Căn Hộ Kenton Node Hotel sẽ chính thức được Công Tư TNHH Tài Nguyên ra mắt trong tháng 05/2017. Cùng Bất Động Sản Express phân tích Dự án Kenton Node Hotel Complex và tầm nhìn chiến lược từ chủ đầu tư sẽ như thế nào?

Mỗi dự án bất động sản khi được hình thành và triển khai đều mang một tầm nhìn chiến lược khác biệt đến từ chủ đầu tư. Với Dự án Kenton Node Hotel Complex, Công ty TNHH Xây Dựng – Sản Xuất – Thương Mại Tài Nguyên (chủ đầu tư chính của công trình) chắc chắn cũng muốn gửi gắm những sứ mệnh quan trọng, nhằm thể hiện tầm nhìn và định hướng mà mình theo đuổi.

căn hộ kenton node hotel

Căn hộ Kenton Node Hotel mở ra một thiên đường sống hoàn mỹ tuyệt vời

Đây chắc chắn là điểm nhấn đặc biệt quan trọng của dự án mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua. Nghe thì có vẻ nặng tính triết lí, nhưng thực sự vấn đề này ảnh hưởng, tác động rất lớn đến bản thân và giá trị của công trình. Vì thế nếu bạn quan tâm đến Dự án Kenton Node Hotel Complex, đừng quên dành thời gian tìm hiểu về tầm nhìn của chủ đầu tư và các mong đợi, kì vọng của họ dành cho “con ngựa chiến” rất khó khăn lắm mới vực lại được để đưa ra trường đua.

Dự án Kenton Node Hotel Complex sẽ là Thành phố Hiện đại Bền vững với tuổi thọ 100 năm:

Tài Nguyên là một nhà đầu tư bất động sản giàu kinh nghiệm trên thị trường và tham vọng của đơn vị này rất lớn. Dự án Kenton Node Hotel Complex với lần ra mắt này sau nhiều năm bị “đóng băng”, chắc chắn sẽ là một công trình tạo nên sự bùng nổ mạnh mẽ trên thị trường bất động sản 2017.

Và điều đầu tiên mà Tài Nguyên dành cho dự án, cũng như thể hiện tầm nhìn lâu dài của mình trong tương lai, đó chính là tiêu chí biến Dự án Kenton Node Hotel Complex thành một “Thành phố hiện đại bền vững bậc nhất Việt Nam”, với tuổi thọ dự kiến ít nhất 100 năm, bất chấp các thảm họa đến từ tự nhiên như biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi sinh, nhiễm mặn xâm lấn…

Đây là tầm nhìn mang tính chiến lược của chủ đầu tư, nhưng đồng thời cũng là sự thể hiện nghiêm túc về trách nhiệm của Tài Nguyên với xã hội, với cộng đồng cư dân mà hình góp công hình thành. Với hướng đi vững chắc như vậy, dự án chắc chắn sẽ là một khu phức hợp dân cư đạt tiêu chuẩn cao nhất khu vực, với sự nỗ lực toàn phần đến từ chủ đầu tư và đối tác. Dự án Kenton Node Hotel Complex thực sự là một dự án đã được hoàn thiện chỉn chu ngay từ trên giấy tờ và đến lúc thi công và hoàn thiện.

trải nghiệm sống tại căn hộ kenton node hotel

Căn hộ Kenton Node mang đến một trải nghiệm cuộc sống vô cùng hoàn hảo cho mọi cư dân

Hiện dự án đang trong giai đoạn đầu triển khai, tọa lạc trực tiếp tại địa chỉ 116A đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Kiển, Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh (liền kề Quận 7, gần ngay khu đô thị Phú Mỹ Hưng). Dự kiến khi hoàn thiện, Kenton Node Hotel Complex sẽ mang đến cho thị trường bất động sản miền Nam hơn 3000 căn hộ cao cấp cùng 800 hotel – condotel. Có lẽ bạn thấy số lượng sản phẩm sẽ choáng ngợp, nhưng hãy nhìn vào tổng diện tích của dự án để đánh giá, bởi Kenton Node Hotel Complex nằm trên mảnh đất siêu rộng lớn, lên đến gần 11 ha.

Nếu tính ra, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 23%, còn lại 77% diện tích của Kenton Node Hotel Complex dành chủ yếu cho 50 tiện ích nội khu hoàn hảo và mảng xanh yên bình. Đó là lí do mà nhiều người nhận định dự án là “Thành phố Xanh Nhiệt đới” độc đáo chỉ duy nhất tại Việt Nam.

Một thành phố xanh thu nhỏ chuẩn Châu Âu sẽ hiện diện tại Dự án Kenton Node Hotel Complex:

Nếu bạn đã từng ao ước được tận hưởng cuộc sống như phương Tây, với môi sinh trong lành, với cơ sở hạ tầng hiện đại và với những kiến trúc nội thất đẳng cấp cùng tiện ích đắt giá, Dự án Kenton Node Hotel Complex là một công trình hiện hữu thực tế ngoài đời thật dành cho bạn.

Đây là dự án vô cùng đặc biệt, vì được Tài Nguyên quy hoạch đầu tư đúng theo tiêu chuẩn của Liên Minh Châu Âu. Trong bối cảnh môi sinh đang bị hủy hoại trầm trọng, và nhu cầu đô thị hóa, phát triển vượt bậc bất chấp điều kiện tự nhiên như hiện tại, Dự án Kenton Node Hotel Complex là một điểm sáng độc đáo. Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống xanh sạch đẹp, văn minh hiện đại và trên hết, tất cả cư dân sẽ được hỗ trợ xây dựng ý thức bảo vệ, bảo tồn, phát triển môi sinh.

 sống xanh sạch đẹp tại căn hộ kenton node hotel

Một thiên đường cuộc sống xanh sạch đẹp tại căn hộ kenton node hotel

Ở Dự án Kenton Node Hotel Complex, con người và môi trường, động thực vật, sinh thái sẽ hòa quyện với nhau, cùng nhau “chung sống hòa bình”, tương hỗ lẫn nhau để nâng cao chất lượng sống một cách tốt nhất.

Với tầm nhìn và sứ mệnh nhân văn như vậy, Kenton Node Hotel Complex chắc chắn sẽ là một địa điểm sống lý tưởng hàng đầu khu vực Miền Nam. Nếu bạn an cư tại đây, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng tuyệt đối và tự hào vì là một trong những thành viên thuộc cộng đồng Kenton Node Hotel Complex – Nơi mà môi sinh được bảo vệ bậc nhất Việt Nam.

Hiện tại dự án vẫn chưa chính thức được mở bán, cũng như mức giá của Kenton Node Hotel Complex vẫn đang nằm trong “vòng bí mật”. Nếu bạn quan tâm và muốn được cập nhật thông tin một cách nhanh nhất, hãy thường xuyên theo dõi các bài viết từ chúng tôi, hoặc để lại email, số điện thoại liên lạc, chúng tôi sẽ liên hệ và gửi những tin tức đắt giá nhất ngay khi nhận được từ chủ đầu tư.