Du An Charmington Tân Sơn Nhất được triển khai thuộc dòng căn hộ cao cấp với thương hiệu Charmington do Công ty cổ phần địa ốc Sài gòn Thương tín – Sacomreal (TTCLand) phát triển.

Charmington Tân Sơn Nhất là sản phẩm ra đời tiếp nối sự thành công từ các dự án đã được triển khai trên thị trường bất động sản cả nước. Dự án ra đời đồng thời cũng giúp khẳng định tiềm lực tài chính từ chủ đầu tư. Từ chính những gì chủ đầu tư trang bị mà căn hộ Charmington ngày càng tạo sức hút trên thị trường.

TTC Land là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản. Giữa lúc thị trường địa ốc đang có những bước chuyển biến mạnh mẽ, bị phân hóa rõ rệt. Chỉ có những chủ đầu tư có tiềm lực mạnh mẽ thực sự, có tầm và có tâm trong việc triển khai ý tưởng sáng tạo vượt trội với trách nhiệm với cộng đồng mới có thể tồn tại và phát triển được trong tình hình như hiện nay.

TTC Land là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản

Tập đoàn TTC Land đã luôn cẩn trọng trong việc kinh doanh và chỉ đầu tư triển khai các dự án có vị trí tọa lạc đắc địa, giúp kết nối các khhu đất vàng tại trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh hiện đại với các khu vực có tính kết nối hạ tầng đô thị cao. Doanh nghiệp này đã luôn coi trọng sự duy trì bảo đảm về năng lực tài chính. Sự minh bạch trong thông tin và quá trình đầu tư đã giúp đảm bảo quyền lợi cho dối tác, khách hàng. Đây chính là phương châm giúp tạo nên uy tín cho tập đoàn trên thị trường BĐS sôi động, náo nhiệt.

Không chỉ căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất mà các công trình có thương hiệu Charmington từ trước tới nay đều là thuộc vào hàng đẳng cấp độc đáo về lối kiến trúc, đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt nhất cho mọi cư dân. Đồng thời đây là cơ hội đầu tư tiềm năng cho các đối tác thông qua phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm giúp tạo ấn tượng thẩm mỹ. Hiện nay, Charmington Tân Sơn Nhất đã trở thành siêu dự án lớn thứ 3 sau sự thành công vượt trội của Charmington La Pointe (Quận 10), Charmington IRIS (Quận 4).

Mô phỏng dự án Charmington Tân Sơn Nhất

Bên cạnh yếu tố yêu cầu về kỹ thuật cao thì việc thi công xây dựng, lựa chọn vật liệu hoàn thiện. TTC Land đã đặc biệt quan tâm tới môi trường tự nhiên – văn hóa – xã hội để có thể đảm bảo mỗi sản phẩm của chủ đầu tư căn hộ Charmington đều đạt được sự đẳng cấp về chất lượng, sự tuyệt hảo trong từng chi tiết giúp tạo nên sự kiêu hãnh nổi bật giữa không gian đô thị. Ngay tại nơi mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ – Phường 9 – Quận Phú Nhuận – thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được chủ đầu tư kỳ vọng là sản phẩm tạo được danh tiếng và vị thế lớn trên thị trường khi có chất lượng và sự uy tín thương hiệu trên thị trường địa ốc.

Charmington Tân Sơn Nhất lợi thế đặc biệt khi nằm ngay cạnh công viên Hoàng Văn Thụ – quỹ đất vàng duy nhất còn sót lại của khu vực này được Quân đội cấp cho Sacomreal làm chủ đầu tư xây dựng với chuẩn mực thiết kế đẳng cấp, sang trọng, tôn vinh lên cuộc sống thành đạt của cư dân.

Tại dự án thì mọi nhu cầu của cư dân được đáp ứng đầy đủ nhất hiện nay ngay trong nội khu của dự án bao gồm có: Siêu thị Mini; nhà hàng; phòng sauna; phòng tập GYM; hồ bơi tràn Olympic 500m2 chân mây; Spa; nhà trẻ; sân vườn;… Và ngay cạnh đó là các dịch vụ vui chơi giải trí như: rạp chiếu phim CGV, phòng tập California, siêu thị Auchan, Phòng khám quốc tế D.H.A, mầm non Nhật Bản ABI, khu phức hợp thương mại,…

Bể bơi thiết kế hiện đại, độc đáo của Charmington Tân Sơn Nhất

Đối với một chủ đầu tư uy tín và kinh doanh bài bản thì việc triển khai các hoạt động bán hàng trực tiếp từ chính chủ đầu tư đã giúp đảm bảo thông tin tới với khách hàng một cách thông suốt và nhất quán. TTC Land là chủ đầu tư uy tín với sàn giao dịch riêng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được tổ chức một cách quy củ, chuyên môn nghề nghiệp và đạo đức cao cũng thực hiện giao dịch trực tiếp với khách hàng nên mọi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm hiểu, mua sản phẩm tại dự án.

Các chuyên viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp của dự án căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất sẽ đem lại những thông tin rõ ràng, minh bạch, đầy đủ giúp khách hàng có thể xác định được đúng nhu cầu và kể từ đó giúp khách hàng có thể cân nhắc và tự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.