Với muốn đưa sản phẩm nhà ở tốt nhất đến với cư dân nơi đây, chủ đầu tư đã tập chung khai thác lợi ích từ vị trí đến không gian của Vincity quận 9.

Giới thiệu chung về dự án mới nhất của tập đoàn VinGroup

Sau nhiều dự án bất động sản gặt hái được nhiều thắng lợi vẻ vang, tiếng tăm của tập đoàn cũng từ đó được biết đến nhiều hơn, và cũng từ đó chủ đầu tư có những bước tiến táo bạo hơn. Chính những thành công đó đã trở thành đòn bẩy tạo động lực cho tập đoàn Vingroup tiến tới sự ra đời của dòng sản phẩm mới với giá cả hợp lý.

Hiện tại dự án đang chiếm lĩnh được thị phần căn hộ trung bình, là dự án đang được săn đón và chú ý đến nhiều nhất, kế hoạch của chủ đầu tư đó là phát triển mô hình tâm huyết của mình trên diện rộng tận dụng hết các khoảng đất vốn có.

Vincity quận 9 là sự kết hợp của chủ đầu tư uy tín nhất và nhà thầu uy tín bậc nhất Việt nam cùng phát triển để tạo nên một dự án căn hộ hot nhất thị trường Sài Gòn

Dự là trên thị trường bất động sản sẽ trở nên sôi động hơn, và VinGroup Quận 9 sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của chủ sở hữu sở hữu các dự án khác với việc sở hữu một mức giá vô cùng hợp lý cho các nhà tiêu dùng, cho các cư dân có thể dễ dàng sở hữu căn hộ.

Có nhiều yếu tố để khách hàng có thể biết đến và tin tưởng sự phát triển bền vững của dự án, và giá trị lợi nhuận mà nó đem tới. Để khách hàng có thể yên tâm trao niềm tin vào chiến lược kinh doanh của Vincity nói riêng và của toàn Vingroup nói chung.

Nổi bật từ ấn tượng đầu tiên đó là về vị trí của dự án

Căn hộ Vincity đang là dấu chấm hỏi lớn và nhận được khá nhiều sự quan tâm hàng đầu trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc ngay trên mặt đường Nguyễn Xiển của trung tâm Quận 9 – đã nằm tại trung tâm của thành phố rồi thì lợi ích đầu tiên đó là mặt tiền bốn hướng của căn hộ. Với cơ sở hạ tầng chắc chắn vững mạnh đồng bộ trong nhiều năm gần đây việc thực hiện theo các chủ trương của nhà nước của công trình giao thông vận tải đang dần được hoàn thiện và đưa vào hoạt động.

Vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông thuận lợi của Vincity Quận 9

Nếu như những con đường đó được hoàn thiện sớm hơn thì việc đi lại việc di chuyển các các vị trí trung tâm các vị trí lân cận khá là thuận lợi, có thể kể đến một vài vị trí như sau.

  • Tuyến giao thông Mai Chí Thọ kết nối với Hầm Thủ Thiêm, Sang đến đại lộ của Võ Văn Kiệt kề gần với trung tâm của thành phố, bạn sẽ chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển, đặc biệt hơn nữa chuyến giao thông này còn kết hợp được với vùng Tây sông nước Nam bộ.
  • Tuyến đường cao tốc Sài Gòn và Long Thành Dầu Giây đã đi vào hoạt động nhờ vậy mà việc thông thương qua lại cùng sự kết nối nhanh chống các địa điểm trọng yếu của vùng Đông Nam Bộ.
  • Tuyến đường vành đai 2 kết nối nhanh chóng với đại lộ Nguyễn Văn Linh cầu Phú mỹ và tuyến đường cao tốc Sài Gòn Trung Lương.

Từ dự án ta sẽ thuận tiện kết nối với các tiện ích xung quanh như khu vui chơi giải trí cùng với các khu du lịch kề cận đó.

Một số điểm nổi bật khác của nơi này

Đặc biệt với tuyến đường sắt trên không được khai thác vào năm 2018 vừa qua từ suối tiên đến trung tâm của thành phố chỉ mất khoảng 20 phút cũng là một ưu điểm lớn để nâng cao giá trị của dự án bất động sản nổi tiếng này.

Như vậy để thấy được rằng có rất ít dự án khi vừa mới ra đời có thể thu hút được đông đảo của cư dân nơi đây cũng như các nhà đầu tư. riêng với lợi ích về vị trí đặt tại Quận 9 đã hé mở cho ta rất nhiều điều bổ ích và thú vị. Khi quý cư dân lựa chọn nơi đây là nơi định cư cũng nhưn nơi thực hiện ước muốn thay đổi không gian sống, lợi ích ta nhìn thấy đầu tiên đó là sự tiết kiệm về thời gian.

Mô hình kề cận các cung đường đi lại xung quanh dự án

Với quãng đường không còn xa để di chuyển tới các vùng kề cận thì việc tiết kiệm thời gian đó là một tiện ích vì ‘’ Thời gian là vàng là bạc’’ ai hỏi ta thứ gì mà ta không mua được đó chính là thời gian, chúng ta không thể quay ngược thời gian trở về ngày trước được ta chỉ có thể tiếp tục cho mai sau. Tiết kiệm thời gian đồng nghĩa với việc chúng ta đang tiết kiệm vàng bạc, tiết kiệm được tiền bạc là chúng ta đang làm giàu cho chính bản thân mình vậy thì đường bỏ qua cơ hội hiếm có này.

Vậy còn điều gì làm cho quý vị băn khoăn mà không lựa chọn cho riêng mình một căn hộ như này cơ chứ, khi giá cả ở các căn hộ này được đánh giá là hợp lý mức giá trung bình mà cư dân có thể dễ dàng mua được.