Thị trường bất động sản quận 7 cứ nóng lên từng ngày bởi nhiều dự án căn hộ mọc liền kề với nhau. Quận 7 tiếp giáp với huyện Nhà Bè nên đây là 2 địa điểm mà hiện nay được giới bất động sản để ý nhiều nhất.

Vị trí rõ ràng luôn là yếu tố hàng đầu của bất kỳ khách hàng hay chủ đầu tư nào khi có ý định nhắm đến 1 dự án bất động sản nào. Tuy nhiên ở đất thành phố Hồ Chí Minh, khi mà nhiều khu đất vàng hầu hết đã có chủ thì buộc những doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức khác phải lựa chọn khu ngoại vi. Lúc này thì công trình hạ tầng, cảnh quan và không gian sống trở thành 1 trong những yếu tố quyết định thành công của cả dự án.

can ho kenton node quan 7 nong bong hon

Thị trường bất động sản quận 7 trở nên nóng bỏng

Quận 7, Nhà Bè là một trong những thị trường bất động sản tại Sài Thành được nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm nhất. Bởi một phần đây là vùng đất ngoại vi cách chốn ồn áo ấy nên nhiều khách hàng muốn có được. Đồng thời thị trường bất động sản quận 7 lúc nào cũng có giá cả hợp lý phù hợp với thu nhập của từng khách hàng.

Nội thất can ho Kenton Node quan 7 được thiết kế theo kiểu Á – Âu

Phong cách sử dụng đồ nội thất phòng ngủ hiện đại của các nước châu Âu luôn đề cao tính góc cạnh. Các nội thất thường được thiết kế là những đường nét thẳng, hình dáng hình chữ nhật hay vuông thì đó là xu hướng hiện nay bởi nó sẽ tạo nên một không gian thêm hiện đại, gọn gàng trong ánh nhìn. Các căn hộ quận 7đều bao gồm nhiều thế hệ nên cần thiết kế 2-3 phòng ngủ. Các kiến trúc sư phải lên kế hoạch và tính toán từng chi tiết một của căn hộ để bố trí không gian và tính chất của mỗi phòng hợp lý nhất đều thoải mái và không cảm thấy ngột ngạt chặt chội, bí bách.

Thiết kế phòng khách, phòng ngủ đẹp nên có những cách sáng tạo mới, nhằm phá vỡ các quy tắc trong thiết kế và trang trí. Bạn nên kết hợp sự sáng tạo của mình với các chuyên gia để đảm bảo sự cân bằng và hài hòa với các đồ dùng trưng bày của bạn. Điểm quan trọng nhất là tính đồng nhất. Thiết kế theo gam màu trắng khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Kết hợp những ô cửa sổ để đón gió tự nhiên từ ngoài trời vào để có được một không gian mát mẻ nhất có thể.

can ho kenton node quan 7 thiet ke phong cách khac biet

Nội thất căn hộ được thiết kế theo phong cách khác biệt

Sự chuyên nghiệp từ nhà thiết kế

Nhìn từng đường vẽ một ta có thể nhận định được vị trí của nhà thiết kế đó đến đâu. Chủ đầu tư đã mời từng nhà thiết kế ở nước ngoài về để vẽ nên một can ho Kenton Node quan 7thu nhỏ qua bức ảnh. Mục đích lớn nhất là để nhiều du khách nước ngoài có thể cảm nhận được sự gần gũi nhất khi bước chân vào đây. Bởi vì nhà thiết kế nước ngoài hiểu được phong cách đặc biệt nhà mà người nước ngoài có và cần để nhà đầu tư có thể giải đáp được một cách dễ dàng hơn.

Nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ vạch ra một kế hoạch và lộ trình triển khai từng công việc cụ thể và nhất quán nhất. Khách hàng nên yên tâm khi chủ đầu tư đã chọn được nhà thiết kế như vậy. Hiện nay cũng có rất nhiều nhà thiết kế với các công ty thiết kế thiếu chuyên nghiệp, không nhất quán từ việc tư vấn ban đầu cho đến khi thực hiện thi công, do vậy cũng cần khách hàng có những tìm hiểu cơ bản để tránh gặp phải các nhà thiết kế như vậy không để tiền mất tật mang, công làm mới bằng ba công sửa.

Căn hộ Kenton Node sẽ mang đến những giây phút tuyệt vời nhất không chỉ thẩm mỹ của căn hộ mà cả chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình.

Khách hàng quan tâm: Yếu tố phong thủy tại dự án Kenton Node Hotel Complex