Căn Hộ Gem RiversideDưới Góc Nhìn Phân Tích Từ Vị Trí Dự Án Như Thế Nào ?

Gem Riverside là dự án đình đám nhất của Đất Xanh Group trong năm 2016, dự kiến sẽ khởi công và bắt đầu mở bán vào năm 2017. Tuy chỉ mới nằm trên giấy tờ nhưng dự án Gem Riverside đã tạo nên cơn sốt thực sự trong thị trường bất động sản. Có rất nhiều lý do để giải thích hiện tượng này, nhưng trên tất cả, đó chính là vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa, hấp dẫn và có tiềm năng sinh lợi nhuận cực cao.

Đọc những phân tích về vị trí mà Gem Riverside đang án ngữ, tin chắc bạn cũng sẽ mong muốn sở hữu căn hộ tại đây, có thể là an cư lạc nghiệp vĩnh viễn hoặc đầu tư dài hạn, ngắn hạn.

vị trí căn hộ Gem Riverside Quận 2

Vị trí căn hộ Gem Riverside Đất Xanh

1. Gem Riverside sở hữu 3 mặt tiền ven sông Sài Gòn thơ mộng:

Tại Sài Gòn, xin cam đoan với bạn rằng số lượng bất động sản sở hữu được mặt tiền ven sông rất ít, nếu mà là có tới 3 mặt tiền ven sông luôn thì cực hiếm, vì thế Gem Riverside gần như là dự án duy nhất có được điểm nhấn ấn tượng này.

Nằm liền kề Khu đô thị mới Thủ Thiêm, tọa lạc tại phường An Phú, Quận 2, Gem Riverside một mặt giáp mặt tiền đường song hành, còn lại 3 mặt giáp sông Sài Gòn. Đây là vị trí siêu đắc địa, là nơi sinh sống mà bất cứ cũng mơ ước, bởi sở hữu view sông nước quá đẹp, quá thơ mộng và lãng mạn ở cả “tam bề”.

Với 3 view tuyệt vời như trên, thật dễ dàng có thể hiểu vì sao Đất Xanh Group lại đầu tư quy mô lớn như vậy, với tổng diện tích toàn dự án lên đến 67.000m2 rộng rãi trải dài ven sông, gồm 6 Block 35 tầng với tổng căn hộ cao cấp lên đến hơn 3.100 căn ngang ngửa vớiThủ Thiêm Garden

Mảnh đất sông nước hữu tình như thế này rất nhiều chủ đầu tư khao khát, tuy nhiên rất tiếc Đất Xanh đã nhanh tay hơn và dự kiến sẽ bắt đầu dự án có quy mô siêu đẳng nằm trong khu đô thị kiểu mẫu này vào năm 2017 tới đây. Cơ hội còn lại để được sống ở “khu vực Vàng” Quận 2 Gem Riverside bây giờ thuộc về bạn, khách hàng lẻ hoặc người chuyên đầu tư bất động sản dạng căn hộ.

2. Gem Riverside nằm cách Khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ 1km:

Như đã giới thiệu ở trên, Gem Riverside nằm liền kề ngay Khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, từ nơi mà Gem Riverside tọa lạc, bạn có thể đi bộ để đến được Khu đô thị vì khoảng cách chưa đến 1km. Không chỉ vậy Gem Riverside còn gần tuyến Cao tốc Long Thành Dầu Giây, tuyến đường huyết mạch liên thông thành phố Hồ Chí Minh với các địa phương lân cận.

Chính vì nằm ở địa thế như vậy, nên chỉ khoảng 5 đến 10 năm nữa thôi, bạn sẽ thấy giá đất tại khu vực này gia tăng chóng mặt. Sự gia tăng này không đơn giản chỉ là “ăn theo” mảnh đất màu mỡ Thủ Thiêm, mà là vốn dĩ tự thân Gem Riverside đã là một công trình bất động sản mang giá trị tuyệt vời.

Tại thời điểm này bạn đầu tư trước khi giá căn hộ vẫn còn rẻ, thì vài năm nữa bạn có thể thu được một khoản lợi nhuận cực lớn. Nhìn chung đầu tư dạng lướt sóng hay dài hạn thì đều sẽ đạt được những con số hấp dẫn nhất định. Dĩ nhiên, nếu bạn chọn Gem Riverside làm nơi ở lâu dài thì càng tốt hơn, vì tương lai của bạn, tương lai của con cái bạn và cả gia đình bạn sẽ rất rộng mở.

3. Gem Riverside nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch thuận tiện di chuyển:

Chắc có lẽ bạn đã hình dung rõ ràng về nơi mà dự án Gem Riverside đang tọa lạc, đó là khu Đông Sài Gòn, nơi dân cư sôi động phía Nam Rạch Chiếc. Với vị trí siêu đắc địa như thế này, thì việc bạn di chuyển đến bất cứ nơi đâu cũng đều thuận tiện, không mất nhiều thời gian, cũng không kẹt xe hay ngập úng.

Đi trên các tuyến đường từ Gem Riverside đến những quận huyện lân cận, bạn sẽ là nhân tố quan trọng giúp giảm lưu lượng xe, bởi bạn sẽ không phải đi trong các con đường nội đô đông đúc, mà chỉ cần đi trên những tuyến đường lớn dành riêng cho việc lưu thông giữa quận này và quận khác đã, đang và sẽ được xây dựng ngày càng nhiều.

Hãy hình dung nhé, bạn sẽ chỉ mất 2-5 phút để di chuyển đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, cao tốc Long Thành Dầu Giây hay Thảo Điền, bạn sẽ chỉ cần 8 phút để vào trung tâm Quận 1 và chưa tới 10 phút để đến được Quận Bình Thạnh, bạn cũng có thể qua Quận 7 chỉ trong vài mươi phút nếu xuôi theo tuyến Vành Đai 2 lên cầu Phú Mỹ…

Một điểm cực kỳ quan trọng nữa khiến địa thế mà dự án Gem Riverside tọa lạc trở nên thu hút, không thể không kể đến tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Dự kiến khi hạng mục Metro hoàn thiện, sẽ khiến giá nhà đất tại Gem Riverside trở nên đắt đỏ hơn.

Hiện tại căn hộ Gem Riverside Quận 2 chưa chính thức mở bán và chủ đầu tư chưa đưa ra mức giá cố định, tuy nhiên có thể dự đoán Đất Xanh sẽ bán căn hộ với giá không quá cao so với các hạng mục tương tự cùng phân khúc. Ngay từ bây giờ nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ với chúng tôi để theo sát thông tin dự án.

>>>>>Xem chi tiết dự án tại đây:http://xaydungxhome.vn/gem-riverside.html