Bán Căn Hộ Hausbelo Quận 9 vươn mình mạnh mẽ tại khu Đông Sài gòn khi sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, mức giá bán cạnh tranh nên đã được xem như là một cú hich lớn cho BĐS khu Đông Sài Gòn đợt cuối năm.

Căn hộ chung cư Hausbelo Quận 9 với chủ đầu tư là tập đoàn EzLand khi hoàn thiện sẽ cung cấp cho khách hàng 888 căn hộ đa dạng diện tích với mức giá bán chỉ trong khoảng từ 25 – 27 triệu đồng/ m2. Theo dự kiến thì sẽ bàn giao cho khách hàng vào tháng 10.2019 sắp tới.

Những điều khách hàng cần chuẩn bị để sở hữu căn hộ Hausbelo Quận 9

Để có thể sở hữu được cho mình và gia đình một căn hộ để an cư lập nghiệp tại quận 9 thì quý khách hàng hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý, với diện tích đa dạng tại Hausbelo Quận 9 của EZ Land. Hausbelo Quận 9 được CĐT đưa ra mức giá bán dự kiến 27 triệu/m2 với diện tích đa dạng từ 45 m2 – 74 m2. Như vậy, số tiền mà gia đình bạn cần để sở hữu căn hộ sẽ nằm trong khoảng từ 1.215 tỷ/căn – 2 tỷ/căn ( bao gồm VAT).

Dự án Hausbelo cung cấp cho khách hàng đa dạng phương thức thanh toán bao gồm: thanh toán theo tiến độ; thanh toán một lần nhận chiết khấu. Tùy theo khả năng tài chính mà bạn và gia đình có thể lựa chọn phương thức thích hợp nhất. Tuy nhiên thì theo các chuyên gia BĐS thì bạn nên lựa chọn phương án thanh toán 1%/tháng. Với phương án này thì mức thanh toán sẽ được trải dài, khả năng thanh khoản cao nếu quý khách cần ra hàng trước khi nhận nhà.

Khách hàng có thể lựa chọn cho mình phương thức thanh toán thích hợp nhất

Chúng tôi đã làm một bài toán nếu quý khách hàng lựa chọn mua căn hộ Hausbelo Quận 9 có thiết kế 2 Phòng ngủ 65 m2 (1.755 tỷ ) thì quý khách cần phải thanh toán số tiền ứng với từng giai đoạn như sau:

+ Tháng 12/2018: Mở bán dự án, ký hợp đồng cọc 10% Giá trị căn hộ (tương đương 175 triệu)

+ Từ 3 – 5 tháng sau đó: Khi dự án xong phần móng thì quý khách hàng ký hợp đồng mua bán và thanh toán tiếp 20% giá trị căn hộ (tương đương với 350 triệu)

+ Tiếp theo, quý khách hàng tiến hành thanh toán 1%/tháng (tương đương 17.5 triệu/ tháng) cho tới khi nhận nhà vào tháng 12/2020. Tính tới thời điểm này thì quý khách hàng sẽ chỉ thanh toán 50% gía trị căn hộ. Nghãi là trong vòng 2 năm kể từ khi ký hợp đồng đặt cọc thì số tiền quý khách hàng phải thanh toán là 877 triệu đồng.

Hausbelo cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm diện tích thiết kế

Trong trường hợp quý khách hàng đầu tư sản phẩm để bán đi bán lại ăn chênh lệch, cắt lời thì nên lựa chọn thời điểm trước khi nhận nhà 2 – 3 tháng. Để có thể tránh bị ép giá và không phải lo về mức tài chính còn lại là 45%. Còn thời gian bán ra tốt nhất là đợi khi cư dân vào ở đông đúc thì bạn mới nên bán sản phẩm của mình.

Trong trường hợp quý khách hàng đầu tư cho thuê căn hộ nhưng mức tích lũy tài sản chưa nhiều thì bạn nên sử dụng đòn bẩy tài chính bằng cách vay ngân hàng 45% giá trị còn lại của căn hộ và gói vay từ 10 – 20 năm. Sau thời gian nhận nhà thì quý khách hàng cho thuê căn hộ của mình để trả lãi suất ngân hàng. Và sau một thời gian thì quý khách hàng đã sở hữu một tài sản có giá trị.

Hausbelo quận 9 thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại

EZ LAND sau sự thành công mang tính lịch sử của mình với dự án đầu tiên tại Việt nam là HausNeo đã tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm cao cấp của mình, mang thương hiệu và chất lượng vượt trội cho khách hàng khi có nhu cầu tại khu vực quận 9.

HausBelo được hình thành với phong cách thiết kế tinh hoa, chắt lọc từ Châu Âu. Với dáng dấp của một thiếu nữ phương Tây đắm chím trong phong cảnh hữu tình, đem lại cảm hứng bất tận. Tinh hoa của dòng sản phẩm tầm trung cấp với chất lượng vượt trội.

Hausbelo quận 9 thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại

EZLand với mong muốn kiến tạo một nơi đơn giản gọi là nhà nên đã cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đem lại cảm xúc bình yên khi nhăc tới Hausbelo – đứa con cưng mà EZLand kiến tạo.

Điều chủ đầu tư EZLand mang lại cho khách hàng đó chính là dự án Hausbelo mang hơi hướng châu Âu trong môi trường sống đậm chất Á Đông. Nơi đây sẽ là một cuộc sống thanh bình, nơi dành cho những bữa cơm gia đình, đem lại những khoảnh khắc ấm cúng bên trong chính mái nhà của bạn. Hausbelo ra đời nhờ sự ấp ủ với bao tham vọng đến từ EZ Land, dự báo một dự án tiếp tục gây sốt thị trường khu Đông.