Can Ho Gem Riverside sở hữu kiến trúc thiết kế hiện đại ví như “Vịnh Hạ Long Giữa Lòng Sài Gòn”

Xin mời quý đọc giả cùng Bất Động Sản Express khám phá cảm hứng thiết kế của dự án Gem Riverside được xem là “con cưng” của Đất Xanh Group.

[Xem thêm]

– Bảng giá bán căn hộ Gem Riverside Đất Xanh quận 2

Tiến độ dự án Gem Riverside Đất Xanh quận 2

Vị trí dự án Gem Riverside Đất Xanh quận 2

Được ví như “Vịnh Hạ Long thu nhỏ”, dự án chung cư Gem Riverside Quận 2 là dự án đang được Đất Xanh Group dành rất nhiều kì vọng và thu hút sự quan tâm của đại đa số các nhà đầu tư – những người đang nhắm trực tiếp vào bất động sản Khu Đông Sài Gòn.

gem riverside như vịnh hạ long

Khu dự án chung cư Gem Riverside của chủ đầu tư Đất Xanh như một Vịnh Hạ Long thu nhỏ

Nếu bạn muốn tìm chốn an cư lâu dài, hoặc đang cần tìm điểm rót vốn đầu tư sinh lợi, đây là một trong những dự án lý tưởng để bạn gieo nền móng. Cùng khám phá cảm hứng thiết kế Chung cư Gem Riverside Quận 2 dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nhiều giá trị về công trình mà mình vẫn chưa nắm rõ được.

Chúng tôi sẽ phân tích cơ bản về thiết kế, và chia sẻ thêm một số thông tin về Chung cư Gem Riverside. Hãy tham khảo và nếu muốn tìm hiểu chuyên sâu hơn, đừng ngại liên hệ trực tiếp để có những tin tức mới nhất, cần thiết nhất.

  1. Chung cư Gem Riverside Quận 2 và cảm hứng thiết kế ấn tượng có một không hai:

Bạn đã từng nghe đến Vịnh Hạ Long và được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của điểm tham quan du lịch này? Dù là tận mắt mục sở thị hay chỉ được xem qua tin tức, báo chí, màn ảnh nhỏ… chắc chắn bạn cũng như chúng tôi, không thể phủ nhận một điều rằng, Vịnh Hạ Long thực sự là một điểm du lịch tuyệt đẹp, thơ mộng, lãng mạn và hùng vĩ.

Vậy đã bao giờ bạn mơ tới một Vịnh Hạ Long thu nhỏ tại Sài Gòn? Nếu chưa, thì giờ đây điều đó đã bắt đầu trở thành hiện thực.

Dự án chung cư Gem Riverside như một tuyệt tác nghỉ dưỡng tại quận 2

Dự án chung cư Gem Riverside như một tuyệt tác nghỉ dưỡng tại quận 2

Bởi ý tưởng thiết kế Chung cư Gem Riverside Quận 2 của Tập đoàn Đất Xanh, được lấy cảm hứng từ Vịnh Hạ Long xinh đẹp của tỉnh Quảng Ninh. Ngoài cảm hứng đặc biệt này, dự án còn được phát triển theo phong cách “Tiểu Châu Âu”, với những nét đặc trưng thơ mộng, trầm lặng của những thành phố Châu Âu gần gũi thiên nhiên, nhưng vẫn không kém phần hiện đại

Với những yếu tố vừa phân tích, có thể thấy dự án là một trong những công trình rất ấn tượng của Đất Xanh trong số dự án căn hộ quận 2 hiện tại, và so với thị trường đây cũng là dự án nổi bật, nhờ vào cảm hứng thiết kế “có một không hai”, không đụng hàng, mà là sự giao thoa tuyệt vời của nhiều nền văn hóa.

Chung cư Gem Riverside Quận 2 sở hữu địa thế 2 mặt giáp sông, nằm lọt thỏm trong khu Nam Rạch Chiếc, thuộc trung tâm Khu Đông nhưng lại được thiên nhiên bao bọc, nên tiếng ồn, khói bụi, xe cộ… tất cả đều như bị tách biệt. Đó là lí do dự án có địa thế và cách phát triển tương đồng với “Vịnh Hạ Long” – Một trong những điểm tham quan danh tiếng của Việt Nam với vẻ đẹp hoang sơ và chưa bị “đô thị hóa”.

Tại Sài Gòn, việc một dự án dạng chung cư, nhưng được phát triển như resort là cực kì hiếm, Chung cư Gem Riverside Quận 2 làm được điều đó. Vì thế dự án được đánh giá cao hơn rất nhiều so với các “đối thủ” khác. Bởi chỉ tính riêng về phần “mãn nhãn”, và cả những trải nghiệm thú vị, Chung cư Gem Riverside đã “ăn đứt” nhiều dự án cùng phân khúc.

Cảm hứng thiết kế hiện đại tại Gem Riverside

Cảm hứng thiết kế hiện đại tại Gem Riverside

Bỏ ra một số tiền bằng với giá tiền chung cư, nhưng trải nghiệm cuộc sống như resort cao cấp, hẳn là điều mà ai cũng mong muốn. Dù là người muốn an cư hay các nhà đầu tư, chúng tôi tin rằng không ai có thể bỏ lỡ.

  1. Thông tin thêm về Chung cư Gem Riverside Quận 2 trước khi đầu tư:

Phần 1 như vừa phân tích, đã cho thấy giá trị Chung cư Gem Riverside nhìn từ yếu tố thiết kế. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa đủ để làm cơ sở đầu tư, vì nếu rót vốn đơn giản như vậy, không dễ để tính toán được mức lợi nhuận.

>>>>Xem thêm: Nhà đầu tư đừng nên bỏ lỡ Gem Riverside quận 2

Vì thế, chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn những tin tức chi tiết hơn về các sản phẩm trong dự án. Như vậy bạn có thể dễ dàng phân tích, lên kế hoạch đầu tư phù hợp. Cụ thể:

– Về dạng căn hộ: Chung cư Gem Riverside có 4 loại, gồm căn hộ điển hình, căn hộ DuplexVilla, căn hộ sân vườn SkyGarden và Penhouse.

– Về diện tích, căn hộ DuplexVilla rất rộng, lên đến 129 – 201 m2, căn hộ Penhouse (biệt thự trên không) diện tích nhỏ hơn một chút từ 107 – 151 m2 trở lên. Riêng căn hộ điển hình, diện tích phụ thuộc vào số phòng: 1 phòng ngủ từ 49.14 m2, 2 phòng ngủ từ 71-76-81-85 m2, 3 phòng ngủ từ 95 m2 trở lên.

– Về bàn giao: Dự kiến Quý 3/2020 sẽ bàn giao nhà, trong đó Penhouse và DuplexVilla sẽ được bàn giao hoàn thiện. Còn căn hộ bình thường sẽ bàn giao cơ bản theo thỏa thuận trong hợp đồng mua bán.

giá bán gem riverside hấp dẫn

Căn hộ chung cư Gem Riverside có mức giá bán hấp dẫn, vừa phải với nhu cầu thị trường

– Về giá cả: Đợt 1 mở bán dự án, giá tham chiếu được đưa ra nằm trong mức từ 33 triệu đến 45 triệu đồng/m2, tùy theo loại căn hộ. Để giữ vị trí ưu tiên, người mua cần đặt cọc trước 50 triệu đồng/căn.

Về chính sách thanh toán, khá linh hoạt với 3 hình thức: thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cao, thanh toán theo thời gian, thanh toán theo tiến độ thi công.

Bạn có thể xem chi tiết Phương Thức Thanh Toàn Gem Riverside tại đây:https://xaydungxhome.vn/lich-phuong-thuc-thanh-toan-can-ho-gem-riverside.html

Mỗi hình thức sẽ có những ưu điểm riêng, thích hợp với từng đối tượng nhất định…

Trên đây là một số thông tin cơ bản về Chung cư Gem Riverside Quận 2. Vui lòng liên hệ trực tiếp khi cần được tư vấn cụ thể.

Ban biên tập:https://xaydungxhome.vn/