SouthGate Tower – là một sản phẩm được thiết kế mang đẳng cấp Châu Âu có vị trí tọa lạc tại số 86 Nguyễn Thị Thập – P. Bình Thuận – quận 7 – thành phố Hồ Chí Minh.

SouthGate Tower với chủ đầu tư là Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư Hồng Hà đã sở hữu cho mình vị trí tọa lạc chiến lược, độc nhất vô nhị toàn khu vực phía Nam Sài Gòn nơi có không gian sống rộng rãi, thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

Căn hộ SouthGate Tower có lối kiến trúc tuyệt vời

SouthGate Tower đã lựa chọn cho mình vị trí tọa lạc tại vùng đất được mệnh danh là vùng đất địa linh nhân kiệt, kết hợp của lối kiến trúc tuyệt vời sẽ đem lại một không gian sống đẳng cấp Châu Âu tới với gia đình bạn. Dự án đã được hình thành bởi chính phong cách thiết kế châu Âu với 2 tòa nhà có khối đế 8 tầng và khối tháp bố trí căn hộ là 19 tầng.

Quy mô hiện đại của dự án SouthGate Tower Quận 7

Quy mô của dự án SouthGate Tower Quận 7 bao gồm:

+ 2 tầng hầm + 1 tầng lửng: bãi đậu xe

+ Tầng 1: tầng thương mại, dịch vụ – văn phòng và tiện ích nội khu

+ Tầng 2 – 8: offictel

+ Tầng 9 – 27: gồm 2 block căn hộ (hồ bơi, gym, spa tại tầng 9)

+ Tầng 28 – Tầng 29: Căn hộ Penthouse

+ Block 1 tổng 190 căn hộ: Gồm 10 căn/tầng – 4 thang máy – 2 thang thoát hiểm; Diện tích căn hộ Block 1: 54m2 – 118m2

+ Block 2 tổng 148 căn hộ: Gồm 8 căn/tầng – 3 thang máy – 2 thang thoát hiểm; diện tích căn hộ Block 2: 63m2 – 70m2 -100m2.

Chủ đầu tư đã đưa ra mức giá bán cho căn hộ SouthGate Tower với mức giá bán trung bình là 38 triệu đồng/ m2. Chủ đầu tư của dự án cam kết đem lại cuộc sống tốt đẹp; giàu mạnh và tươi sáng; hạnh phúc cho cư dân tương lai của mình.

Căn hộ SouthGate Tower 3 phòng ngủ mang lại sự đẳng cấp cho cuộc sống gia đình bạn

Căn hộ SouthGate Tower có thiết kế 03 phòng ngủ đã được chủ đầu tư hướng tới đối tượng thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp. Bao gồm những thiết kế đáp ứng được nhu cầu của những hộ gia đình trẻ, có mức thu nhập bình quân khá trở lên. Loại hình này phù hợp với những gia đình đang trong giai đoạn lập nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh. Nhờ lợi thế về vị trí tọa lạc chiến lược tại ngay trung tâm của quận 7 nên đối tượng mà khách hàng nhắm tới đó chính là khách hàng trong nước, khách hàng quốc tế cũng như nhà đầu tư chú trọng nhắm tới.

Cùng với đó, với xu hướng mua bán, cho thuê, đầu tư căn hộ như hiện nay thì căn hộ SouthGate Tower 3 phòng ngủ cũng chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho việc đầu tư với khả năng hoàn vốn, sinh lời nhanh chóng.

Căn hộ SouthGate Tower 3 phòng ngủ có thiết kế với diện tích lên tới trên 100m2

Căn hộ SouthGate Tower 3 phòng ngủ có thiết kế với diện tích lên tới trên 100m2 bao gồm: 03 phòng ngủ, 01 phòng khách + phòng ăn, 01 phòng bếp, 01 phòng vệ sinh, 01 ban công, 01 sảnh đảm bảo mang lại sự tiện nghi bậc nhất, hàng đầu cho cuộc sống của gia đình bạn.

Thiết kế của loại hình căn hộ này theo phong cách hiện đại, đó chính là sự kết hợp hài hòa của lối kiến trúc phương Tây nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng của phong cách gia đình phương Đông. Mọi căn hộ đều có thiết kế vuông vức, có tầm nhìn mở và đạt chuẩn căn hộ cao cấp giúp đảm bảo sự thông thoáng và nâng tối đa tiện tích sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của căn hộ.

Khu vực phòng khách có lối thiết kế nổi bật, tinh tế cùng với các đồ nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tất cả đã tạo ấn tượng mạnh đối với khách hàng khi đến tìm hiểu và trải nghiệm dự án.

Khu vực phòng ngủ có nội thất sang trọng bao gồm: giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm… tất cả có nguồn gốc cao cấp, nhập khẩu từ các thương hiệu nội thất hàng đầu châu Âu giúp đảm bảo chất lượng bền vững theo thời gian. Đồng thời thiết kế của dự án đảm bảo đem lại không gian riêng tư và nghỉ dưỡng tốt nhất cho các thành viên trong gia đình.

Khu vực bếp có thiết kế thành hai khu vực riêng biệt để nấu ăn và ăn uống. Nơi đây cũng có những trang thiết bị, nội thất tối giản, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình với tính tiện nghi đặt lên hàng đầu.

SouthGate Tower hiện nay là sản phẩm nằm trong top những dự án nhà ở cao cấp, được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, đánh giá cao khi nằm trong chuỗi đầu tư của chủ đầu tư Hồng Hà. Khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu cho mình căn hộ thiết kế tới 3 phòng ngủ có mức giá hợp lý, phải chăng được nhà đầu tư cam kết hỗ trợ tài chính hợp lý nhờ mức lãi suất cũng như thời gian cho vay lâu dài. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cư dân khi đến với SouthGate Tower.