CĂN HỘ LAIMIAN CITY QUẬN 2

Căn Hộ Laimian City quận 2 của chủ đầu tư HDTC trong khu vực An Phú Q2 mở bán 4/2019. Dự án Laimian City An Phú...

Giới Thiệu Dự Án

CĂN HỘ LAIMIAN CITY QUẬN 2

icon line

Căn hộ Laimian City Quận 2 khu đô thị An Phú chuẩn bị công bố cuối 2021, Theo nhận định căn hộ Laimian City quận 2 đã và đang tạo nên một làn sóng mạnh mẽ cho thị trường bất động sản khu Đông Thành phố. Hồ Chí Minh.

Thị trường bất động sản Quận 2 luôn sốt hàng trong thời gian này, khi mà Khu Đông TP HCM đang ngày càng phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng giao thông. Nằm trong Khu đô thị An Phú – An Khánh, dự án căn hộ Laimian City sở hữu quy mô và tầm vóc rất đẳng cấp, mang đến hơn 13.000 căn hộ cao cấp cho cư dân Sài Gòn.

Dự án đã được Thủ Tướng Chính Phủ phê duyệt và giao đất, đang trong quá trình xây dựng để kịp tiến độ hoàn thành vào cuối năm 2020 theo kế hoạch. Vì thế về mặt pháp lý rất minh bạch rõ ràng.

Là một trong số ít các dự án sở hữu nhiều căn hộ diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi, thích hợp cho cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình ít thành viên, Laimian City nghiễm nhiên trở thành đại công trình đáng đầu tư bậc nhất Quận 2.

Ngoài các sản phẩm căn hộ, bên trong dự án Laimian City còn có nhiều phân khu dành cho nhà phố và villas biệt thự, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sống của khách hàng.

TỔNG QUAN CĂN HỘ LAIMIAN CITY QUẬN 2

TỔNG QUAN CĂN HỘ LAIMIAN CITY QUẬN 2

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà HDTC
  • Vị trí dự án: Mặt tiền đường Lương Định Của, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
  • Tổng diện tích: 131 hecta
  • Tên chính thức của dự án: Laimian City
  • Tổng thầu: Coteccons, Hoà Bình, An Phong, Delta (móng)
  • Quy mô: 8 cụm cao ốc – 24 toà
  • Số tầng: 39-40 tầng
  • + 3 tầng hầm, 1 tầng lững
  • + Tầng 2 – 5: Thương mại – bán lẽ – văn phòng
  • + Các tầng còn lại: Căn hộ chung cư cao cấp
  • Loại hình đầu tư và phát triển: Căn hộ cao cấp (hơn 13.000 căn hộ cao cấp, diện tích đa dạng từ 54m2 – 144m2, 1-4 PN), nhà phố, Villas.
  • Thời điểm khởi công: Quý 4/2018
  • Dự kiến bàn giao giai đoạn đầu: Quý 4/2020
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài (Việt Nam) – 50 năm (Nước Ngoài)
  • Đơn vị phân phối : EXPRESS

Khu phức hợp cao cấp Laimian City là dự án được quy hoạch với vị trí rất đa dạng, tuy nằm trên mặt tiền đường Lương Định Của nhưng đồng thời lại thuộc địa phận của cả 2 phường tại Quận 2, gồm: An Phú và An Khánh.

Cụ thể các hướng của dự án Laimian giáp:

– Đường Lương Định Của về phía Nam
– Xa lộ Hà Nội về phía Bắc
– Tuyến đường phân ranh Khu A – B về phía Đông (Đây là con đường được phát triển theo quy hoạch mở rộng thành phố Khu Đông đã được phê duyệt, tổng diện tích lên đến 850ha).
– Đường Trần Não và Khu C của Khu quy hoạch 850ha về phía Tây.

Ngoài ra dự án còn tiếp giáp với một số tuyến đường nhỏ khác.

Vì tiếp giáp nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố, lại nằm trong khu vực cơ sở hạ tầng giao thông phát triển vượt bậc của Khu Đông, nên Laimian City sở hữu liên kết vùng rất thuận lợi. Ngoài ra, dự án căn hộ Laimian City còn đắc địa về giao thông vì gần Cao tốc Long Thành Dầu Giây và các tuyến đường Song Hành…
-5 phút di chuyển từ Xa Lộ Hà Nội đến Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận 3… hoặc ngược về Quận Thủ Đức.
-10 phút đến Quận 1 bằng đường Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm hoặc đi từ Xa Lộ Hà Nội qua Nguyễn Hữu Cảnh.
– Tuyến tàu điện Metro liền kề, thuận lợi di chuyển đến mọi địa điểm bằng phương tiện giao thông công cộng…

5 phút đến Siêu thị Metro An Phú, Parkson Cantavil

7 phút đến Vincom Thảo Điền

10 phút đến Quận Bình Thạnh – Phú Nhuận, Quận 3

15 phút đến Quận 1, Quận 7
CĂN HỘ LAIMIAN CITY QUẬN 2

9 lý do nên chọn đầu tư CĂN HỘ LAIMIAN CITY QUẬN 2

ly do 1
Dự án Laimian City được phát triển bởi HDTC (Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà) uy tín và thầu Coteccons, Hoà Bình, Delta nổi tiếng trên thị trường bất động sản Việt. Sự kết hợp của 2 đơn vị này sẽ mang đến chất lượng đảm bảo cho công trình. Đầu tư
ly do 2
Vị trí dự án Laimian City An Phú tọa lạc rất đắc địa, không chỉ sở hữu nhiều mặt tiền đường rộng thoáng của các trục giao lộ huyết mạch tại Khu Đông, Laimian city còn nằm giữa khu trung tâm đô thị Quận 2, khu vực phát triển sầm uất về văn hóa kinh tế, vui
ly do 3
Giá trị bất động sản của các sản phẩm trong dự án Laimian City vì thế luôn tăng nhanh theo thời gian. Tính thanh khoản của dự án được đánh giá cao trong tương lai nhờ yếu tố vị trí
ly do 4
Dự án có quy mô tầm cỡ lên đến 131 ha, quy hoạch rõ rang đồng bộ và một cộng đồng cư dân văn minh.Cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho khách hàng, nhà đầu tư để an cư, đầu tư sinh lời
ly do 5
Căn hộ Laimian City quận 2 có thiết kế đa dạng, nội thất hoàn thiện, không gian sống trong lành, mức giá tốt, dễ dàng thanh khoản, an cư tuyệt vời.
ly do 6
Chính sách thanh toán linh hoạt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách đặt mua sản phẩm tại căn hộ Laimian City còn được hỗ trợ các gói tài chính hấp dẫn từ ngân hang lên đến 70%. Nếu bạn gặp khó khăn về tài chính bạn vẫn có cơ hội sở hữu căn hộ Laimian City Qu
ly do 7
Căn hộ quận 2 Laimian Galaxy City với đa dạng các diện tích, nhưng tập trung chủ yếu trong phân khúc không gian nhỏ cho các cặp vợ chồng son, hoặc những gia đình ít thành viên nên về mức giá không quá cao.
ly do 8
Theo đó, trong giai đoạn đầu mở bán, chủ đầu tư dự kiến sẽ bán Căn hộ Laimian Galaxy City với mức dao động từ 35 triệu – 36 triệu/m2. Mức giá này chưa chính thức nhưng có thể sẽ nằm ở khoảng như trên theo đánh giá từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm.
ly do 9
Giữa các căn hộ trong dự án Laimian City Quận 2, mức giá cũng sẽ không tương đương mà có sự thay đổi, chênh lệch giữa nhiều yếu tố gồm: hướng căn hộ, tầm nhìn, số tầng, diện tích sử dụng, vị trí sàn, tiện ích xung quanh và không gian chung…
Dự án cao tầng của HDTC tại khu đô thị An Phú An Khánh quận 2 sở hữu hạ tầng tiện ích đa dạng, đầy đủ, xứng tầm là khu đô thị đáng sống bậc nhất trung tâm quận 2.

Tiện ích nội khu của dự án Laimian Quận 2.

Tiện ích bên trong dự án Laimian City quận 2 được đầu tư đồng bộ, khép kín và đầy đủ về mọi khía cạnh, giúp chăm sóc một cách hoàn hảo đời sống cư dân từ các nhu cầu cần thiết cho đến giáo dục, sức khỏe, vui chơi giải trí.
Gồm có:
– Công viên cây xanh thoáng mát rộng rãi.
– Hệ thống các trường học từ mầm non đến tiểu học trong nội khu.
– Cơ sở khám chữa bệnh.
– Hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em
– Sân tennis, Phòng Gym
– Khách sạn 5 sao, văn phòng cao cấp hạng A- Siêu thị, trung tâm thương mại, spa, gym…

Tiện ích ngoại khu Laimian Quận 2

– 5 phút đến siêu thị Mega Market An Phú và hàng loạt các trung tâm thương mại đẳng cấp trong khu Thảo Điền liền kề như Parkson Cantavil Premier.
– 7 phút để khu đô thị Sala, Vincom Thảo Điền trải nghiệm khu vui chơi giải trí thú vị…
BỂ BƠI
BỂ BƠI
BỂ BƠI TRÀN BỜ
BỂ BƠI TRÀN BỜ
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE
TRƯỜNG HỌC
TRƯỜNG HỌC

Mặt Bằng CĂN HỘ LAIMIAN CITY QUẬN 2

icon line
Dự án Laimian Galaxy nằm trong khu đô thị An Phú và An Khánh, được chia thành 8 khu chính. Trong đó, giai đoạn đầu HDTC mở bán Phân khu CT3 mặt tiền Lương Định Của với 4 toà căn hộ.
Trong đó, Có 3 mặt bằng thiết kế chính, Thiết kế chữ T, Chữ V và chữ U với mật ôộnộng từ 14-15 căn/sàn bố trí thông minh đảm bảo tất cả các căn hộ đềều thông thoáng để đón gió và ánh sang tự nhiên.
Laimian là kết quả giữa sự hợp tác tốt đẹp của 2 đơn vị uy tín hàng đầu thị trường bất động sản Việt, đó là chủ đầu tư Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà – HDTC và Tổng thầu Delta (Công ty TNHH Xây Dựng Dân Dụng & Công Nghiệp Delta)

Mặt Bằng Chi Tiết CĂN HỘ LAIMIAN CITY QUẬN 2

icon line

Đại công trình Laimian Quận 2 hiện đang đứng đầu trong danh sách những dự án đáng đầu tư bậc nhất Khu Đông. Chỉ riêng về mặt vị trí tọa lạc thôi, Laimian Quận 2 cũng đã đủ sức để hấp dẫn hàng loạt các đối tượng khách hàng. Với địa thế đắc địa độc nhất vô nhị, vạn người thấy vạn người mê như vậy, không có gì ngạc nhiên khi dự án càng ngày càng được quan tâm rộng rãi.

Các căn hộ có diện tích từ 54-144m2 tương đương 1-4PN đa dạng cho nhu cầu của khách hàng.Khi sống trong căn hộ Laimian Q2, cư dân không chỉ yên tâm về khí hậu trong trẻo, tiện ích đầy đủ mà còn được tận hưởng cảm giác nhìn trọn vẹn cảnh quan Sài Gòn trong tầm mắt. Hơn nữa, dù là đang học tập hay làm việc tại đây, cư dân Laimian An phú cũng có thể dễ dàng di chuyển mà không gặp bất cứ trở ngại nào về mặt giao thông.

Thiết Kế CĂN HỘ LAIMIAN CITY QUẬN 2

icon line
Các căn hộ tại dự án Laimian City An Phú Quận 2 rất đa dạng diện tích, thiết kế mặt bằng nhà ở thông thoáng, đầy đủ các không gian chức năng như phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn, wc, ban công, loggia…Nội thất hoàn thiện cơ bản với các thiết bị ngoại nhập thương hiệu Teka, Kohler danh tiếng…
Thiết kế căn hộ tại dự án nhỏ gọn, đa dạng diện tích, dù là người độc thân, có gia đình hay đông đúc thành viên cũng đều có thể chọn được căn hộ phù hợp trong tầm giá vừa phải.
Không gian xung quanh dự án thoáng đãng, vừa gần sông vừa được bảo phủ bởi hệ thống công viên cây xanh mát mẻ nên không khí luôn trong lành. Điều này tuy là lợi thế nhỏ, nhưng rất dễ “hút hồn” cư dân Sài Gòn.
Căn hộ Laimian Quận 2 được đầu tư hoàn thiện nội thất, full options các thiết bị cao cấp ngoại nhập. Nhận bàn giao nhà có thể dọn vào ở ngay, hoặc cho thuê lập tức mà không tốn thêm chi phí chỉnh sửa, đầu tư thêm.

KHU VỰC BẾP
KHU VỰC BẾP
CĂN HỘ MẪU
CĂN HỘ MẪU
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán CĂN HỘ LAIMIAN CITY QUẬN 2

icon line
Chính sách giá:
Theo dự kiến, giai đoạn đầu căn hộ Laimian City quận 2 có mức giá khoảng 30 triệu đến 36 triệu/m2. Giá chênh lệch khác nhau dựa vào không gian, diện tích, số tầng, view nhìn, hướng và vị trí sàn… xét trên tổng thể Laimian Galaxy City.
Khách mua căn hộ tại dự án sẽ được hỗ trợ các gói tài chính từ ngân hàng, với số tiền cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, thời hạn trả lâu dài trong 20 năm, lãi suất thấp.
Về thời điểm mở bán và các ưu đãi chính thức, khi có thông báo từ chủ đầu tư chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.
Chính sách thanh toán dự kiến:
– Giai đoạn 1: Đặt cọc trước 100 triệu đồng, ký hợp đồng đặt cọc
– Giai đoạn 2: Thanh toán theo 10 đợt, ký hợp đồng mua bán. Cụ thể:
+ Đợt 1, 2, 3: Mỗi đợt thanh toán 10%, đủ 30% ký hợp đồng mua bán chính thức
+ Đợt 4 đến đợt 9: Mỗi đợt 10%, mỗi đợt cách nhau 3 tháng
+ Đợt 10: Thanh toán 5%, nhận bàn giao nhà. Sau khi thanh toán 5% còn lại thì sẽ nhận sổ hồng.
Mọi thắc mắc về dự án vui lòng liên hệcông ty môi giới nhà đất bất động sản Express chuyên nghiệpđể được hỗ trợ thêm.
Câu hỏi thường gặp
CĂN HỘ LAIMIAN CITY QUẬN 2
Tỷ lệ: 5 (100%) 7 votes
.Đánh giá của bạn
Địa chỉ dự án chung cư Laimian City ở đâu ?
Vị trí ở tại mặt tiền đường Lương Định Của, Khu đô thị An Phú An Khánh, An phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
Giá bán căn hộ Laimian City là bao nhiều ?
Giá bán trung bình từ 65 - 70 triệu/m2, giá bán sẽ thay đổi tùy vị trí căn, tùy hướng view...
Quy mô dự án là bao nhiêu, gồm loại hình sản phẩm nào ?
Tổng quy mô dự án lên đến 133.5 ha, gồm đất nền, nhà phố, shophouse và căn hộ chung cư cao cấp.
Laimian City Quận 2 mở bán khi nào ?
Dự kiến cuối 2020 đầu 2021 sẽ mở bán căn hộ chung cư đợt 1.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24