Căn Hộ Feliz En Vista Với Hệ Thống Tiện Ích Chuẩn Sao

Trong cuộc đua các căn hộ cao cấp đang diễn ra hiện nay ở thành phố Hồ Chí Minh , tùy từng khu vực từng vị trí mà các chủ đầu tư lại có những chiến thuật riêng . Những căn hộ cao cấp ở quận 1 , quận 3 sẽ lấy vị trí tiện lợi để đánh giá , còn các khu vực được quy hoạch lại thi nhau đua về cả thiết kế và tiện ích vượt bậc do sở hữu quỹ đất rộng rãi .

Xem thêm
Cảm nhận của một người Sài Gòn khi đến Feliz En Vista.

Khám Phá Những Trải Nghiệm Thú Vị Tại Feliz En Vista.

Vị Trí Thiên Thời Địa Lợi Nhân Hòa Của Feliz En Vista.

Trong các dự án những căn hộ cao cấp ở nửa cuối năm 2016 này , sẽ không thể không nhắc đến dự án khu căn hộ Feliz En Vista , một lá bài có thể nói là “ đỉnh “ được đầu tư bởi Capital Land. Với kinh nghiệm lâu năm , chủ đầu tư Capital Land sẽ thể hiện tầm nhìn riêng của mình khi mạnh tay đầu tư vào sự đa dạng của các tiện ích , cảnh quan.

to-hop-tien-nghi-feliz-en-vista-quan-2Tổ hợp tiện nghi Feliz En Vista quận 2

Dự án khu căn hộ Feliz En Vista là đứa con thứ 8 của chủ đầu tư Capital Land , là một dự án căn hộ cao cấp với mọi tiện ích vượt trội so với thị trường hiện nay , Feliz En Vista đã và đang tạo nên một cơn sốt ngầm trong giới đầu tư Việt Nam, chắc chắn hứa hẹn sẽ không kém độ hot so với hàng loạt những dự án của Capital Land trước kia.

Vậy thì tiện ích của dự án khu căn hộ Feliz En Vista có gì nổi bật , có gì hot mà lại tạo được điểm nhấn điểm mạnh cho Feliz En Vista như vậy? Có gì làm nên được tên tuổi của chủ đầu tư như vậy ? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những tiện ích đó ngay sau đây nhé.

Tiện ích nội khu đẳng cấp của dự án khu căn hộ Feliz En Vista có những gì ?

Khi sống tại khu căn hộ Feliz En Vista bạn sẽ như được hòa mình vào một thế giới thu nhỏ với đầy đủ mọi tiện ích phục vụ cho chính những cư dân sống tại Feliz En Vista . Mọi cư dân sẽ được sống trong môi trường đẳng cấp và an ninh chặt chẽ tạo được sự phát triển của 3 thế hệ khác nhau , với hàng trăm những tiện ích lớn nhỏ , tiêu biểu như :

– Bãi biển nhân tạo sang trọng bậc nhất : Với cuộc sống bộn bề ngày nay việc bạn có thể dẫn gia đình có thể đi chơi biển một cách thường xuyên là rất khó khăn , nhưng bạn hãy yên tâm ngay tại Feliz En Vista cũng có ngay một bãi biển nhân tạo , đáp ứng đầy đủ được mong muốn của gia đình bạn

– 2 hồ bơi với hồ bơi dài 50m và hồ bơi nước mặn : chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu bơi lội của gia đình bạn , bạn sẽ được đắm mình trong dòng nước mát mẻ của hồ bơi , xua tan mọi mệt mỏi sau một ngày làm việc dài đằng đẵng.

– Suối nước nóng ấm áp : Bạn sẽ được tận hưởng một làn nước vô cùng ấm áp trong cái mùa đông giá lạnh cùng với hương thơm thoang thoảng của những cánh hoa ngay tại nơi bạn sinh sống chắc chắn sẽ làm cả người bạn trở nên khoan khoái , thư giãn và dễ chịu nhất.

– Phòng hát karaoke gia đình và rạp chiếu phim ngoài trời hiện đại : Sẽ là một trải nghiệm và một cảm giác hoàn toàn mới lạ khi bạn được thưởng thức những bộ phim hay ho nhất ngay dưới chân căn hộ nhà mình phải không nào.

Hay bạn cũng được thỏa niềm ca hát yêu thích ngay tại phóng hát của Feliz En Vista

– Sảnh đón khách sang trọng của Cruz : Với sảnh đón của Cruz , các vị khách của bạn sẽ được tiếp đón một cách tận tình và trang trọng nhất , thể hiện nên được sự đẳng cấp của chủ hộ.

– Vườn trên không , vườn hoa nhiệt đới và vườn siêu cây : Tất cả sẽ tạo nên một không gian vô cung xanh mát , trong lành cùng những sắc hoa vô cùng rực rỡ cho cuộc sống của bạn nơi đây . Với môi trường đang bị ô nhiễm thì những hàng cây xanh như là những lá phổi xanh của căn hộ .

tien-ich-cao-cap-tai-feliz-en-vistaHệ thống tiện ích cao cấp tại Feliz En Vista quận 2

– Phòng thể dục huyền bí : Với hệ thống các máy móc hiện đại , cùng với sự chỉ dẫn tận tình của các huấn luyện viên chắc chắn bạn sẽ sở hữu cho mình một thân hình khỏe khoắn , thon thả và quyến rũ nhé.

Đặc biệt , bạn và gia đình sẽ được sống trong một khu căn hộ vô cùng an toàn với hệ thống an ninh chặt chẽ , bảo vệ 24/24 với bốn tầng hệ thống an ninh là : bảo vệ nghiêm ngặt tại cổng ngoài, khóa từ tại sảnh , hệ thống thông tin liên lạc nội bộ với khóa cửa thông minh . Chắc chắn gia đình của bạn sẽ được sống trong một nơi vô cùng an toàn.

Và còn rất rất nhiều những tiện ích lớn nhỏ khác nữa …

Vậy còn tiện ích ngoại khu của dự án căn hộ Feliz En Vista thì sao ?

Ngoài những tiện ích nội khu vô cùng đặc biệt mà Feliz En Vista mang lại thì những tiện ích ngoại khu của Feliz En Vista cũng không kém cạnh .

Xung quanh là các bệnh viện quốc tế cao cấp như ; bệnh viện quốc tế cao cấp Phúc An Khang , bệnh viện quốc tế Thái Bình .Gia đình và các con của bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách chu đáo và tận tình nhất với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao .

Nhờ vị trí đặc biệt , mà gần dự án Feliz En Vista còn có các hệ thống các trường học , các trung tâm thương mại , siêu thị lớn nhỏ . Bạn chỉ mất có vài phút là có thể mua sắm một cách thỏa thích rồi.

Không chỉ có vậy , ngay cạnh Feliz En Vista là trung tâm hành chính quận 2 mọi vấn đề về giấy tờ của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

Với mọi tiện ích đa dạng và vượt trội như vậy. Hãy đến với Feliz En Vista để tận hưởng trọn vẹn những tiện ích siêu sang mà nó đem lại !

Xem thêm:Tổng Quan Xung Quanh dự án căn hộ Feliz En Vista