đa khoa Vinmec quốc tế bạn và gia đình bạn sẽ được chăm sóc tận tình, không còn phải lo lắng các vấn đề về sức khỏe bởi tại đây có đội ngũ nhân viên, y bác sĩ chuyên môn cao nhất, nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc tối tân nhất.

- Xây dựng một nền giáo dục hoàn hảo nhất cho con cháu thân yêu, những cư dân của khu đô thị bởi trường liên cấp Vinschool được nằm ngay khu đô thị.

- Ngoài ra, tại đây còn được cung cấp các dịch vụ gia đình mang tiêu chuẩn quốc tế 5 sao như dịch vụ trồng cây xanh, chăm sóc sân vườn, làm cỏ, dịch vụ văn phòng, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng xe….

Đến với khu đô thị Vinhomes Golden River bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo, trong mơ và được sở hữu một căn hộ đáng giá mang đến lợi nhuận lâu dài cho mình. Hãy nhanh tay và liên hệ để có thể trở thành một cư dân đầu tiên sở hữu đô thị này.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Kinh Doanh Vinhomes Golden River theo Hotline: 0909 890 897 (24/7) Hoặc quý khách có thể xem chi tiết ngay tại: VINHOME BASON