Dự Án D Edge Capitaland Thao Dien với quy mô chỉ 300 căn hộ hạng sang sẽ chính thức ra mắt trong tháng 05/2017. Cùng Bất Động Sản Express lý giải lý do không phải ngẫu nhiên mà Căn hộ D Edge Thảo Điền nổi tiếng.

Như một “diễn viên mới nổi” trên thị trường, Căn hộ D Edge Capitaland Thảo Điền hiện đang là dự án danh giá bật nhất khu vực Quận 2. Tất nhiên, chẳng có dự án bất động sản nào ngẫu nhiên được yêu thích, mà sâu xa đều có nguyên nhân rõ ràng. Với Căn hộ D Edge Thảo Điền cũng thế, sự nổi tiếng của dự án này được đánh giá bởi 2 yếu tố đặc biệt quan trọng, mà bạn sẽ được tìm hiểu ngay sau đây.

Căn hộ D Edge Capitaland

Căn hộ D Edge Capitaland sang trọng, tinh tế từng đường nét

Hai yếu tố mang đến sức hút mạnh mẽ của Căn hộ D Edge Thảo Điền trong thời điểm hiện tại, đó chính là uy tín đến từ chủ đầu tư danh tiếng, và đến từ vị trí tọa lạc đẳng cấp của D Edge.

1. Căn hộ D Edge Capitaland Thảo Điền nổi tiếng nhờ chủ đầu tư uy tín chốn thương trường:

Được nhận xét là một trong những kiệt tác tinh tế về kiến trúc, đẳng cấp về nội thất và uy tín về chủ đầu tư, trong thời gian gần đây Căn hộ D Edge Thảo Điền là thương hiệu bất động sản được nhắc đến nhiều nhất, từ giới chuyên gia cho đến khách hàng là cá nhân, tổ chức…

Có được sự nổi tiếng vượt bậc mà không cần PR nhiều, một phần nguyên nhân có lẽ bắt nguồn từ danh tiếng lẫy lừng của đơn vị đầu tư, đó là Tập Đoàn Capitaland (80% cổ phần), và Thanh Niên Corporation (20% cổ phần). Như vậy, Căn hộ D EdgeCapitaland Thảo Điền là dự án được triển khai trên sự hợp tác từ 2 đơn vị, trong đó Capitaland “chiếm thế thượng phong”.

Capitaland là Tập Đoàn bất động sản quốc tế, đến từ Singapore và hiện đã có mặt tại 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Phân khúc mà Tập đoàn này hướng đến là xây dựng những căn hộ cao cấp phục vụ đối tượng khách hàng là giới thượng lưu, với những sản phẩm đầy được đánh giá cao về không gian sống và kiến trúc nội thất. Đa phần những dự án được góp mặt bởi Capitaland đều nằm trong phạm vi các thành phố lớn ở Châu Âu và Châu Á.

Tại Việt Nam Tập Đoàn này đầu tư chủ yếu ở khu vực Miền Nam (Sài Gòn). Một số công trình thành công tại nước ta gồm có Căn hộ Parcspring, The Vista, MulberryLane… Tất cả đều được đánh giá cao sau khi đưa vào hoạt động và tất nhiên, cũng ở mức giá vô cùng đắt đỏ. Dù vậy, gần như các sản phẩm được triển khai bởi Capitaland đều cháy hàng. Điều này cho thấy uy tín của Capitaland là rất lớn, và giá trị sản phẩm mà Capitaland mang lại là không giới hạn.

D Edge thảo điền capitaland

Dự án D Edge Thảo Điền được phát triển bởi tập đoàn bất động sản danh giá Capitaland đến từ Singapore

Căn hộ D Edge Thảo Điền được đầu tư bởi Capitaland Group, cùng sự hợp tác của Thanh Niên Corporation hiển nhiên sẽ được đánh giá cao cả về chất lượng, nguồn vốn, tiến độ, quản lý… và điều kiện sống thượng lưu.

2. Căn hộ D Edge Capitaland Thảo Điền nổi tiếng nhờ tọa lạc ở khu vực hấp dẫn nhất Quận 2:

Căn hộ D Edge Thảo Điền nằm ngay khu vực đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2. Đây là khu vực cửa ngõ của thành phố Sài Gòn và cũng là khu vực đặc biệt tập trung nhiều người nước ngoài định cư, sinh sống từ thời Pháp thuộc cách đây hàng chục năm. Chính vì thế, khu vực Căn hộ D Edge Capitaland Thảo Điền tọa lạc được mệnh danh là khu Âu Mỹ của thành phố, với nhiều người ngoại quốc đến từ đa dạng các nền văn hóa/ quốc gia trên thế giới. Vì vậy, giá đất của khu vực này luôn cao, kéo theo giá trị tiềm năng của các dự án bất động sản cũng thăng tiến vượt bậc.

Là khu vực đắc địa, gần sông Sài Gòn và gần hàng loạt các tuyến đường huyết mạch thuận lợi về giao thông, Căn hộ Edge Thảo Điền được xây dựng trên khu đất rộng 1 ha với số lượng căn hộ xây dựng giới hạn, chỉ 350 căn/ tòa tháp cao 25 tầng. Trong đó, vị trí đậu xe nằm ở 3 tầng hầm thấp, còn lại ngay phía trên là khu siêu thị mua sắm sầm uất và hàng loạt các căn hộ hạng sang.

Từ vị trí mà Dự án Căn hộ D EdgeCapitaland Thảo Điền án ngữ, cư dân hoàn toàn có thể di chuyển đến bất cứ nơi nào mà mình muốn chỉ từ 5-15 phút chạy xe. Bạn có thể về trung tâm Quận 9 và Quận 2 trong vòng 7 phút, về trung tâm Quận 7 Phú Mỹ Hưng khoảng 10 phút, và 12 phút là thời gian lưu thông để về Quận 1.

hồ bơi Sensation Capitaland

Hồ bơi trên không tại dự án căn hộ D Edge Capitaland Thảo Điền

Ngoài ra, khi tuyến Metro chính thức đi vào hoạt động, việc di chuyển của cư dân tại Căn hộ D EdgeCapitaland Thảo Điền sẽ còn nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều lần. Chính điều này cũng là một nhân tố thúc đẩy sự tăng trưởng vượt bậc của tiềm năng tăng giá Căn hộ D Edge Thảo Điền.

Với sự nổi tiếng đến từ chủ đầu tư và vị thế, giá cả của sản phẩm tại D Edge là không hề rẻ, thậm chí có phần đắt đỏ. Nhưng bù lại, một khi đã sở hữu được sản phẩm tại đây, tức là bạn đang sở hữu trong tay một “gia tài” có khả năng sinh lợi khủng trong thời gian ngắn. Dù là mua để an cư hay đầu tư dạng lướt sóng hoặc cho thuê dài hạn, bạn chắc chắn cũng sẽ không bao giờ lỗ. Đây là cam kết chắc chắn đến từ chủ đầu tư.

Để tìm hiểu thêm về Dự án Căn hộ D Edge Capitaland Thảo Điền, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, bạn sẽ có những thông tin chính xác nhất.

Phòng kinh doanh: 0909 890 897