Căn hộ nhỏ đầy sinh động với nhiều màu sắc nổi bật

NoiThatXhome.vn - Những màu sắc tươi sáng được kết hợp, pha trộn tạo nên một không gian đa sắc màu thu hút, lôi cuốn không ít người xem.

NoiThatXhome.vn - Những màu sắc tươi sáng được kết hợp, pha trộn tạo nên một không gian đa sắc màu thu hút, lôi cuốn không ít người xem.

Một bộ sưu tập màu sắc cho không gian phòng khách căn hộ nhỏ. Tuy vậy không cảm giác rối mắt, lòe loẹt mà thậm chí còn lôi cuốn, thu hút thông qua sự tài hoa của người nghệ sĩ.

Việc thiết kế cửa sổ cao, nhiều cùng cây xanh góp phần nên một không gian thoáng đãng, rộng lớn hơn, thoát khỏi cảm giác bí bách, chật hẹp.

Chiếc ghế mây hình hoa là trung tâm của góc thư giãn, đọc sách. Bên cạnh đó được trang trí với nhiều vật dụng, hoa văn và màu sắc, như tạo nên một nguồn năng lượng dồi dào cho gia chủ.

Góc làm việc bên cạnh cửa sổ, vừa làm việc vừa ngắm được khung cảnh bên ngoài, thêm vào đó lắng nghe một vài điệu nhạc du dương. Tất cả sẽ tạo nên một nguồn cảm hứng bất tận cho sự sáng tạo.

Nếu không muốn ngồi thì đây sẽ là một góc thư giãn nằm nghỉ ngơi với những bảng màu và trang trí không kém phần sinh động, quyến rũ.

Thậm chí góc nằm cho cún cưng cũng được thiết kế khá trau chuốt.

Không gian bếp hiện đại, tinh tế. Những vật dụng cũng là những vật trang trí mang nhiều màu sắc khác nhau.

Đây là một căn phòng trang hoàng với những gì sang trọng, tinh tế nhất cho khu vực đọc sách, đồng thời là nơi tiếp những vị khách quý của chủ nhân.

Phòng ngủ khá nhẹ nhàng, êm ái với những gam màu trung tính.

Thậm chí trong không gian tắm cũng là nơi thỏa sức sáng tạo với những bảng màu sắc.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24