Căn Hộ Palm City Tạo Dựng Tương Lại Hoàn Mỹ Cho Bạn

Plam City làkhu đô thị phức hợp với các trung tâm thương mại , căn hộ cao tầng, nhà ở tầng thấp, nhà phố thương mại cùng với vô vàn tiện ích như: trường các cấp, trường song ngữ, bệnh viện , công viên… đang là dự án “ gây sốt ” giới bất động sản Thành Phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Xem thêm

Palm City Keppel Land Tiêu Chuẩn Vàng Cho Cuộc Sống.

Empire City Thủ Thiêm Khẳng Định Đẳng Cấp Cuộc Sống.

Feliz En Vista Nơi Thêu Dệt Nên Vẻ Đẹp Cho Ngày Mai.

Plam City – Khu đô thị tọa lạc ngay tại Quận 2 với nhiều nét đặc biệt hấp dẫn chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho mái ấm gia đình bạn

du an palm city tao dung mot cuoc song tot lanhDự án Palm City hứa hẹn mang đến cho bạn một cuộc sống an sinh tốt lành

Hãy cùng tìm hiểu những nét đặc trưng của khu đô thị này nhé !!!!

Niềm tin từ nhà đầu tư uy tín :

Palm City được hợp tác phát triển và xây dựng bởi “ bộ 3 ” vững mạnh, Keppel Land, Tiến Phước, Trần Thái. Plam City thuộc khu quy hoạch Nam Rạch Chiếc – An Phú – Quận 2.

Nối tiếp chuỗi thành công của các dự án Empire City Thủ Thiêm, The Estella, Saigon Centre… , có thể thấy Palm City là dự án đáng mong chờ với vị trí đắc địa đi kèm với vô vàn tiệc ích phục vụ cuộc sống đầy đủ của bạn .

Vị trí thuận lợi bậc nhất khu Đông Sài Gòn :

Palm City thuộc Nam Rạch Chiếc, An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh . Khu đô thị này được bao quanh bởi một nhánh của dòng sông Rạch Diếc thơ mộng , cách tuyến giao thông Dầu Giây – Long Thành ở nút An Phú khoảng 1km.

Đặc biệt hơn nữa, trong tương lai không xa, nơi Palm City toạ lạc sẽ là nơi giao thông sầm uất khi con đường cao tốc Song Hành ngay cạnh được dự kiến hoàn thiện vào tháng 6 năm 2018 sẽ được đưa vào hoạt động . Việc đi lại, giao lưu với các trung tâm tài chính, văn hoá, thương mại, dịch vụ của cư dân tại đây sẽ là điểu dễ dàng hơn bao giờ hết

palm city co mot vi tri rat thuan tienDự án Palm City có một vị trí rất thuận tiện ngay tại trung tâm quận 2

Không những vậy, ngay xung quanh Palm City còn tập trung các khu đô thị , căn hộ cao cấp khác như : The Venica (Khang Điền), Saigon Sport City (thuộc Keppel Land), Lakeview City (Novaland), khu đô thị Sài Gòn Bình An (thuộc Him Lam)… Thật không còn gì tuyệt vời hơn khi được làm việc và tiếp xúc chung cùng những tầng lớp tri thức cao và có cùng cấp bậc với bạn .

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Bộ 3 nhà đầu tư đã hợp tác và tạo nên khu đô thị Palm City mang hơi hướng ấn tượng, đẹp mắt nhưng vẫn giữ trọn nét thành bình, gần gũi cùng thiên nhiên .

Palm City là khu đô thị rộng 30.2 ha , được xây dựng trải dài 2.7km quanh khu vực sông Giồng Ông Tố và Mường Kinh thuộc Quận 2. Với ưu thế liền kề sông này, mái ấm của bạn sẽ luôn đảm bảo trong lành, thanh mát .

Ở mỗi sàn, chỉ thiết kế 8 căn hộ tạo sự thông thoáng, thoải mái nhất cho cư dân sinh sống. Mỗi căn hộ được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết với sảnh đón, hành lang mở đón gió trời, không khí thiên nhiên sẽ luôn “ghé thăm” vào từng ngõ ngách trong ngôi nhà của mình. Bạn sẽ vừa được sống tại nhà với đầy đủ tiện nghi vừa cảm nhận được sức sống , vẻ tươi trẻ của thiên nhiên.

Đối với khu vực nhà phố, hệ thống móng được xây dựng riêng cho từng nhà, tường riêng dày 20cm. Đây là thiết kế hiêm nơi nào có được như Palm City

Bếp mở hiện là xu thế đang được ưu chuộng nhất hiện nay. Đến với Palm City, bạn cũng sẽ được tận hưởng tiện ích thoải mái này. Nấu ăn với bạn không còn là vấn đề khó, bạn sẽ thoả thích sáng tạo những món ăn dinh dưỡng và đẹp mắt cho gia đình mình .

cac can ho pal city co thiet ke rat phu hopTất cả các căn hộ trong dự án Palm City có lối thiết kế rất phù hợp, hiện đại

Phòng khách mang hơi hướng trang trọng , nhưng ở Palm City các kiến trúc sư đã thiết kế nó với hành lang nối , tạo cảm giác thư giãn nhất không chỉ cho bạn mà những người họ hàng, đồng nghiệp hay bạn bè đến thăm nhà. Sau những phút căng thẳng bàn bạc công việc, bạn có thể thư giãn khi ngắm nhìn nét xinh đẹp, hoa lệ của thành phố.

Đặc biệt hơn nữa, điện dự phòng được trang bị 100 % tại Palm City. Bất kỳ bất tiện nào trong việc sử dụng các thiết bị điện tử hay vật dụng trong gia đình mình là điều không bao giờ xảy đến với bạn.

Đa dạng sự lựa chọn

Đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú của các chủ nhân, Palm City , dự án khu đô thị mới với đa dạng sự lựa chọn .

Khu nhà phố Palm Residence hay còn gọi là khu tầng thấp với : với 135 căn nhà phố liền kề nhau , 14 căn biệt thự Palm City song lập cùng với 11 ShopHouse. Sự lựa chọn phù hợp dành cho những người ưa thích sự riêng tư, kiến đáo với tổng quy mô đến 3ha
Khu căn hộ cao cấp Palm Heights , khu căn hộ cao tầng : với tổng số lượng căn hộ hơn 3.700 căn, quy mô đến 9ha

co nhieu su lua chon tai palm cityQuý khách mua căn hộ Palm City có rất nhiều sự lựa chọn từ 2 đến 3 phòng ngủ tiện nghi

Tại Palm Heights, Căn hộ 2 phòng ngủ với tổng số căn 538 diện tích giao động 76 đến 85 m2, căn hộ 3 phòng ngủ : tổng số căn là 378 căn diện tích từ 105 đến 123 m2. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm một căn hộ phù hợp để xây dựng nên tổ ấm dành riêng cho bạn, nơi bạn tìm về sau những khó khăn , mệt mỏi của cuộc sống.

Với một uy tín đã được tạo dựng , vị trí đắc địa, ,thuận lợi giao thông đi lại, thiết kế tinh tế cùng sự lựa chọn đa dạng. Palm City quả thật là khu đô thị dành cho bạn, nơi bạn tạo dựng tương lai hoàn mỹ

Xem thêm: Căn Hộ Palm Heights Quận 2 Chính Thức Mở Bán Chỉ Từ 27 Triệu/m2