Cách tính thuế giá trị gia tăng và thu nhập cá nhân khi mua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang – Khi đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang thì các nhà đầu tư phải chi trả là khoản thuế giá trị gia tăng và khoản thuế thu nhập cá nhân. Vậy cách tính thuế thu nhập cùng thuế giá trị gia tăng khi tiến hành mua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang như nào?

Hiện việc đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nha Trang chính là khách hàng đã và đang đầu tư vào sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp sở hữu dòng vốn vô cùng lớn. Bên cạnh đó, đây cũng là 1 kênh đầu tư mang về dòng lời vô cùng hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư.

Đầu tư vào Vinpearl Nha Trang, nhà đầu tư sẽ giảm áp lực về tài chính

Khi đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang, các nhà đầu tư sẽ hưởng lợi hấp dẫn từ chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi:

  • Cam kết sinh lời ít nhất là 10%/năm trong vòng 10 năm liên tiếp và sang năm thứ 11 thì chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê căn biệt thự biển.
  • Khách hàng sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị của căn biệt thự biển với lãi suất ưu đãi là 0%/2 năm.
  • Nhận trước 3 năm tiền lời – tương ứng là 25% giá trị căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp trừ trực tiếp vào giá bán.
  • Khách hàng sẽ nhận ngay 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí ở hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl trên toàn quốc.

Với chính sách bán hàng này, nhà đầu tư khi xuống tiền đầu tư vào Vinpearl Nha Trang sẽ giảm áp lực về tài chính. Bên cạnh đó, thì khoản lợi nhuận mà khách hàng đầu tư hưởng thì khách hàng sẽ có nghĩa vị về chi trả khoản thuế giá trị gia tăng và thuế thu nhập cá nhân. Cách tính thuế giá trị gia tăng và thuế thu nhập cá nhân như sau:

Theo mục C, điều 4, thông thư số 92/2015 số thuế mà khách hàng phải nộp là:

  • Số thuế giá trị gia tăng phải nộp = Doanh thu tính thuế giá trị gia tăng x tỷ lệ thuế giá trị gia tăng 5%.
  • Số thuế thu nhập cá nhân phải nộp = Doanh thu tính thuế thu nhập cá nhân x tỷ lệ thuế thu nhập cá nhân 5%.

Trong đó thì

  • Doanh thu tính thuế GTGT đối với hoạt động về cho thuê tài sản chính là doanh thu gồm có thế của số tiền bên thuê trả từng kỳ với hợp đồng thuê cùng khoản thu khác không gồm có khoản tiền bồi thường, tiền phạt mà bên cho thêu nhận theo thỏa thuận ở hợp đồng thuê.
  • Doanh thu tính thuế thu nhập cá nhân với hoạt động cho thuê tài sản chính là doanh thu gồm thuế của số tiền bên thuê trả ở từng kỳ theo hợp đồng thuê, khoản thu khác gồm có khoản tiền phạt, khoản bồi thường mà bên cho thuê có thể nhận được thỏa thuận ở hợp đồng thuê.

Việc nắm bắt được các thông tin trên thì tin rằng các khách hàng đầu tư đã hiểu được cách tính thuế về thu nhập cá nhân, thuế giá trị gia tăng khi tiến hành mua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nha Trang của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup.