Căn hộ HomyLand 3 Sắp Mở Bán Trong Tháng 12/2016 Sẽ Có Giá Bán Như Thế Nào ?

Thời gian tới đây, căn hộ HomyLand 3 khiến bao nhiêu người háo hức mong chờ sẽ chính thức mở bán. Hẳn bạn sẽ thắc mắc ngày giờ và giá cả cụ thể về dự án ven sông Giồng Ông Tố siêu lý tưởng. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giải tỏa mọi thắc mắc của bạn về việc bán căn hộ HomyLand 3 Quận 2.

Sẽ chỉ hơn nửa tháng nữa thôi, HomyLand 3 sẽ “lên đĩa” và trở thành “bữa tiệc” ngọt ngào cho những ai đã từng quan tâm, mong ngóng. Sự thành công thuận lợi của HomyLand 3 có được đến thời điểm này, dĩ nhiên không thể không nhắc đến kết quả tốt đẹp từ hai người tiền nhiệm trước đó, gồm HomyLand 1 và HomyLand 2.

can-ho-homyland-3-sap-mo-ban2 Tòa tháp căn hộ Homyland 3 tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại quận 2

Không dông dài nữa nhé, giờ thì đi tìm đáp án cho từng thắc mắc một thôi. Dù vậy, trước tiên bạn cần nắm sơ lược về dự án hấp dẫn này.

1. Căn hộ HomyLand 3 – Đẳng cấp nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu:

Không hề nói quá khi cho rằng, dự án HomyLand 3 là khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới thượng lưu nhưng mức giá chỉ ở tầm trung. Một bên là mặt tiền đường huyết mạch rộng thoáng Nguyễn Duy Trinh, một bên là dọc ven sông Giồng Ông Tố quanh năm xanh mát, bao quanh lại là cây cối hoa lá rung rinh… tìm đâu ra không gian sống lãng mạn, bình yên và ngọt ngào như thế giữa lòng Sài Gòn hối hả? Nếu không phải là HomyLand 3 thì sẽ không còn công trình nào tuyệt vời sánh bằng.

Chỉ xét riêng về kiến trúc nội thất, căn hộ HomyLand 3 đã đủ nội lực để hút hồn tất thảy mọi người, kể cả chuyên gia bất động sản hay thầy phong thủy. Từng đường nét kiến trúc, từng cách sử dụng tone màu và bố trí khu vực, ta thấy hiện lên một căn phòng “thiên đường” không khác gì các nơi nghỉ dưỡng xa hoa. Ở ngay tại nhà, bạn có thể nhìn lên ngắm bầu trời rộng lớn đầy sao, nhìn xuống ngắm sông nước hữu tình, nhìn quanh ngắm cây xanh tươi mát. HomyLand 3 thật sự là một thành phố thu nhỏ đầy nhân văn, ước lệ.

Nếu xét về tiện ích nội ngoại khu, dự án này được đánh giá cao hơn hẳn các dòng HomyLand cũ, dù cùng một “cha đẻ” là Bảo Sơn. Chủ đầu tư đã dành rất nhiều tâm huyết cho dự án ven sông cuối cùng này nên luôn cố gắng mang đến cho cư dân sinh sống tại đây một môi trường, không gian sống đủ đầy, lý tưởng, không thiếu bất cứ tiện nghi gì.

Từ siêu thị, trung tâm mua sắm cho đến nhà hàng, quán cà phê; từ phòng tập gym đẳng cấp cho đến hồ bơi mát mẻ; từ tiệm spa thư giãn cho đến nơi vui chơi giải trí cộng đồng… tất cả đều được đáp ứng tối đa. Bạn sẽ không phải mất thời gian di chuyển đi xa vì ngay trong khu HomyLand 3 quận 2 đều có thể tìm thấy.

tiện ích vượt trội tại chung cư homyland 3Tiện ích vượt trội tại chung cư Homyland 3 quận 2

Không chỉ vậy, gần xung quanh căn hộ này còn có rất nhiều trường học quốc tế, nhiều ngân hàng, bệnh viện, chợ… nên cần gì “to tát” hơn một chút, bạn có thể đi đến trải nghiệm ngay chỉ với vài phút đi xe.

>>>>>Xem thêm: Kiến trúc nội thất tại căn hộ Homyland 3 quận 2.

Trên tuyến đường giao thông huyết mạch không hề kẹt xe, ngập úng, căn hộ HomyLand 3 nổi lên như một biểu tượng vững chãi về mô hình căn hộ cao cấp Sài Thành.

2. Thời điểm mở bán căn hộ HomyLand 3 dự kiến:

Dự kiến vào ngày 18/12, HomyLand 3 sẽ chính thức mở bán. Tuy nhiên, hiện tại bạn đã có thể đặt chỗ trước cho dự án này với mức giá 50 triệu. Dĩ nhiên sau khi cân nhắc nếu bạn quyết định không mua căn hộ, thì số tiền sẽ được hoàn trả trở lại 100%, không hề bị tốn phí tổn nào khác.

Trước phiên mở bán căn hộ HomyLand 3 Quận 2 vào ngày 18/12, bạn có thể đến tham quan nhà mẫu vào ngày khai trương 10/12 để xem kiến trúc, nội thất đẳng cấp của căn hộ và có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Tin chắc rằng, bạn sẽ choáng ngợp với nội thất căn hộ nghỉ dưỡng này, bởi các trang thiết bị đều là hàng ngoại nhập từ những thương hiệu lớn trên thế giới như TEKA, TOTO, POSCH….

3. Giá bán căn hộ HomyLand 3 khoảng bao nhiêu?

Hiện tại, mức giá dự kiến của căn hộ HomyLand 3 rơi vào khoảng 22 triệu/m2. Tuy nhiên, tùy vào khu vực, diện tích phòng giá cả có thể sẽ lên xuống phù hợp. Để biết chi tiết, bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

căn hộ homyland 3 vô cùng tinh tếKiến trúc thiết kế căn hộ chung cư Homyland 3 rất sang trọng và tinh tế

Phương thức thanh toán HomyLand 3 rất linh hoạt, vì cùng là chủ đầu tư Bảo Sơn nên các dòng HomyLand trước thanh toán thế nào, thì giờ cũng thuận tiện như thế ấy. Với khách hàng mua để ở vĩnh viễn, lâu dài thì tùy theo sở thích có thể lựa chọn căn phù hợp. Với khách đầu tư bất động sản, chúng tôi sẽ tư vấn rõ ràng hơn theo một khía cạnh khác.

Ngay từ bây giờ, bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt trước căn hộ HomyLand 3 để đến khi chính thức mở bán, việc lựa chọn và làm thủ tục sẽ đơn giản nhanh chóng hơn. Khi chúng ta chủ động trong bất cứ việc gì thì kết quả cũng đều sẽ tuyệt hơn so với bị động, phó thác.

Dù bạn có mua căn hộ hay là không mua, thì cũng hãy cứ bớt chút thời gian đến tham quan nhà mẫu và trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại đây đã nhé!

>>>>>Xem chi tiết bảng giá tại: http://xaydungxhome.vn/can-ho-homyland-3-quan-2.html